Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thay Ronaldo, M.U nhắm chân sút ghi 17 bàn sau 49 trận

Thể thao 07/07/2022 - 07:34

Đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc một số mục tiêu để thế chỗ cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

 

Sau những động thái mới đây của Cristiano Ronaldo, Manchester United đang gấp rút tìm kiếm phương án thay thế tiền đạo người Bồ Đào Nha. 

Theo nguồn tin từ Fichajes, đội chủ sân Old Trafford đã nhắm đến 6 mục tiêu cho vị trí trung phong. Trong số đó, cái tên Andre Silva nổi lên như ứng cử viên tiềm năng. 

Thay Ronaldo, M.U nhắm chân sút ghi 17 bàn sau 49 trận - ảnh 1

 Mục tiêu tiềm năng của Man Utd.

Được biết người đã được liên kết với câu lạc bộ suốt những kỳ chuyển nhượng gần đây. 

  • Arsenal ký hợp đồng với tiền đạo 17 tuổi

  • De Ligt đạt thỏa thuận cá nhân với Gã khổng lồ

Silva là chân làm bàn khá uy tín. Mùa giải năm ngoái, anh ghi tổng cộng 17 bàn thắng và đóng góp 9 đường kiến tạo sau 49 lần ra sân. Xét rộng ra, kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, cầu thủ người Bồ Đào Nha có 107 lần xé lưới đối thủ với khoảng 250 lần ra sân - thành tích khá ấn tượng nếu tính mặt bằng chung các tiền đạo sinh năm 1995.

Sự xuất hiện của Silva có thể sẽ không lập tức mang đến câu trả lời cho bài toán nơi hàng công. Nhưng bù lại, ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha sẽ giúp HLV Erik ten Hag củng cố chất lượng nơi khu vực này, từ đó thiết lập kế hoạch phát triển lâu dài.

Bên cạnh đó, Silva cũng được xem như phương án dự phòng cho thương vụ Antony, trong bối cảnh Ajax đang làm khó Man Utd trên bàn đàm phán.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 06:30 07/07/2022