Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thúy Diễm bị đào lại ảnh cưới cách đây 14 năm với một sao nam Vbiz: Không phải Lương Thế Thành!

Gia đình 13/03/2024 - 02:09

Sau 14 năm, nhan sắc của Thúy Diễm vẫn nhận được lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Thúy Diễm là một trong những cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình. Bên cạnh diễn xuất, chuyện tình đẹp của cô với ông xã Lương Thế Thành cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên mới đây nhất, Thúy Diễm lại bất ngờ bị một sao nam Vbiz "đào" lại ảnh tay trong tay hạnh phúc, diện váy cưới cách đây hơn một thập kỷ. 

Thúy Diễm bị đào lại ảnh cưới cách đây 14 năm với một sao nam Vbiz: Không phải Lương Thế Thành! - ảnh 1 Quốc Cường tung ảnh cưới cách đây 14 năm với Thúy Diễm, tuy nhiên đây chỉ là hình ảnh của cả hai trên phim.

Theo đó, sao nam này không ai khác chính là diễn viên Quốc Cường. Cụ thể, nam diễn viên phim Lật Mặt 6: Tấm vé định mệnh chia sẻ khoảnh khắc ngày ấy - bây giờ với Thúy Diễm. 

Được biết, ảnh cưới diễn viên Quốc Cường chia sẻ là một cảnh trong phim truyền hình Vàng trong cát mà anh và Thúy Diễm đóng cặp cùng nhau, cách đây hơn 1 thập kỷ. 

Sau 14 năm, diện mạo của cặp đôi vẫn nhận được lời khen ngợi từ cư dân mạng. Nhiều netizen còn cho rằng, Thúy Diễm sau ngần ấy năm vẫn giữ được sự trẻ trung, nụ cười xinh đẹp. Còn Quốc Cường vẫn phong độ, điển trai như ngày nào.

Thúy Diễm bị đào lại ảnh cưới cách đây 14 năm với một sao nam Vbiz: Không phải Lương Thế Thành! - ảnh 2 Sau 14 năm, cả hai vẫn giữ được sự tươi trẻ.

"Anh chị đẹp đôi quá", "Kiểu này chắc Lương Thế Thành ghen ra mặt", "Nhìn chị Diễm và anh Cường vẫn trẻ trung như ngày nào",... là những lời khen của netizen dành cho cặp đôi Thúy Diễm - Quốc Cường. 

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Gắn bó với nhau nhiều năm, song thời gian gần đây, cả hai vướng tin đồn "rạn nứt hôn nhân".

Thúy Diễm bị đào lại ảnh cưới cách đây 14 năm với một sao nam Vbiz: Không phải Lương Thế Thành! - ảnh 3 Lương Thế Thành - Thúy Diễm là cặp đôi đẹp của Vbiz.

Giữa đồn đoán từ cư dân mạng, Thúy Diễm đã đăng tải hình ảnh ngọt ngào giữa cô và ông xã, ngầm phủ nhận chuyện trục trặc tình cảm.

"Mấy nay ổng năn nỉ cho ổng lên sóng 1 ngày vì giang hồ đồn tôi 'bo bo xì', nghỉ chơi với ổng. Ok anh Thành! Bữa nay thôi vì trang cá nhân của tôi mà, tôi đăng gì kệ tôi chứ", Thúy Diễm viết trên trang cá nhân. 

Xem thêm clip: Diễn Viên LÊ GIANG: "Con Tôi Cấm Đoán 100% Tôi Không Được Lấy Chồng"