Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Giải trí 16/04/2024 - 23:14

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong ''Trạm cứu hộ trái tim''.

Tình tiết mới của phim "Trạm cứu hộ trái tim" khiến khán giả bức xúc, Nghĩa đã đuổi Hà ra khỏi nhà. Dù cả hai chưa ly hôn nhưng Nghĩa đã muốn đón mẹ con An Nhiên về chung sống. Tuy nhiên, An Nhiên không đồng ý vì nếu Nghĩa chưa ly hôn dứt điểm, thì mối quan hệ của Nghĩa – Nhiên vẫn là bất hợp pháp. Giữa lúc mọi chuyện rối ren thì Hà lại biết mình có bầu. Bố đứa trẻ không ai khác chính là Nghĩa.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đưa ra dự đoán bé Gôn, con trai của An Nhiên không phải con ruột của Nghĩa. Thậm chí, cư dân mạng còn mạnh dạn đoán bố đẻ của Gôn chính là Việt, bác sĩ nha khoa từng xuất hiện trong cảnh quay An Nhiên đưa con trai đi khám.

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên - ảnh 1

Nhân vật mới xuất hiện trong "Trạm cứu hộ trái tim".

Người này tự giới thiệu với Gôn rằng mình là bạn thân của An Nhiên. Anh ta còn bế ẵm cậu bé vô cùng tình cảm. Việt có một câu thoại khá ẩn ý khi nói rằng: “Bác phải cảm ơn cái răng của bạn nhỏ này!”. Dường như ý Việt muốn nói, nhờ có cái răng đau của Gôn nên mình mới có cơ hội được gặp gỡ An Nhiên.

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên - ảnh 2

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên - ảnh 3

Người đóng vai bác sĩ Việt không hề xa lạ mà là diễn viên Đức Trí. Anh từng gây sốt khi đóng vai Nam Khánh - Chàng trai từng khiến Nguyệt và Nhung tranh giành trong "Phía trước là bầu trời". Từ đó đến nay, nam diễn viên vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng ít xuất hiện trên màn ảnh. Được biết, hiện tại nam diễn viên đang có một tổ ấm hạnh phúc và cuộc sống rất đầy đủ về mặt vật chất.