Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tác giả Đặng Hoàng Giang và Nhã Nam ngừng hợp tác

Phái đẹp 16/04/2024 - 09:39

Sau gần một thập kỷ hợp tác với 5 đầu sách ra mắt, tác giả Đặng Hoàng Giang và công ty sách Nhã Nam không tiếp tục đồng hành.

Tác giả Đặng Hoàng Giang và Nhã Nam ngừng hợp tác - ảnh 1

Tác giả Đặng Hoàng Giang. Ảnh: Công Khanh.

Trên trang cá nhân ngày 15/4, TS Đặng Hoàng Giang thông báo đây là quyết định được xem xét và suy nghĩ kỹ.

Tác giả Đại dương đen không chia sẻ cụ thể về lý do này "để đảm bảo tính chặt chẽ về pháp lý" song khẳng định quyết định dừng hợp tác hoàn toàn không tới từ bất đồng nào liên quan tới tài chính hay chất lượng của việc sản xuất và phát hành sách.

"Tôi thấy mình có trách nhiệm phải thông báo điều này tới bạn đọc, người có thể sẽ ngỡ ngàng khi thấy sách của tôi với logo Nhã Nam và thiết kế bìa quen thuộc thời gian tới sẽ không ở trên kệ sách nữa", ông viết trong bài đăng.

Bên dưới bài đăng của TS Đặng Hoàng Giang, tài khoản tick xanh Nhã Nam bình luận: "Nhã Nam xác nhận việc dừng hợp tác với tác giả Đặng Hoàng Giang từ ngày 15/4/2024. Trong khi có những quan điểm khác với anh Đặng Hoàng Giang về một số tình huống, chúng tôi tôn trọng quyết định này. Cảm ơn anh vì sự hợp tác và chúc anh thành công trong những dự án tiếp theo".

Tác giả Đặng Hoàng Giang và Nhã Nam ngừng hợp tác - ảnh 2

"Tìm mình trong thế giới hậu tuổi thơ" là một trong những ấn phẩm được yêu thích của Đặng Hoàng Giang, do Nhã Nam phát hành. Ảnh: Nhã Nam.

Trong 9 năm hợp tác vừa qua, tác giả Đăng Hoàng Giang và Nhã Nam đã cho ra đời 5 đầu sách ăn khách với hàng trăm nghìn bản bán ra (khoảng nửa triệu bản). Đó là các tác phẩm Bức xúc không làm ta vô can; Thiện, Ác và Smartphone; Điểm đến của cuộc đời; Tìm mình trong thế giới hậu tuổi thơ; Đại dương đen. Sách của tác giả Đặng Hoàng Giang, do Nhã Nam thực hiện, đã tạo được dấu ấn sâu sắc trong cộng đồng.

Chia sẻ về hành trình này, ông Đặng Hoàng Giang cho biết tin tưởng và yên tâm với chất lượng của các khâu sản xuất và phát hành của Nhã Nam, cũng như hài lòng với khía cạnh tài chính của sự hợp tác.

Tiến sĩ Đặng Hoàng Giang tốt nghiệp kỹ sư tin học tại ĐH Công nghệ Ilmenau (Đức) và tiến sĩ kinh tế phát triển của ĐH Công nghệ Vienna (Áo). Ngoài tác giả sách, ông là chuyên gia phát triển, nhà hoạt động xã hội, nghiên cứu và vận động chính sách.

Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, thường gọi tắt là Nhã Nam, là đơn vị liên kết xuất bản sách nổi bật trên thị trường. Đi đầu trong lĩnh vực sách văn chương, Nhã Nam mở rộng thực hiện nhiều thể loại sách, có lượng bạn đọc đông đảo.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Znews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Znews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: [email protected]. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.