Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tìm hiểu những xu hướng nội thất mới nhất tại triển lãm hàng đầu Châu Âu

Đời sống 21/04/2024 - 15:48

Salone del Mobile.Milano – triển lãm quy mô lớn nhất thế giới trong ngành nội thất sẽ diễn ra lần thứ 62 từ ngày 16/4 – 21/4/2024 tại Fiera Milano Rho. Tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất xa xỉ cùng bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, EuroStyle sẽ có mặt tại đây để cập nhật những sản phẩm, xu hướng nội thất ấn tượng nhất đến giới mộ điệu.

Tìm hiểu những xu hướng nội thất mới nhất tại triển lãm hàng đầu Châu Âu - ảnh 1

Triển lãm năm nay hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo lượt khách tham quan nhờ vào không gian triển lãm rộng 172.500 m2 và sự góp mặt của gần 1.900 hãng trưng bày. Có thể nói, Salone del Mobile.Milano không chỉ đơn thuần là một hội chợ thương mại, giờ đây nó đã phát triển nên một mạng lưới và trở thành cái nôi của sự sáng tạo không ngừng. Cũng trong thời điểm này, ngành nội thất sẽ chứng kiến sự ra đời của các kiệt tác và bộ sưu tập độc đáo từ nhiều thương hiệu trên thế giới. Cùng điểm qua những thương hiệu và bộ sưu tập đặc sắc mà bạn có thể tìm mua chính hãng tại các showroom của EuroStyle.

Tìm hiểu những xu hướng nội thất mới nhất tại triển lãm hàng đầu Châu Âu - ảnh 2 Đẳng cấp và sự độc đáo trong nghệ thuật nội thất LEMA: Thương hiệu khẳng định vị thế của mình bởi sự linh hoạt trong module thiết kế, tính thẩm mỹ hiện đại cùng tính độc bản trong từng sản phẩm. Bộ sưu tập mới nhất “The New Poetry” tại Salone del Mobile.Milano là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng nghỉ của LEMA. Bộ sưu tập mang đến những sản phẩm cao cấp được thực hiện bởi các nghệ nhân hàng đầu, cùng khâu sản xuất được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, tạo nên một không gian sống hiện đại tràn đầy cảm hứng.  Tìm hiểu những xu hướng nội thất mới nhất tại triển lãm hàng đầu Châu Âu - ảnh 3 Chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới của Minotti – quốc bảo nội thất Ý: Trở lại Salone del Mobile.Milano 2024 đầy hứng khởi, Minotti tiếp tục khẳng định vị thế ngôi vương trong ngành nội thất Ý, thể hiện phong cách sống toàn cầu với BST 2024 mang đến các tác phẩm phong phú, độc đáo – nơi giao thoa giữa nghệ thuật và thiết kế thực sự làm nức lòng giới mộ điệu.  Tìm hiểu những xu hướng nội thất mới nhất tại triển lãm hàng đầu Châu Âu - ảnh 4 Khám phá thế giới “NOMAD” đầy ấn tượng với Visionnaire: Sự xuất hiện của “NOMAD” tại Salone del Mobile đánh dấu 20 năm đột phá và sáng tạo của Visionnaire với nỗ lực mang đến lối sống sang trọng. Bộ sưu tập “NOMAD” dẫn lối vào một cuộc hành trình đầy mê hoặc, không chỉ mang nét đẹp thượng lưu với tinh thần phiêu lưu, mà còn là sự hòa hợp kỳ diệu giữa các vật liệu cao cấp với các yếu tố tự nhiên. Tìm hiểu những xu hướng nội thất mới nhất tại triển lãm hàng đầu Châu Âu - ảnh 5 FLOS tỏa sáng tại cung điện Palazzo Visconti, Milan: Các sản phẩm mới của FLOS từ 3 nhà thiết kế Michael Anastassiades, Barber Osgerby và Formafantasma cũng được trưng bày tại cung điện lịch sử Palazzo Visconti. Bằng cách sử dụng những tấm gương phản chiếu được cắt ghép tỉ mỉ, FLOS đã  hành công nhân bản các tác phẩm đèn độc đáo và tạo nên ánh sáng kỳ diệu trong một công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của thế kỷ 18.  Tìm hiểu những xu hướng nội thất mới nhất tại triển lãm hàng đầu Châu Âu - ảnh 6 Noken và triết lý hướng về môi trường bắt nguồn từ phòng tắm: Hưởng ứng tinh thần vì môi trường, Noken – thương hiệu nội thất và thiết bị phòng tắm thuộc Tập đoàn PORCELANOSA (Tây Ban Nha) – giới thiệu đến giới mộ điệu khái niệm và công nghệ WaterForest mà hãng đang theo đuổi. Sản phẩm có dán nhãn WaterForest của hãng có thể tiết kiệm đến 89% lượng nước tiêu thụ, đồng thời giảm lượng khí thải CO2 và hạn chế tác động tới môi trường.

Cùng theo dõi hành trình của EuroStyle tại Salone del Mobile 2024 để được cập nhật liên tục những tin tức, xu hướng mới nhất trong ngành nội thất và kiến trúc.