Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thữ giãn giải trí với game nhập vai phiêu lưu cực hay - The Big Con, miễn phí 100%

Game 16/04/2024 - 22:51

Trò chơi lấy bối cảnh những năm 1990, nơi Ali sẽ phải điều tra, đào tạo kỹ năng và thu thập các đồ vật quý giá để giúp cô cứu cửa hàng của mình.

The Big Con là một trò chơi nhập vai phiêu lưu hành động được phát triển bởi Mighty Yell và được phát hành bởi Skybound Games. Trong The Big Con, người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính là Ali, một cô gái trẻ tuổi muốn cứu cửa hàng buôn bán của gia đình khỏi sự cướp bóc của một tổ chức tín dụng ác độc.

Thữ giãn giải trí với game nhập vai phiêu lưu cực hay - The Big Con, miễn phí 100% - ảnh 1

Trò chơi lấy bối cảnh những năm 1990, nơi Ali sẽ phải điều tra, đào tạo kỹ năng và thu thập các đồ vật quý giá để giúp cô cứu cửa hàng của mình. Người chơi sẽ trải qua các nhiệm vụ, giải đố và tương tác với các nhân vật khác trong thế giới game để hoàn thành mục tiêu của mình.

Một trong những đặc điểm nổi bật của The Big Con là phong cách hình ảnh hoạt họa ấn tượng, âm nhạc retro và cốt truyện hấp dẫn với những yếu tố hài hước và giải đố. Trò chơi kết hợp giữa yếu tố hành động, phiêu lưu và chiến lược, mang đến cho người chơi một trải nghiệm game độc đáo và thú vị.

Thữ giãn giải trí với game nhập vai phiêu lưu cực hay - The Big Con, miễn phí 100% - ảnh 2

Cấu hình đề nghị của The Big Con

Hệ điều hành: Windows 10 64-bit

Bộ vi xử lý: Core i7-3770K or AMD Ryzen 3 1200

RAM: 8 GB

Dung lượng 4 GB

Direct XDirect X 11

Card đồ họa: NVidia GeForce GTX 1050 Ti or AMD Radeon RX 480

Theo dự kiến, The Big Con sẽ được phát hành miễn phí qua Epic Games Store từ thứ 5, ngày 18/4/2024. Các bạn quan tâm nhớ chú ý lịch phát hành để tải và trải nghiệm trò chơi hấp dẫn này nhé.

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link