Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Tội đồ'' của Barca có hành động kỳ lạ

Chuyện lạ 17/04/2024 - 22:44

Ronald Araujo có thể nhận án phạt nặng hơn sau khi bị đuổi ở trận Barca thua PSG 1-4 tại tứ kết lượt về Champions League.

''Tội đồ'' của Barca có hành động kỳ lạ - ảnh 1

Động tác tay của Ronald Araujo sau khi bị đuổi khỏi sân.

Trên sân Olimpic Lluis Companys của Barca rạng sáng 17/4 (giờ Hà Nội), tấm thẻ đỏ Araujo phải nhận ở phút 29 khiến chủ nhà sụp đổ. Đây là pha bóng trung vệ người Uruguay phạm lỗi với Barcola. Trọng tài Kovacs không tham khảo VAR, theo đó rút thẻ đỏ trực tiếp cho hậu vệ Barca.

Ngay sau khi bị truất quyền thi đấu, trên đường rời sân, tuyển thủ Uruguay thực hiện động tác xòe ngón tay và vặn đến hai lần. Theo các CĐV Nam Mỹ, cử chỉ tay của Araujo để ám chỉ hành vi trộm cắp.

Đây là hành động ám chỉ khá phổ biến ở các nước nói tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Trung vệ của Barca rõ ràng bức xúc trước quyết định của trọng tài. Araujo cho rằng bản thân có pha tranh chấp bằng vai hợp lệ, nhưng không thể vãn hồi quyết định từ "vua áo đen".

Guardian cho biết Araujo có thể bị UEFA phạt vì sử dụng hành vi khiếm nhã này với trọng tài. Araujo cũng không phải thành viên duy nhất của Barca bị đuổi ở trận này. Phút 56, HLV Xavi cũng bị trọng tài Kovacs rút thẻ đỏ trực tiếp sau một tình huống phản ứng mạnh ngoài đường biên.

10 phút sau đó, một thành viên khác trong ban huấn luyện Barca cũng bị trọng tài người Romania đuổi khỏi sân.

90 phút trên sân Olimpic Lluis Companys khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về PSG. Sau hai lượt trận, đại diện Ligue 1 giành chiến thắng với tỷ số 6-4, giành vé đi tiếp vào bán kết UEFA Champions League.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.