Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Timezone AEON MALL Tân Phú - điểm đến thú vị cho Gen Z

Du lịch 24/01/2023 - 19:04

Với nhiều khung cảnh check-in độc đáo, loạt game hấp dẫn, Timezone AEON MALL Tân Phú là điểm đến giải trí quen thuộc của giới trẻ ngày cuối tuần và dịp lễ Tết.

Giới trẻ ngày càng quen thuộc với những trò chơi công nghệ cao. Điển hình, trải nghiệm 3D thực tế ảo đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn thời gian gần đây. Trung tâm Timezone mới nhất nằm tại tầng 2 của AEON MALL Tân Phú sở hữu không gian hiện đại, liên tục cập nhật những xu hướng máy trò chơi giải trí độc đáo, đem đến trải nghiệm thú vị như Warship VR hay Ultra Moto VR.

Timezone AEON MALL Tân Phú - điểm đến thú vị cho Gen Z - ảnh 1 Timezone AEON MALL Tân Phú - điểm đến thú vị cho Gen Z - ảnh 2

Warship VR và Ultra Moto VR là game thực tế ảo được ưa chuộng hàng đầu tại Timezone.

Warship VR (Virtual Reality) là trò chơi thực tế ảo tăng cường được yêu thích nhất tại Timezone nhờ ứng dụng công nghệ tân tiến. Máy trò chơi này được trang bị 6 ghế ngồi rộng rãi để nhóm bạn thân thoải mái tận hưởng chuyến phiêu lưu vào thế giới ảo. Với công nghệ 5D tạo rung lắc và gió tự nhiên, trò chơi đem đến trải nghiệm khó quên, phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích cảm giác mạnh.

Timezone AEON MALL Tân Phú - điểm đến thú vị cho Gen Z - ảnh 3

Giải trí trong nhà là lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn trẻ.

Với sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, không gian check-in độc đáo và nịnh mắt, trung tâm Timezone tầng 2 mới khai trương là lựa chọn mà Gen Z không nên bỏ qua cho đợt du xuân năm nay. Trải nghiệm mới lạ, công nghệ tân tiến và chất lượng tương tác tốt hơn các game truyền thống hứa hẹn là những ưu điểm giúp Timezone trở thành địa điểm quen thuộc của giới trẻ.

Bên cạnh đó, Timezone được phát triển theo mô hình giải trí hiện đại, ứng dụng xu thế không tiền mặt và thanh toán một chạm. Chỉ cần sử dụng “siêu thẻ”, khách hàng có thể thoải mái “đăng nhập” vào thế giới game, không lo bị lạc mất xu, nhờ đó nâng cao trải nghiệm. “Siêu thẻ” này còn được dùng để tích điểm thưởng đổi quà trong khu vực Prize Shop từ quà vặt đến thú bông, đồ lắp ráp, hàng gia dụng...

Timezone AEON MALL Tân Phú - điểm đến thú vị cho Gen Z - ảnh 4

Đến Timezone chơi game, giới trẻ còn được đổi quà mang về.

Trong dịp Tết Quý Mão, Timezone tung nhiều ưu đãi hấp dẫn như nhân đôi giá trị nạp kèm tặng vé xem phim, tham gia minigame quét mã nhận tiền chơi game hay nhận 5 bao lì xì đỏ.

Ngoài ra, khi mở thẻ lần đầu và tải ứng dụng Timezone Fun App, khách hàng nhận 5 game vàng và một game đỏ miễn phí. Độc giả truy cập website của Timezone để biết thêm chi tiết.

Hệ thống chi nhánh của Timezone tại Việt Nam

TP.HCM: Tầng 2 và 3 AEON MALL Tân Phú Celadon, số 30 Bờ bao Tân Thắng, quận Tân Phú | Tầng 4, Estella Place, số 88 Song Hành, thành phố Thủ Đức | Tầng 2 Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, quận Tân Bình | Tầng 2 E-mart, số 366 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp.

Hà Nội: Tầng 3 Vincom Metropolis, số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình | Tầng 3 AEON MALL Hà Đông, tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, quận Hà Đông.

Hải Phòng: Tầng 3 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, số 10 Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân.

Bình Dương: Tầng 1 AEON MALL Bình Dương Canary, số 1 đại lộ Bình Dương, Thuận An.

Vinh: Tầng 5 CityHub, số 1 Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An.