Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Sự ‘lợi hại’ đặc biệt của đồ chơi t.ình d.ục trong làm mới cuộc yêu có thể bạn chưa biết

Tâm sự 16/10/2023 - 04:43

Đồ chơi t.ình d.ục ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lợi ích đặc biệt khi sử dụng đồ chơi t.ình d.ục mà có thể bạn chưa biết.

Đồ chơi t.ình d.ục là một công cụ được sản xuất nhằm hỗ trợ đời sống t.ình d.ục cho con người. Ngoài ra, trong thời đại xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, đồ chơi t.ình d.ục lại càng thể hiện được vai trò của mình. Vậy lợi ích của những món đồ chơi t.ình d.ục này là gì và có an toàn hay không? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi trên.

Đồ chơi t.ình d.ục là gì?

Đồ chơi t.ình d.ục hay còn được gọi với tên gọi là “S.ex toys.” đã xuất hiện từ lâu. Trước kia, đồ chơi t.ình d.ục được chế tạo bằng gỗ hay kim loại vô cứng. Ngày nay, các vật dụng này được chế tác mềm mại và mang lại cảm giác chân thật và thỏa mãn hơn.

Sự ‘lợi hại’ đặc biệt của đồ chơi t.ình d.ục trong làm mới cuộc yêu có thể bạn chưa biết - ảnh 1

Các loại đồ chơi t.ình d.ục

Đồ chơi t.ình d.ục không chỉ là công cụ giúp bạn tự thỏa mãn “chuyện ấy” mà còn được sử dụng để giúp nửa kia làm “chuyện ấy” một cách mới mẻ hơn. Loại đồ chơi này sẽ kích thích cảm giác và giúp bạn mang lại sự mới lạ trong cuộc yêu của bạn.

Những lợi ích thú vị khi sử dụng đồ chơi t.ình d.ục

Video đang HOT

Nếu biết cách sử dụng đồ chơi t.ình d.ục thì đây sẽ là công cụ đắc lực giúp đời sống của bạn trở nên thú vị hơn. Đặc biệt, nếu bạn cởi mở và biết trao đổi với bạn tình về cách sử dụng vật dụng hỗ trợ thì chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thú vị và mới lạ. Dưới đây là một số những lợi ích khi sử dụng đồ chơi t.ình d.ục.

Sử dụng đồ chơi t.ình d.ục giúp nữ giới đạt khoái cảm hơn

Thông thường, phái nữ thường khó đạt khoái cảm hơn phái nam. Theo nghiên cứu, khoảng 70% phụ nữ cần phải trải qua giai đoạn kích thích â.m đ.ạo để có thể đạt cực khoái. Chính vì vậy, đồ chơi t.ình d.ục ra đời như một vật dụng giúp nữ giới đạt khoái cảm. Đặc biệt, vật dụng này cũng có thể thay đổi tư thế khi “yêu” để có được một cuộc “yêu” trọn vẹn.

Sử dụng đồ chơi t.ình d.ục giúp giảm áp lực cho bạn tình

Dù là phụ nữ hay đàn ông thì chắc hẳn khi “yêu” đều mong muốn bạn tình của mình được l.ên đ.ỉnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng và kỹ thuật giúp bạn tình có cảm giác thoải mái và trọn vẹn khi “yêu”. Chính vì vậy, việc sử dụng đồ chơi t.ình d.ục cũng là một trong những cách thức giúp hỗ trợ quá trình quan hệ trở nên tuyệt vời và nồng nhiệt hơn.

Sự ‘lợi hại’ đặc biệt của đồ chơi t.ình d.ục trong làm mới cuộc yêu có thể bạn chưa biết - ảnh 2

Sử dụng đồ chơi t.ình d.ục giúp hai bạn thêm gần gũi hơn

Sử dụng đồ chơi t.ình d.ục giúp đặt cực khoái nhiều lần

Theo nghiên cứu khoa học, sự có mặt của đồ chơi t.ình d.ục trong quá trình quan hệ sẽ giúp làm tăng khả năng khoái cảm khi quan hệ lên nhiều lần. Do đó, nếu bạn được kích thích bởi đồ chơi t.ình d.ục và bạn tình cùng một lúc thì bạn sẽ dễ đạt khoái cảm nhất.

