Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sống gần Thủ đô - Xu hướng của nhiều gia đình trung lưu miền Bắc

Thời trang 16/04/2024 - 10:28

Hội tụ những giá trị tinh hoa của nghỉ dưỡng khoáng nóng cao cấp, Heian Villas dinh thự khoáng nóng tự nhiên thuộc tổ hợp Lynn Times Thanh Thủy đang thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình.

Đủ xa để tách biệt ồn ào, khói bụi

Sở hữu ngôi nhà thứ 2 ven đô không còn là khái niệm mới lạ của người dân thành phố. Trong bối cảnh quỹ đất tại những thành phố lớn như Hà Nội ngày càng eo hẹp, hiệu ứng đô thị tạo nên nhiều tác động tiêu cực tới môi trường. Nhu cầu cần tìm một ngôi nhà thứ 2 để sống, nghỉ dưỡng tránh xa khói bụi thành phố náo nhiệt đang trở thành xu hướng của nhiều gia đình trung lưu miền Bắc. Biệt thự Heian Villas được ra mắt mới đây hấp dẫn thị trường nhờ là không gian sống "chữa lành" và những đặc quyền nghỉ dưỡng khoáng nóng.

Tại Heian Villas Lynn Times Thanh Thủy, các vị chủ nhân an tâm sinh sống, làm việc, nghỉ dưỡng mỗi ngày trong không gian sống hòa hợp với thiên nhiên và tận hưởng trọn vẹn khung cảnh đầy cảm hứng của làng quý tộc Heian suốt 365 ngày.

Sống gần Thủ đô - Xu hướng của nhiều gia đình trung lưu miền Bắc - ảnh 1

Heian Vilas sở hữu không gian thiên nhiên đậm chất Nhật cùng nguồn khoáng nóng trứ danh đáp ứng nhu cầu sống - nghỉ dưỡng của của các gia đình

Với Heian Villas, sống gần Thủ đô là cơ hội để cả gia đình cùng trở về thường xuyên, chăm sóc sức khỏe thể chất tinh thần giữa bầu không khí trong lành, xanh mát vùng ngoại ô.

Mặc dù tách biệt hoàn toàn khỏi chốn đô thị tấp nập, ồn ào, Heian Villas hội tụ đầy đủ tất cả những tiện ích sống đủ đầy dành cho các thành viên trong gia đình.

Phân khu biệt thự cao cấp được kiến tạo trên lõi mạch khoáng quý hiếm Radon với mức nhiệt hoàn hảo (37 - 53 độ C), chất lượng tương đương khoáng nóng tại chân núi Phú Sĩ Nhật Bản giúp chữa các bệnh về xương khớp, đường hô hấp, các bệnh về tim mạch… Tại Heian, với thiết kế Home Spa đặc biệt, mạch khoáng tinh chất sẽ được cấp dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự, cùng với đó là không gian sauna, bể bơi, khu thư giãn,... Đặc quyền tiện ích dành cho các chủ nhân.

Sống gần Thủ đô - Xu hướng của nhiều gia đình trung lưu miền Bắc - ảnh 2

Nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và tinh thần ngay tại dinh thự khoáng nóng cao cấp Heian Villas cách Hà Nội 60 phút di chuyển

Điều hấp dẫn giới tinh hoa tại Heian Villas, bên cạnh giá trị nghỉ dưỡng cao cấp, là giá trị sống gần, sống hạnh phúc cho các gia đình. Với Quảng trường siêu bể bơi, Clubhouse, Vườn Ngự Uyển, cùng với đó 50+ tiện ích tại Lynn Timé Thanh Thủy - công viên khoáng nóng, phố đi bộ Nhật Bản, khu sinh thái camping thú vị…

Gác lại những bộn bề của cuộc sống để dành trọn những khoảnh khắc tuyệt vời trong không gian đậm chất xứ sở Anh đào, ấm áp, an yên - cân bằng và tĩnh tại.

Đủ gần để đi về trong ngày, "trốn phố" chỉ với 60 phút di chuyển

Bí mật của hạnh phúc tại Heian là sự sống gần cùng nguồn khoáng nóng. Nằm tại Thanh Thủy (Phú Thọ), cách Hà Nội khoảng 60 phút, Heian Villas sở hữu vị trí thuận lợi cho kết nối các khu du lịch nổi tiếng: Đền Hùng, Tam Đảo, Đại Lải, Vườn quốc gia Xuân Sơn,... tạo nên một chuỗi trải nghiệm đa dạng và thu hút được sự ưa chuộng của các gia đình thành phố phía Bắc.

Ưu điểm của sống gần, đầu tiên phải nói đến việc tiết kiệm thời gian. Bình thường nếu như muốn đi du lịch, các gia đình sẽ phải lên kế hoạch từ trước với khoảng cách xa, tốn kém về thời gian và chi phí di chuyển. Với Heian, vấn đề về thời gian đã được giải quyết chỉ với 60 phút di chuyển. Bên cạnh đó các gia đình sẽ tiết kiệm được một khoản phương tiện di chuyển khi sử dụng bus đưa đón của khu nghỉ dưỡng.

Sống gần, quan tâm, chăm sóc và yêu thương nhau nhiều hơn. Ngoài ra, việc rút ngắn khoảng cách với ngôi nhà thứ nhất, cũng sẽ giúp cho những cuộc hẹn trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Sống gần trong không gian chăm sóc sức khỏe cao cấp giúp các chủ nhân có thể thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, chăm sóc cơ thể mỗi ngày, mỗi tuần hay bất kỳ thời điểm nào tại ngôi nhà thứ 2 của mình. Bên cạnh đó, là cơ hội hòa mình vào các sự kiện lễ hội - văn hóa đặc sắc được tổ chức hàng tuần, tháng tại Lynn Times Thanh Thủy.

Trong đợt ra mắt chính thức, Heian mang đến chính sách quà tặng Gói nâng cấp bể bơi khoáng nóng 4 mùa với hệ thống cung cấp nước khoáng, hệ thống lọc, hệ thống bể tràn tuần hoàn, hệ thống điều chỉnh nhiệt độ theo công nghệ Nhật Bản trị giá tới 750 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trong đợt ra mắt chính thức, khách hàng có cơ hội sở hữu Heian Villas với Gói quà tặng hấp dẫn - 1 viên kim cương trị giá đến 600 triệu, 7 voucher Weekend trị giá 15 triệu/1 voucher, 1 thẻ VIP Card trị giá 100 triệu hoặc Gói nâng cấp bể bơi 4 mùa với giá trị tương đương. Tổng giá trị quà tặng lên đến 38%.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đại lý chính thức dự án MHD Group:

Hotline: 0934548282

Email: [email protected]

Thời trang