Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thêm thông tin mới về One-Punch Man live-action

Game 16/04/2024 - 18:55

Justin Lin đã được chọn để chỉ đạo phiên bản live-action chuyển thể từ bộ truyện tranh và anime đình đám One Punch Man của Nhật Bản.

Thêm thông tin mới về One-Punch Man live-action - ảnh 1

Sau một thời gian im lặng kéo dài khiến người hâm mộ loạt phim "One-Punch Man" phải hồi hộp, bản cập nhật được chờ đợi từ lâu về bộ phim live-action của SONY cuối cùng đã đến. Theo một báo cáo gần đây từ The Hollywood Reporter, các biên kịch của loạt phim hoạt hình nổi tiếng "Rick and Morty" đã được chọn để viết kịch bản cho bộ phim chuyển thể này.

Dan Harmon, thiên tài đằng sau “Rick and Morty” đã hợp tác với Heather Anne Campbell, đồng điều hành sản xuất của loạt phim cùng tên, để viết kịch bản cho bộ phim người đóng của One Punch Man. Tin tức này đã khiến những người hâm mộ háo hức tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án, đặc biệt là sau một thời gian dài bất ổn.

Báo cáo cũng nhấn mạnh rằng kịch bản hiện đang được sửa đổi và viết lại, trong khi Justin Lin vẫn được xác nhận là đạo diễn của bộ phim. Sự hợp tác giữa đội ngũ sáng tạo của “Rick and Morty” và đạo diễn của loạt phim “Fast & Furious” đã làm dấy lên sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ “One-Punch Man”.

Thêm thông tin mới về One-Punch Man live-action - ảnh 2

Việc tiết lộ về bộ phim live-action “One-Punch Man” đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên vào năm 2021, khi có thông báo rằng Scott Rosenberg và Jeff Pinkner, được biết đến với tác phẩm “Venom”, sẽ là những người đầu tiên viết kịch bản. Giờ đây, với sự tài năng của Harmon và Campbell, bộ phim được kỳ vọng sẽ đạt đến tầm cao mới và đáp ứng được sự mong đợi của những người hâm mộ khó tính nhất.

Bộ phim sẽ được sản xuất bởi Justin Lin, Avi Arad và Ari Arad của Arad Productions. Họ hy vọng rằng dự án này sẽ đánh dấu sự khởi đầu thành công của loạt phim “One-Punch Man” . Đặc biệt, Avi Arad có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển thể live-action, từng làm việc trong các dự án như “Ghost in the Shell (2017)” và bản chuyển thể sắp tới của “The Legend of Zelda”.

Cần lưu ý rằng các bộ phim chuyển thể từ anime không có được danh tiếng tốt trong lòng người hâm mộ do nhiều thất bại trong quá khứ. Tuy nhiên, với đội ngũ sáng tạo “Rick and Morty” đứng đầu cũng như sự hỗ trợ của các nhà sản xuất tài năng, người hâm mộ “One-Punch Man” vẫn hy vọng rằng bản chuyển thể này sẽ là một ngoại lệ.

Câu chuyện về “One-Punch Man” bắt đầu từ một webcomic do họa sĩ ONE tạo ra, đã trải qua nhiều lần chuyển thể trong nhiều năm. Từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Yusuke Murata cho đến bộ anime ăn khách do Madhouse sản xuất, loạt phim này đã thu hút được một lượng fan trung thành trên khắp thế giới.

Bất chấp một số lời chỉ trích về mùa thứ hai do JCSTAFF đưa ra, người hâm mộ vẫn ăn mừng khi thông báo rằng mùa thứ ba vẫn đang được sản xuất. Hiện tại, bộ phim live-action “One-Punch Man” chưa có ngày phát hành được xác nhận, nhưng người hâm mộ rất háo hức muốn xem dự án thú vị này phát triển như thế nào và bản chất của bộ truyện được chuyển thành phim như thế nào.


https://gamek.vn/them-thong-tin-moi-ve-one-punch-man-live-action-178240416112212284.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link