Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Siêu mẫu Việt 41 tuổi: Càng mặc “nổi loạn” càng được khen!

Phái đẹp 26/01/2023 - 20:31

Siêu mẫu Anh Thư có một năm 2022 trở lại showbiz với nhiều hoạt động thú vị. Trong đó, có thể kể tới việc cô ngồi ghế giám khảo cuộc thi sắc đẹp, giám khảo chương trình thực tế về người mẫu và xuất hiện liên tục trên các sàn diễn thời trang...

Siêu mẫu Việt 41 tuổi: Càng mặc “nổi loạn” càng được khen! - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Phong cách thời trang năng động, cá tính đời thường của siêu mẫu Anh Thư.

Siêu mẫu Anh Thư có một năm 2022 trở lại showbiz với nhiều hoạt động thú vị. Trong đó, có thể kể tới việc cô ngồi ghế giám khảo cuộc thi sắc đẹp, giám khảo chương trình thực tế về người mẫu và xuất hiện liên tục trên các sàn diễn thời trang.

Sắc vóc trẻ trung ở độ tuổi tứ tuần của siêu mẫu Anh Thư nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Bí quyết phần lớn nhờ vào việc tập gym điều độ trong nhiều năm qua của chân dài. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hoạt động tập luyện, hình ảnh tham gia nghệ thuật.

Để tạo nên sức hút trong lần trở lại, ngoài tích cực tham gia các hoạt động giải trí thì Anh Thư còn gây chú ý bởi phong cách thời trang. Cô được người hâm mộ dành lời khen về gu thời trang với những cụm từ như: Gừng càng già càng cay, càng nổi loạn càng đẹp, thời trang không phân biệt tuổi tác…

Xét về khía cạnh thời trang Anh Thư thể hiện, phong cách đời thường có lẽ phản ánh chính xác nhất cho những lời ca ngợi của người hâm mộ dành cho cô. Siêu mẫu thường xuyên lăng xê những chiếc áo dáng croptop, khoe vòng eo nổi rãnh bụng hấp dẫn. Quần jean cạp trễ, dáng rộng, áo cut out, váy dây đan… được Anh Thư kết hợp hài hoà.

ADVERTISEMENT

Siêu mẫu Việt 41 tuổi: Càng mặc “nổi loạn” càng được khen! - ảnh 2

Video đang HOT

Áo croptop là item được nữ siêu mẫu thường xuyên lăng xê.

Siêu mẫu Việt 41 tuổi: Càng mặc “nổi loạn” càng được khen! - ảnh 3

Ở tuổi 41, ít ai dám mặc đồ như chân dài này.

Siêu mẫu Việt 41 tuổi: Càng mặc “nổi loạn” càng được khen! - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cùng độ tuổi tứ tuần có Lệ Quyên theo đuổi hình ảnh gợi cảm, sang chảnh hay Trương Ngọc Ánh với hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt, nhưng Anh Thư lại “trẻ hoá” phong cách như những cô gái gen Z.

Sự thay đổi trong hình ảnh của Anh Thư nhận về phản hồi tốt từ khán giả. Những item cô lăng xê hầu hết đều là những trang phục đời thường mà chỉ cần bạn có vóc dáng cân đối, hoàn toàn có thể mặc đẹp một cách dễ dàng. Đây cũng là những item được bán rất nhiều các trang thương mại điện tử, với mức giá hợp lý.

ADVERTISEMENT

Trong thời trang đời thường, nữ siêu mẫu không sử dụng hàng hiệu. Hình ảnh mà cô xây dựng không chỉ mãn nhãn mà còn tạo nên sự gần gũi với khán giả, bởi cách mặc bình dị.

Ngoài ra, Anh Thư không ngại thử nghiệm với nhiều phong cách khác nhau khi tham gia nghệ thuật. Ở mỗi một vai trò, cô có những thay đổi phù hợp.

Khi làm giám khảo cuộc thi hoa hậu, Anh Thư thường mặc váy dạ hội, tôn dáng, nữ tính. Khi làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế, Anh Thư cá tính hơn và lạ lẫm hơn với nhiều style. Hầu hết, trang phục Anh Thư mặc đều đến từ những nhà thiết kế trong nước.

