Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hành trình 35 năm vươn tầm thế giới của bánh mì Huynh Hoa

Du lịch 26/04/2024 - 21:03

Đã là tín đồ bánh mì, hầu như ai cũng từng thử qua bánh mì Huynh Hoa. Đây là một trong những thương hiệu bánh mì có tuổi đời lâu nhất và được ví von là “ổ bánh mì biết bay”.

Tại mảnh đất hình chữ S, bánh mì là loại thức ăn được nhiều người yêu thích. Người Việt Nam có thể ăn bánh mì vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Với dấu ấn rất riêng, bánh mì Huynh Hoa đã tự tin tạo dựng tên tuổi trên bản đồ bánh mì Việt.

Hành trình 35 năm vươn tầm thế giới của bánh mì Huynh Hoa - ảnh 1

Ổ bánh mì được mệnh danh “đắt nhất TP.HCM” với tuổi đời 35 năm.

Thương hiệu bánh mì Huynh Hoa do bà Lê Kim Hoa sáng lập từ 35 năm trước. Theo thời gian, một số thực khách yêu mến thương hiệu có thói quen đọc trại thành bánh mì Huỳnh Hoa. Với công thức độc quyền không thể sao chép, bánh mì Huynh Hoa chinh phục người sành ăn với ổ bánh mì đầy ắp nhân. Từ ổ bánh mì giòn rụm cho đến chả, jambon, chà bông, thịt heo, rau dưa tươi non, sốt bơ béo ngậy và pate thơm ngon… tất cả hòa quyện bùng nổ hương vị nhờ công thức độc quyền. Với trọng lượng lên đến 500 gram cho mỗi ổ, bánh mì Huynh Hoa được đông đảo khách hàng đánh giá “tiền nào của nấy”, “đắt xắt ra miếng”.

Hành trình 35 năm vươn tầm thế giới của bánh mì Huynh Hoa - ảnh 2

Với hương vị đặc trưng và chất lượng được chăm chút, bánh mì Huynh Hoa tạo dựng được vị thế trong lòng người sành ăn.

Dù mức giá của mỗi ổ bánh mì Huynh Hoa lên đến 68.000 đồng/ổ, đắt gấp 2 - 3 lần những ổ bánh mì thông thường, nhưng trước cửa hàng duy nhất tại 26-30-32 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM vẫn đông nghịt shipper cũng như khách hàng người bản địa lẫn khách nước ngoài xếp hàng chờ mua. Khi được hỏi nhận xét về bánh mì Huynh Hoa, bạn Dương Nguyễn - nhân viên thiết kế cho biết: “Bánh mì ở TP.HCM đặc biệt, thơm ngon chuẩn nhất mà tôi từng ăn. Món ăn nhanh, tiện lợi, giá thành đi kèm chất lượng”.

Không chỉ tạo dựng được vị trí trong lòng cộng đồng đam mê ẩm thực, bánh mì Huynh Hoa còn nhiều lần được vinh danh trong lẫn ngoài nước. Vào cuối năm 2023, thương hiệu này đã vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Việt Nam Ưu tiên Tin dùng - 2023”. Cùng thời điểm này, Grab cũng giới thiệu bánh mì Huynh Hoa tại vị trí kim cương của Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ). Xuất hiện tại nơi được mệnh danh là “giao lộ của thế giới”, bánh mì Huynh Hoa đã có thêm một bước tiến lớn trong việc tiếp cận bạn bè quốc tế.

Hay như nhật báo Hong Kong South China Morning cũng đề xuất thực khách thưởng thức trọn vẹn hương vị của thiên đường ẩm thực Việt Nam chỉ với một ổ bánh mì Huynh Hoa. Mmới đây, tờ BBC đã ca ngợi đây là “bánh mì ngon nhất TP.HCM”.

Là một thương hiệu thâm niên và uy tín, bánh mì Huynh Hoa không bỏ qua việc áp dụng các phương pháp kinh doanh hiện đại và hợp thời nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Thương hiệu đã kết hợp với các ứng dụng giao hàng trực tuyến nhằm giúp những ổ bánh mì nóng giòn được đến tay khách hàng nhanh hơn mà vẫn giữ được độ ngon.

Dịch vụ cấp đông và hút chân không miễn phí của bánh mì Huynh Hoa cũng được hoan nghênh vì giúp người trót phải lòng vị ngon của thương hiệu này trên khắp Việt Nam cũng như ở nước ngoài có thể thưởng thức. Với quá trình vận chuyển dưới 5 tiếng, bánh mì sẽ được hút chân không, kèm rau dưa chua để riêng, xếp vào thùng cùng đá khô để bảo quản. Nếu vận chuyển trên 5 tiếng hoặc vận chuyển ra nước ngoài, bánh mì sẽ được hút chân không, cấp đông sâu từ đêm hôm trước (đảm bảo thời gian cấp đông tối thiểu trong 8 giờ) và xếp vào thùng ủ lạnh, vận chuyển ra cảng hàng không. Khi nào cần sử dụng, khách hàng chỉ việc rã đông và hâm nóng lại là có thể thưởng thức ngay ổ bánh mì với vị ngon đến 90% như ăn ngay tại tiệm.

Nhờ dịch vụ hút chân không và cấp đông mà bánh mì Huynh Hoa được thực khách ví von là “ổ bánh mì biết bay” đến tay thực khách khắp mọi miền. Một ổ bánh mì Huynh Hoa đến tay người dùng Hà Nội có giá hơn 100.000 đồng (bao gồm phí cấp đông và ship) nhưng vẫn liên tục “cháy hàng”. Bà Hoa – chủ thương hiệu cho biết, số lượng đơn đặt bánh cấp đông đi miền Bắc trong ngày lớn. Còn khách Hà Nội mua bánh mì được đóng thùng về làm quà càng ngày càng nhiều hơn. Trung bình mỗi ngày, Huynh Hoa sản xuất hàng trăm ổ bánh mì “bay” không chỉ phục vụ thị trường miền Bắc mà còn sang cả Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Dubai…

Khách hàng muốn đặt đơn sỉ và lẻ có thể liên hệ hai số hotline nhận đơn miễn phí và chính thức của Bánh Mì Huynh Hoa là 19008021 và 0962455517.

Hành trình 35 năm vươn tầm thế giới của bánh mì Huynh Hoa - ảnh 3

Bánh mì Huynh Hoa được cấp đông và chuẩn bị hút chân không để vận chuyển cho khách ở xa.

Bánh mì Huynh Hoa vững tin với chiến lược kinh doanh là tập trung vào nâng cấp hương vị, thương hiệu vẫn có thể tiếp tục duy trì được sự tín nhiệm cũng như chinh phục được tín đồ yêu bánh mì trong và ngoài nước.