Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thành Nghị không màng sức khoẻ để quay phim khiến fan lo lắng

Tình yêu 13/03/2024 - 06:31

Thành Nghị phải quay phim dưới thời tiết khắc nghiệt.

Nối tiếp thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị tiếp tục tham gia một bộ phim cổ trang khác là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên. Sau thời gian dài trì hoãn, đoàn phim đã bắt đầu những cảnh quay đầu tiên tại Hoành Điếm với bối cảnh rừng trúc. Tuy vậy, người hâm mộ lại vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Thành Nghị. 

Thành Nghị phải quay phim dưới thời tiết khắc nghiệt

Cụ thể, loạt hình ảnh ghi lại ở phim trường cho thấy Thành Nghị không ngừng run rẩy, cố giữ ấm cơ thể khi diễn những cảnh luyện kiếm trong rừng trúc. Hiện tại, nhiệt độ tại Trung Quốc vẫn khá thấp, thậm chí xuống dưới âm độ vào ban đêm nên đây cũng là điều dễ hiểu. 

Thành Nghị không màng sức khoẻ để quay phim khiến fan lo lắng - ảnh 1Thành Nghị run rẩy, tỏ vẻ lạnh lẽo trông thấy khi phải quay cảnh luyện kiếm ở rừng trúc.

Trước đó, Thành Nghị từng tặng toàn bộ ê-kíp đoàn phim cũng như người hâm mộ có mặt tại phim trường những chiếc sủi cảo nóng hổi vì sợ họ kiệt sức dưới trời lạnh. Hành động ấm này của Thành Nghị lập tức được khen ngợi vì vừa tinh tế vừa ấm áp. 

Dưới phần bình luận, ngoài gửi lời cảm ơn, fan cũng khuyên nam diễn viên nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn, tránh để xảy ra những sự cố ngoài ý muốn. 

Thành Nghị có khả năng tái phát chấn thương

Người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng cho sức khỏe của Thành Nghị. Trước đó, nam diễn viên từng gặp chấn thương ở thắt lưng khi quay phim và được đưa vào bệnh viện. Fan nghi ngại thời tiết khắc nghiệt có thể khiến những cơn đau tái phát. Đặc biệt khi Thành Nghị tiếp tục phải đóng nhiều cảnh hành động trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên nằm trong series Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương với nhiều phần do nhiều diễn viên khác nhau đảm nhận vai nam - nữ chính. Nhiều khả năng phần 1 của phim sẽ lên sóng trong năm nay. 

Thành Nghị không màng sức khoẻ để quay phim khiến fan lo lắng - ảnh 2 Thành Nghị và Lý Nhất Đồng là couple chính trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên.