Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thưởng thức hương vị truyền thống từ giò chả Long Đỉnh

Ẩm thực 24/03/2023 - 01:40

Giò chả Long Đỉnh - 204 Hàng Bông, Hà Nội được biết đến với những món ăn chế biến đa dạng nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống, đảm bảo tiêu chí tốt cho sức khỏe.

Giò chả Long Đỉnh là xưởng chế biến giò chả sạch có lịch sử lâu năm ở phố cổ Hà Nội. Với sự tận tâm từ chất lượng món ăn đến khâu phục vụ, thương hiệu đang ngày càng phát triển và nhận được sự yêu mến của nhiều khách hàng.

Nguyên liệu sạch, tươi ngon

Hiện nay, nếu không chọn lọc kỹ lưỡng, bạn có thể dễ mua phải các loại giò chả sử dụng phụ gia, hóa chất bảo quản không rõ nguồn gốc. Các sản phẩm này khó nhận biết được bằng mắt thường, gây ảnh hưởng xấu sức khoẻ. Lựa chọn thương hiệu giò chả Long Đỉnh - 204 Hàng Bông, bạn có thể loại bỏ mối lo này. Bởi vì sản phẩm của thương hiệu được chế biến từ các nguyên liệu sạch, tươi ngon, có xuất xứ rõ ràng và trải qua quy trình kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.

Thưởng thức hương vị truyền thống từ giò chả Long Đỉnh - ảnh 1

Gian hàng của giò chả Long Đỉnh tại một triển lãm ẩm thực ở Hà Nội.

Theo đại diện giò chả Long Đỉnh, thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng bao năm qua nhờ sự tận tâm trong từng khâu chế biến các món ăn. Quy trình sản xuất tại xưởng luôn minh bạch và an toàn, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất về hương vị, song song đó là đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Hiện nay, thương hiệu giò chả Long Đỉnh đã có mặt ở nhiều địa điểm tại Hà Nội với chuỗi các cửa hàng “Bánh mì chả nóng Long Đỉnh”, trong đó có nhiều cửa hàng nhượng quyền.

Thưởng thức hương vị truyền thống từ giò chả Long Đỉnh - ảnh 2

Hình ảnh cửa hàng Giò Chả Long Đỉnh tọa lạc tại 204 Hàng Bông.

Với tiêu chí “ngon thật - sạch thật”, từng món ăn từ thương hiệu luôn cam kết không pha trộn thịt kém chất lượng, không độn bột, không hàn the, không sử dụng các hoá chất độc hại. Cùng với đó, tuy có cách chế biến đa dạng và sáng tạo trong từng món ăn, giò chả Long Đỉnh Hàng Bông vẫn giữ được hương vị truyền thống xưa. Đây là một trong những yếu tố giúp thương hiệu được yêu thích, chiếm nhiều tình cảm từ người dân thủ đô.

Thưởng thức hương vị truyền thống từ giò chả Long Đỉnh - ảnh 3 Thưởng thức hương vị truyền thống từ giò chả Long Đỉnh - ảnh 4

Chả mỡ nướng Long Đỉnh là một trong những món bán chạy tại cửa hàng.

Tạo nên 8 loại bánh mì chả nóng thơm ngon

Ghé thăm giò chả Long Đỉnh - 204 Hàng Bông, bạn sẽ có nhiều lựa chọn bởi sự đa dạng sản phẩm tại đây. Hiện nay, giò chả Long Đỉnh có rất nhiều sản phẩm như chả mỡ nướng, giò lụa, chả cốm, thịt heo quay... Từ những sản phẩm trên, Long Đỉnh đã kết hợp và chế biến ra 8 loại bánh mì giò chả có hương vị riêng biệt. Mỗi loại được kết hợp cùng nước sốt đặc trưng tạo nên sự lôi cuốn về vị giác trong từng món ăn.

Thưởng thức hương vị truyền thống từ giò chả Long Đỉnh - ảnh 5

Món bánh mì chả nóng của giò chả Long Đỉnh luôn được thực khách lựa chọn mỗi khi ghé đến.

Bánh mì chả nóng Long Đỉnh đang là sản phẩm chủ lực của thương hiệu khi kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu và gia vị đặc trưng. Chiếc bánh mì thơm ngon sở hữu lớp vỏ giòn tan, nóng hôi hổi, bên trong là phần chả tươi ngon mọng nước đậm vị thịt ăn kèm với dưa leo, dưa chua, rau mùi, rau thơm, nước sốt đậm đà thêm một ít cay nồng của tương ớt. Sự hòa quyện giữa các nguyên liệu này tạo nên một hương vị độc đáo và khó quên.

“Chúng tôi luôn mong muốn là địa chỉ quen thuộc để thực khách mua các sản phẩm giò chả cũng như bánh mì chả nóng ngon miệng và chất lượng để chiêu đãi người thân và bạn bè. Tại giò chả Long Đỉnh Hàng Bông, tiêu chí ‘ngon thật - sạch thật’ và hướng đến sức khỏe người tiêu dùng chắc chắn luôn làm bạn hài lòng mỗi lần ghé thăm”, đại diện giò chả Long Đỉnh Hàng Bông chia sẻ.

Giò chả Long Đỉnh Hàng Bông

Địa chỉ: 204 Hàng Bông, Phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0862093343

Facebook: https://www.facebook.com/GioChaLongDinh204hangbong

Website: www.giochalongdinh.vn