Siêu mẫu Việt 41 tuổi: Càng mặc “nổi loạn” càng được khen! - ảnh 5

Anh Thư có một năm 2022 thành công, ghi dấu trong lòng khán giả với nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi.

'Đệ nhất Vedette' Anh Thư thần thái ngút ngàn 'vạn người mê'

ADVERTISEMENT

Siêu mẫu Việt 41 tuổi: Càng mặc “nổi loạn” càng được khen! - ảnh 6

Anh Thư thuộc thế hệ những người mẫu đình đám đầu thập niên 2000. Bên cạnh đó, cô còn tham gia diễn xuất, ghi dấu ấn trong các dự án như "Những cô gái chân dài", "Tuyết nhiệt đới", "Hồn Trương Ba da Hàng Thịt"... Từng có thời gian khá im ắng song gần đây Anh Thư tích cực trở lại hoạt động nghệ thuật. Cô đ.ánh dấu sự trở lại với vai trò huấn luyện viên trong chương trình thực tế.

Siêu mẫu Việt 41 tuổi: Càng mặc “nổi loạn” càng được khen! - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc trẻ trung, vóc dáng n.óng b.ỏng. Đồng thời, nữ diễn viên cũng thường xuyên cập nhật xu hướng trang điểm, làm tóc mới để tiệm cận với thị trường thời trang hiện tại.

ADVERTISEMENT

Siêu mẫu Việt 41 tuổi: Càng mặc “nổi loạn” càng được khen! - ảnh 8

Mới đây, Anh Thư tiếp tục tung bộ ảnh mới đầy gợi cảm. Sau 10 năm gác lại hào quang showbiz, Anh Thư cuối cùng cũng tái xuất. Chân dài đình đám một thời liên tục tham dự các sự kiện của làng giải trí, trở thành vedette của nhiều show diễn thời trang. Mặc dù đã vắng bóng một thời gian những người đẹp vẫn giữ vững phong độ, thậm chí còn gợi cảm hơn xưa.

Siêu mẫu Việt 41 tuổi: Càng mặc “nổi loạn” càng được khen! - ảnh 9

Siêu mẫu chia sẻ: "Yêu thương bản thân và luôn trân trọng những giá trị sống là điều Thư luôn đề cao. Sắc đỏ luôn khiến người ta mê đắm, một trong những hình ảnh mới nhất của Anh Thư ver 2022". Có thể thấy, ở tuổi 40, diễn viên "Tuyết nhiệt đới" vẫn sở hữu body n.óng b.ỏng. Điều đó được cô khai thác khi chọn những thiết kế xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo tôn lên vòng một đầy đặn cùng vòng hai thon gọn.

ADVERTISEMENT

Siêu mẫu Việt 41 tuổi: Càng mặc “nổi loạn” càng được khen! - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Để sở hữu hình thể "vạn người mê" như hiện tại, bên cạnh việc tập gym đều đặn, Anh Thư còn chú trọng đến chế độ ăn uống. Người đẹp cho rằng đây là yếu tố góp phần cải thiện sức khỏe, đặc biệt là đối với những người làm nghệ thuật như mình.

Siêu mẫu Việt 41 tuổi: Càng mặc “nổi loạn” càng được khen! - ảnh 11

Hiện tại, Anh Thư đã trở lại và ngồi ghế HLV của The Face Vietnam 2022. Nữ siêu mẫu cũng vô cùng hào hứng khi lần đầu tiên đảm nhiệm vị trí quan trọng trong một show truyền hình thực tế. Với bề dày kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm trong nghề cũng như kiến thức chuyên môn về nghề người mẫu, đặc biệt là cách để xây dựng hình ảnh trước công chúng, Siêu mẫu, diễn viên Anh Thư hứa hẹn sẽ là cái tên tạo nên "cơn sốt" tại "The Face Vietnam 2022".

Tất cả màn hở bạo trên đời đều phải xin hàng trước "tiểu xảo" thảm đỏ của những nhân vật "m.áu mặt" này Dăm ba màn hở bạo chẳng khiến công chúng choáng váng bằng những lần xuất hiện kinh thiên động địa này. Không chỉ đơn thuần là những bộ váy áo gợi cảm k.hoe t.hân ác liệt, giờ đây các người đẹp Việt còn rất đầu tư chơi chiêu...

Chia sẻ