Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Rộ ảnh Hoàng Thuỳ chụp chung với vợ chồng Minh Tú ở đám cưới, chuyện gì đây?

Công nghệ 16/04/2024 - 22:11

Hình ảnh Hoàng Thùy có mặt tại đám cưới Minh Tú khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoàng Thùy có mặt tại đám cưới Minh Tú và chồng Tây. Trong ảnh, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diện chiếc váy tông trắng - đen, check-in cùng Minh Tú trong bộ áo dài cưới màu đỏ. Hình ảnh vợ chồng Minh Tú rạng rỡ chụp cùng Hoàng Thùy được cư dân mạng chia sẻ và bàn tán rôm rả.

Tuy nhiên thực hư bức ảnh này nhanh chóng được làm rõ, đây chỉ là một sản phẩm của photoshop mà thôi. Ảnh Hoàng Thùy trong bộ trang phục đúng dresscode đám cưới của Minh Tú là hình nàng hậu tham dự một sự kiện khác. Dù đây chỉ là ảnh ghép nhưng một bộ phận netizen cho rằng phải có chừng mực, nếu đi quá giới hạn sẽ dễ gây ảnh hưởng đến người khác.

Rộ ảnh Hoàng Thuỳ chụp chung với vợ chồng Minh Tú ở đám cưới, chuyện gì đây? - ảnh 1

Hình ảnh Hoàng Thùy dự đám cưới Minh Tú được photoshop

Vào ngày 13/4, đám cưới của Minh Tú cùng vị hôn phu người Đức đã chính thức được diễn ra với sự góp mặt của đông đảo dàn sao Vbiz. Gây chú ý, một vài cái tên vắng mặt ở đám cưới được cư dân mạng réo tên và bàn tán nhiều nhất chính là Á hậu Hoàng Thùy.

Tối 14/4, Hoàng Thùy bất ngờ đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa cô và Minh Tú, qua đó lên tiếng về việc vắng mặt tại đám cưới đồng nghiệp. Ban đầu Minh Tú đã mời Hoàng Thùy đến tham dự đám cưới thông qua tin nhắn và hứa hẹn sẽ gửi thiệp cứng sau. Về phía Hoàng Thùy, nàng hậu cũng đã đồng ý về việc tham gia ngày trọng đại này.

Tuy nhiên, sau khi xuất hiện một số thông tin nhạy cảm trên mạng xã hội, Minh Tú đã ngỏ lời về việc mời Hoàng Thùy đến tham dự tiệc báo hỷ thân mật thay vì đám cưới để tránh khó xử cho cả hai. Sau đó, Hoàng Thùy cũng đã đồng ý chúc phúc từ xa và cho biết bản thân không ngại những lời ra tiếng vào.

Rộ ảnh Hoàng Thuỳ chụp chung với vợ chồng Minh Tú ở đám cưới, chuyện gì đây? - ảnh 2

Hoàng Thùy cho biết cô được mời đi đám cưới Minh Tú nhưng cuối cùng không đến góp vui theo lời ngỏ của cô dâu

Minh Tú và Hoàng Thùy là 2 "chân dài" đình đám của làng mẫu. Cả hai từng có thời gian đảm nhận cương vị huấn luyện viên tại The Face Vietnam 2017 . Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc, cả hai không thường xuyên tương tác, nhiều tin đồn bất hòa giữa Hoàng Thùy và Minh Tú cũng xuất hiện không ít trên các nền tảng mạng xã hội.

Rộ ảnh Hoàng Thuỳ chụp chung với vợ chồng Minh Tú ở đám cưới, chuyện gì đây? - ảnh 3

Sau khi tham gia chung chương trình thực tế, mối quan hệ của cả hai nhận nhiều bàn tán bởi loạt tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt"