Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tuấn Hưng hoàn tiền vé cho khán giả sau ồn ào dừng hát giữa chừng, bất lực trên sân khấu

Thế giới 16/04/2024 - 13:08

Tuấn Hưng đã đưa ra cách xử lý với những khán giả không thông cảm khi anh gặp sự cố mất giọng trong đêm nhạc.

Cách đây ít hôm, Tuấn Hưng biểu diễn trong một đêm nhạc tại Hà Nội nhưng lại gặp sự cố về giọng hát, bỏ dở phần trình diễn giữa chừng. Không chỉ vậy, Tuấn Hưng còn không ở lại đến cuối chương trình để giao lưu với người hâm mộ vì sức khỏe không cho phép. Nam ca sĩ cho biết rất bất lực vì không có đủ sức để trò chuyện, tương tác với khán giả như mọi khi. Ngay sau sự việc này, Tuấn Hưng đã đăng đàn xin lỗi, hứa sẽ hoàn tiền vé hoặc bù đắp cho khán giả bằng một buổi hát khác.

Đến sáng 16/4, nam ca sĩ đã chính thức đưa ra phương án xử lý sau sự cố ở đêm nhạc. Cụ thể, Tuấn Hưng thông báo các khán giả không thể thông cảm cho việc anh bỏ hát giữa chừng thì có thể liên hệ với ban tổ chức để nhận hoàn lại tiền vé. Tuấn Hưng cho biết anh và ban tổ chức đêm nhạc đã thống nhất với cách xử lý này thay cho việc biểu diễn lại 1 đêm khác. Cách giải quyết của Tuấn Hưng và ekip được cho là hợp lý, thỏa đáng cho khán giả.

Tuấn Hưng lần nữa gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ: "Gửi ngàn lời yêu thương, lời cảm ơn chân thành nhất và Tuấn Hưng đã thống nhất sẽ hoàn tiền vé cho những khán giả không cảm thông được sự cố này. Cảm ơn mọi người, mong mọi người thông cảm và xin lỗi vì lý do sức khỏe cá nhân của Hưng".

Tuấn Hưng hoàn tiền vé cho khán giả sau ồn ào dừng hát giữa chừng, bất lực trên sân khấu - ảnh 1

Tuấn Hưng thông báo sẽ hoàn tiền vé cho những khán giả không hài lòng vì anh bỏ dở giữa chừng

Tuấn Hưng mất giọng tại buổi diễn ở Hà Nội, xin lỗi khán giả và đòi hoàn tiền vé

Liên quan đến sự việc này, vào ngày 14/4, Tuấn Hưng có đêm nhạc nhưng chỉ biểu diễn tầm 1 giờ đồng hồ và tạm dừng vì lý do sức khỏe. Ngay tại sự kiện, Tuấn Hưng nói: "Hưng thật sự không thể tiếp tục được, mọi người thấy không, Hưng còn không thể nói rõ tiếng. Nếu tiếp tục, Hưng sẽ mang lại cho khán giả những tiết mục không có chất lượng, điều này là coi thường khán giả và coi thường chính hình ảnh của Tuấn Hưng.

Hưng xin phép hoàn lại tiền vé cho tất cả quý vị. Mình cảm thấy rất xấu hổ vì có những cái không kiểm soát được. Không khí ở miền Bắc mấy ngày nay rất khắc nghiệt và Hưng hơi chủ quan. Hôm qua hát ở TP.HCM, nay bay ra thì bị tắt tiếng thế này. Hưng sẽ nói với BTC hoàn tiền vé cho quý vị. Cho Hưng hẹn gặp lại quý vị vào một ngày gần nhất, trong vòng 1 tuần thôi để Hưng hồi lại giọng. Nếu quý vị thương Hưng thì chúng ta sẽ gặp lại đúng một tuần sau".

Sau đó, phía ban tổ chức chương trình cho biết họ bị tấn công do nhiều khán giả nhắn tin yêu cầu trả lại tiền vé. Thậm chí, có nhiều người còn đòi lại tiền trực tiếp tại đêm nhạc. Đơn vị tổ chức cũng lên tiếng mong khán giả thông cảm vì sự cố ngoài ý muốn của Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng hoàn tiền vé cho khán giả sau ồn ào dừng hát giữa chừng, bất lực trên sân khấu - ảnh 2

Tại đêm nhạc, Tuấn Hưng đã gửi lời xin lỗi trực tiếp với khán giả

Tên tuổi của Tuấn Hưng gắn liền với những ca khúc như: Tình Yêu Lung Linh, Tình Là Gì, Dĩ Vãng Cuộc Tình, Chia Xa, Tình Yêu Nào Phải Trò Chơi, Tìm Lại Bầu Trời... Tuấn Hưng thường xuyên tổ chức những đêm nhạc và thu hút hàng nghìn khán giả tham gia. Ngoài ca hát, Tuấn Hưng còn vừa gây chú ý khi vào vai Phán - một công tử Hà thành sành điệu, luôn xuất hiện bóng bẩy trong phim Đào, phở và piano.

Tuấn Hưng hoàn tiền vé cho khán giả sau ồn ào dừng hát giữa chừng, bất lực trên sân khấu - ảnh 3

Mỗi đêm ca hát của Tuấn Hưng đều thu hút hàng nghìn khán giả đến thưởng thức