Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thêm 1 Á hậu đình đám Vbiz sắp có ''tin vui''?

Gia đình 16/04/2024 - 11:55

Thông tin về Á hậu này đang khiến fan sắc đẹp không khỏi xôn xao.

Thời gian gần đây, showbiz Việt liên tục chứng kiến "hỷ sự" từ các chân dài đình đám như: Minh Tú, Cao Thiên Trang,..... Mới đây nhất, fan sắc đẹp lại có dịp xôn xao trước nghi vấn 1 Á hậu sắp tổ chức lễ cưới để "theo chồng về dinh". 

Người được nhắc đến không ai khác là Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023 - Nguyễn Thị Hương Ly. Cụ thể, trong một buổi livestream với người hâm mộ của người mẫu Nguyễn Hợp và Cao Ngân. Được biết, Hương Ly, Cao Ngân hay Nguyễn Hợp đều là thí sinh tại một chương trình tìm kiếm người mẫu. Theo đó, khi được hỏi về Hương Ly, Nguyễn Hợp đã "vô tình" cho biết Hương Ly sắp lấy chồng. 

Thêm 1 Á hậu đình đám Vbiz sắp có ''tin vui''? - ảnh 1 Sau Siêu mẫu Minh Tú và Cao Thiên Trang, Á hậu Hương Ly sẽ là chân dài tiếp theo tổ chức đám cưới? 

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Dù chưa rõ thực hư, thế nhưng nếu việc Hương Ly lấy chồng là thật, showbiz Việt lại tiếp tục có dịp chứng kiến hôn lễ từ 1 chân dài đình đám rồi đây! 

Thêm 1 Á hậu đình đám Vbiz sắp có ''tin vui''? - ảnh 2 Nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, dân tình đang "chấm - hóng" ngày mỹ nhân Vbiz "theo chồng về dinh". 

Hương Ly không phải là gương mặt quá xa lạ với người hâm mộ. Cô có gương mặt xinh đẹp cùng số đo 3 vòng nóng bổng, chiều cao nổi bật. Bên cạnh người mẫu, Hương Ly còn sở hữu loạt thành tích ấn tượng tại các cuộc thi nhan sắc như: top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và 2022... hay mới đây nhất là Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023. 

Thêm 1 Á hậu đình đám Vbiz sắp có ''tin vui''? - ảnh 3 Cận cảnh visual sắc sảo của Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023.  Thêm 1 Á hậu đình đám Vbiz sắp có ''tin vui''? - ảnh 4 Thông tin Hương Ly chuẩn bị kết hôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ ở tuổi 40 chỉ cần tìm người có thể sống chung nhà