Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tạo hình mới của Bạch Lộc bị chê giống nha hoàn, kém xa nữ phụ

Giải trí 16/04/2024 - 08:48

Tạo hình của Bạch Lộc trong phim Lâm Giang Tiên gây tranh cãi, bị chê không bằng nữ phụ.

Tranh cãi tạo hình cổ trang của Bạch Lộc

Hậu Bạch Nguyệt Phạn Tinh, Bạch Lộc vừa mới đây đã chính thức gia nhập đoàn làm phim Lâm Giang Tiên, hợp tác cùng mỹ nam Liên Hoa Lâu - Tăng Thuấn Hy. Dự án do Vu Chính, cũng chính là ông chủ của Bạch Lộc chỉ đạo sản xuất, phối hợp cùng IQIYI, thuộc thể loại cổ trang tiên hiệp. 

Sau khi những tạo hình đầu tiên của nhân vật được hé lộ, trên các diễn đàn mạng xuất hiện nhiều tranh cãi trái chiều, có cả người hâm mộ Bạch Lộc thể hiện sự không hài lòng trước phong cách của nữ diễn viên, ví như kiểu tóc rẽ ngôi giữa sát da đầu và trang phục mà stylist chọn dưới đây. Vài netizen còn phũ phàng cho biết, lần đầu nhìn tạo hình này của Bạch Lộc, họ đã ngỡ cô hóa thân vào vai... nha hoàn. 

Thậm chí, so với nữ phụ kém tiếng Triệu Chiêu Nghi, rõ là cùng một kiểu tóc nhưng hoa đán họ Triệu nhìn thuận mắt bao nhiêu thì Bạch Lộc ngược lại hoàn toàn, ngay cả một chút khí chất, "hào quang" của nữ chính cũng không cảm nhận được. 

Tạo hình mới của Bạch Lộc bị chê giống nha hoàn, kém xa nữ phụ - ảnh 1 Sau khi bức ảnh bị lộ, người hâm mộ của Bạch Lộc đã đăng đàn chê trách stylist, cho rằng stylist cố tình "dìm hàng" ngôi sao Ninh An Như Mộng. 
Tạo hình mới của Bạch Lộc bị chê giống nha hoàn, kém xa nữ phụ - ảnh 2 Nữ phụ Triệu Chiêu Nghi trong Lâm Giang Tiên. 

Tuy nhiên, theo biên kịch Vu Chính giải thích, những hình ảnh mà dân tình chuyền tay nhau của Bạch Lộc chưa phải tạo hình chính thức trong Lâm Giang Tiên, tóc chỉ được búi tạm vào, khi quay mới gỡ ra để tránh bị rối. Và quả thực, cách đây ít giờ, khi tạo hình thướt tha, xinh đẹp của Bạch Lộc được hé lộ, dân tình mới nhận ra có lẽ họ đã trách nhầm Vu Chính và stylist. 

Lâm Giang Tiên thuộc kịch bản gốc, không phải chuyển thể giống đại đa số các dự án phim hiện nay của Hoa ngữ, mà theo Vu Chính nhận định sẽ tạo ra "cơn địa chấn" lớn. "Câu chuyện tôi yêu nhất xứng với diễn viên tôi yêu nhất. 1/3 đầu phim còn hay hơn cả Goblin (Yêu Tinh), 1/3 giữa phim hay hơn The Glory, 1/3 sau sẽ là câu chuyện thăng cấp thành dòng chảy vô hạn (nhân vật chính xuyên qua nhiều thế giới để làm nhiệm vụ thăng cấp)", Vu Chính viết trên trang Weibo cá nhân. 

Tạo hình mới của Bạch Lộc bị chê giống nha hoàn, kém xa nữ phụ - ảnh 3 Thái độ của khán giả và người hâm mộ đã hòa hoãn hơn sau khi tạo hình mới nhất của Bạch Lộc trong Lâm Giang Tiên được hé lộ.