Sử dụng đồ chơi t.ình d.ục sẽ giúp cuộc yêu thêm mới mẻ

Đối với các cặp đôi yêu lâu năm thường sẽ không tránh khỏi sự nhàm chán trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, nếu có sự “hỗ trợ” của đồ chơi t.ình d.ục thì không chỉ giúp giữ lửa cuộc vui và còn biến sự nhàm chán thành thú vị, mãnh liệt.

Sử dụng đồ chơi t.ình d.ục có an toàn không?

Nếu biết cách sử dụng đồ chơi t.ình d.ục đúng cách, đảm bảo vệ sinh thì sẽ hoàn toàn không gây nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu bạn không thực hiện theo chỉ dẫn hoặc dùng sai cách thì bạn có nguy cơ bị nhiễm bệnh lây qua đường t.ình d.ục hoặc n.hiễm t.rùng m.áu.

Một số những lưu ý khi sử dụng đồ chơi t.ình d.ục

Tuy nhiều lợi ích như trên nhưng bạn cũng cần nắm được một số những lưu ý khi sử dụng đồ chơi t.ình d.ục.

Trong quá trình quan hệ có sử dụng đồ chơi t.ình d.ục, t.inh d.ịch của nam giới và dịch tiết của nữ giới sẽ bám vào đồ chơi. Chính vì vậy, bạn cần phải vệ sinh kỹ lưỡng sau mỗi lần sử dụng. Nếu không, các loại virus và vi khuẩn gây bệnh bám vào s.ex toys, gây ra một số căn bệnh như chlamydia, giang mai, herpes, viêm â.m đ.ạo do vi khuẩn.

Đặc biệt là tuyệt đối không sử dụng đồ chơi t.ình d.ục chung với người khác. Bởi lúc này, bạn sẽ có khả năng bị viêm â.m đ.ạo rất cao.

Ngoài ra, bạn có thể ngăn ngừa các loại bệnh gây qua đường t.ình d.ục khi sử dụng s.ex toys bằng cách:

Giữ đồ chơi sạch sẽ và nên rửa sạch chúng sau mỗi lần sử dụng.Bao bọc các đồ chơi xâm nhập như máy rung bằng b.ao c.ao s.u mỗi lần sử dụng.Không dùng chung đồ chơi với người khác.

Cẩn thận hết sức khi sử dụng đồ chơi t.ình d.ục

Khi bạn đang có các vết loét quanh â.m đ.ạo hoặc vết cắt ở h.ậu m.ôn, d.ương v.ật thì nên hạn chế và bảo vệ cơ thể cẩn thận khi sử dụng các loại đồ chơi t.ình d.ục. Bởi lẽ những loại vật dụng này có tính xâm nhập khá cao. Nếu bạn sử dụng không đúng cách sẽ dẫn đến nguy cơ lây nhiễm các căn bệnh như viêm gan siêu vi B, HIV,…

Nên tìm hiểu thật kỹ các loại sản phẩm đồ chơi t.ình d.ục trên thị trường. Điều này sẽ giúp hai bạn có sự thống nhất và giúp cho cuộc “yêu” trở nên hào hứng hơn.

Sự ‘lợi hại’ đặc biệt của đồ chơi t.ình d.ục trong làm mới cuộc yêu có thể bạn chưa biết - ảnh 3

Hãy bảo vệ bản thân và bạn tình tránh khỏi những đáng tiếc do đồ chơi t.ình d.ục nhé

Mặc dù đồ chơi t.ình d.ục sẽ giúp cuộc “yêu” trở nên đa dang, tuy nhiên, nếu sử dụng không cẩn thận sẽ mắc những căn bệnh nguy hiểm. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, hai bạn cần lưu ý vệ sinh sạch sẽ và không được dùng chung với những người khác nhé.

Trên đây là một số những ưu điểm “lợi hại” của đồ chơi t.ình d.ục và những điều cần lưu ý khi sử dụng đồ chơi t.ình d.ục. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc sẽ có thêm những thông tin hữu ích.

Từ Tết tới nay, tôi và chồng bỏ quên 'chuyện chăn gối' Vợ chồng có sự gần gũi về thể xác là điều phân biệt tình yêu với tình bạn, nhưng có những cặp vợ chồng đã "bỏ quên" chuyện gối chăn suốt một thời gian dài. Đôi khi tôi cảm thấy như hai người độc thân sống chung một...