Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sốc: Rasmus Hojlund từng gửi khiếu nại đến Erik ten Hag về 2 đồng đội

Thể thao 23/04/2024 - 19:49

Rasmus Hojlund được cho là đã gửi đơn khiếu nại tới Erik ten Hag về đội trưởng Manchester United Bruno Fernandes sau cuộc cãi vã với Diogo Dalot.

Những lời phàn nàn được cho là xuất phát từ việc Hojlund nhận thấy anh thiếu cơ hội tham gia vào lối chơi của đội, đặc biệt là cảm thấy bị Fernandes coi thường trên hàng công.

Theo Daily Mail, sau thất bại tại Champions League của Man United trước FC Copenhagen vào tháng 11, căng thẳng giữa Hojlund và Dalot đã leo thang. Trong tình huống đó, đội trưởng câu lạc bộ đã đứng về phía Dalot, điều này càng làm gia tăng rạn nứt giữa Hojlund và bộ đôi người Bồ Đào Nha.

Sốc: Rasmus Hojlund từng gửi khiếu nại đến Erik ten Hag về 2 đồng đội - ảnh 1

 Hojlund từng mâu thuẫn với các đồng đội.

  • Jose Mourinho: "Một vài cầu thủ tôi không muốn vẫn ở M.U"

  • HLV Coventry ca ngợi cầu thủ tạo nên sự khác biệt cho M.U

, nhằm tìm kiếm giải pháp cho vấn đề. Tuy nhiên, anh được khuyên nên giải quyết mâu thuẫn trong cuộc trò chuyện trực tiếp với Dalot vì các nhân viên không muốn can thiệp. Sau đó, cặp đôi đã hòa giải sau khi nói chuyện và Fernandes cũng đã làm lành với Hojlund.

Đội bóng của Ten Hag sẽ đối đầu với đội cuối bảng Sheffield United tại Old Trafford giữa tuần này, sau đó là cuộc chạm trán với Burnley. Họ sẽ kết thúc mùa giải bằng cuộc đụng độ với Manchester City trong trận chung kết FA Cup tại Wembley.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 16:53 23/04/2024