Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6

Xã hội 16/04/2024 - 13:01

Với tầm nhìn giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, đồng thời tiên phong phát triển công nghệ phục vụ khách hàng, McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6.

Giải thưởng thuộc Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2024 (Vietnam Connect Forum) lần thứ 4 và chương trình Golden Dragon Awards lần thứ 23, do Bộ Ngoại giao, Tạp chí Kinh tế Việt Nam và UBND TP Hải Phòng tổ chức, diễn ra vào ngày 8/4. Diễn đàn năm nay hướng tới nền kinh tế xanh, bền vững. Đây cũng là xu hướng chung của toàn cầu mà các doanh nghiệp hướng đến.

McDonald’s Việt Nam liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6 bởi kết quả ấn tượng trong hành trình hướng tới nền kinh tế xanh và phát triển bền vững gắn liền với công nghệ nhằm phục vụ khách hàng tối ưu nhất.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6 - ảnh 1

Đại diện McDonald’s Việt Nam (áo trắng) tại buổi lễ trao giải

Hướng tới nền kinh tế xanh, bền vững

McDonald’s luôn chinh phục và đặt niềm tin với khách hàng bởi chất lượng phục vụ và thực đơn đa dạng theo từng địa phương. Bên cạnh đó, McDonald’s cũng được nhớ đến bởi các giải pháp giúp giảm rác thải nhựa, đồng thời chuyển đổi sang các nguyên vật liệu hỗ trợ đóng gói và sản phẩm đồ chơi sang chất liệu bền vững hơn.

Kể từ năm 2018, McDonald’s đã giảm 47,8% lượng nhựa nguyên chất trong đồ chơi Happy Meal. Đồng thời, thay thế nhựa trong đồ chơi Happy Meal trên toàn thế giới bằng những vật liệu bền vững hơn. Việc này cũng được áp dụng đồng thời cùng việc chuyển đổi dần các bao bì đóng gói sản phẩm sang chất liệu bền vững như ly nhựa sang ly giấy.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6 - ảnh 2

Khách hàng có thể lựa chọn quà tặng là sách truyện hoặc đồ chơi sử dụng chất liệu thân thiện môi trường

Để hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s đặt ra tầm nhìn là bao bì và vật liệu sẽ không trở thành rác thải trong môi trường. Các chiến lược đóng gói, đồ chơi và rác thải của McDonald’s giúp giữ cho cộng đồng luôn trong sạch, bảo vệ hành tinh cho các thế hệ tương lai và hỗ trợ khả năng phục hồi kinh doanh lâu dài.

McDonald's chủ trương phát triển đồng hành với nghĩa vụ bảo vệ môi trường. Tính đến nay, McDonald’s đã đạt được nền móng trong hành trình bảo vệ bền vững rừng và khai thác thông qua việc đạt được các chứng chỉ như

- Palm oil: RSPO certification: Chứng nhận giám hộ chuỗi cung ứng độc lập nhằm mục đích chứng minh dầu cọ được mua lại một cách bền vững và có đạo đức từ người trồng.

- Paper & Packaging Forest Stewardship Council Chain of Custody Certifications: Chứng nhận chuỗi hành trình sản phẩm của Hội đồng quản lý rừng cho bao bì sản phẩm.

- Rainforest Alliance Certified Coffee: Chứng nhận bảo tồn đa dạng sinh học và đảm bảo sinh kế bền vững bằng cách chuyển đổi tập quán sử dụng đất, tập quán kinh doanh và hành vi của người tiêu dùng cho sản phẩm cafe.

Phát triển bền vững gắn liền với ứng dụng công nghệ

McDonald’s được đánh giá là chuỗi thức ăn nhanh tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến vào vận hành và quản lý. Từ nhiều năm trước, McDonald’s đã ứng dụng công nghệ trải nghiệm và bán hàng online cho khách hàng.

Với vị thế một thương hiệu thức ăn nhanh dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ, McDonald's tiếp tục định hướng trải nghiệm tương lai (experience of the Future - EOTF). Đây là chiến lược dài hạn của McDonald's toàn cầu, ứng dụng những công nghệ đột phá để cải thiện hệ thống vận hành nhà hàng cũng như nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6 - ảnh 3

Phát triển bền vững gắn liền với ứng dụng công nghệ

Đến cửa hàng, thực khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ công nghệ hiện đại như màn hình tương tác gọi món tự động, dịch vụ phục vụ tại bàn (table service) hay nhân viên chuyên biệt chăm sóc trải nghiệm khách hàng cùng với ứng dụng di động nhiều ưu đãi McDonald's. Từ những chiếc máy đặt món ăn di động tới một dãy các máy tính tiền cảm ứng (máy POS) cùng các màn hình hiển thị món ăn trong nhà bếp, đều giúp nhân viên phục vụ khách hàng nhanh chóng hơn.

Trải nghiệm công nghệ McDonald’s với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Chỉ với 1 cú click đơn giản, khách hàng dễ dàng tải ứng dụng McDonald’s vào thiết bị di động và tận hưởng nhiều tiện ích như: ưu đãi hấp dẫn, tích điểm, đổi quà, giao hàng, chơi game, xem thực đơn, tìm cửa hàng gần nhất hay gửi phản hồi trực tiếp đến quản lý cửa hàng... Đặc biệt với khách hàng lần đầu mua hàng qua ứng dụng sẽ nhận được ưu đãi miễn phí 01 miếng gà rán giòn da thấm thịt kèm khoai tây chiên hoặc bánh burger phô mai.

Link tải app https://smart.link/50vvxbditscvg

Tiên phong hướng tới nền kinh tế xanh, McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 6 - ảnh 4

Trải nghiệm công nghệ McDonald’s với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Ngoài ra, nhân sự kiện ra mắt hương vị mới cho gà rán giòn da thấm thịt, McDonald’s ưu đãi chỉ 9.000 đồng/ 01miếng gà dính xốt phô mai BBQ cho khách hàng mua miếng gà thứ 2 (giá gốc 42.000 đồng). Ưu đãi áp dụng đến 29.04.2024