Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Váy xẻ ngực và những yếu tố giúp Krystal gây chú ý

Chuyện lạ 03/06/2023 - 22:06

Phong cách đơn giản nhưng thanh lịch, sang trọng giúp Krystal nổi bật khi dự sự kiện và được nhiều nhãn hàng ưu ái.

Váy xẻ ngực và những yếu tố giúp Krystal gây chú ý - ảnh 1

Mẫu váy xẻ ngực gợi cảm kết hợp cùng vẻ ngoài duyên dáng giúp Krystal gây tiếng vang, theo Sohu. Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Krystal nhìn nổi bật với đôi môi đỏ, vẻ ngoài cổ điển, sang trọng. Cô khoác lên mình mẫu đầm gam hồng từ nhà mốt Ralph Lauren. Việc nữ thần tượng gây tiếng vang với thời trang thảm đỏ sang trọng được coi là một "chiến thắng dễ dàng". Trước đó, phong cách của cô thường xuyên nhận lời khen. Ảnh: News1.

Váy xẻ ngực và những yếu tố giúp Krystal gây chú ý - ảnh 2 Váy xẻ ngực và những yếu tố giúp Krystal gây chú ý - ảnh 3

Cây bút của Sohu mô tả phong cách của Krystal là đơn giản, sành điệu và thanh lịch. Trong khi đó, nữ thần tượng nói về gu ăn mặc của bản thân bằng những từ như cơ bản, cổ điển, phù hợp với mọi người. Sự cổ điển thể hiện qua cách phối đồ giúp Krystal có cơ hội hợp tác cùng Ralph Lauren. Ảnh: Newsen, vousmevoyez.

Váy xẻ ngực và những yếu tố giúp Krystal gây chú ý - ảnh 4 Váy xẻ ngực và những yếu tố giúp Krystal gây chú ý - ảnh 5

Krystal được coi là biểu tượng thời trang. Tạo hình của cô mỗi khi dự sự kiện hoặc phong cách ăn mặc hàng ngày đều được đánh giá cao. Nữ diễn viên không quá màu mè nhưng vẫn gây ấn tượng. Khi phối đồ, cô thường bắt đầu từ việc chọn áo khoác. Sau đó, nữ diễn viên chuyển sang phối túi, giày sao cho phù hợp với tổng thể. Ảnh: News1.

Váy xẻ ngực và những yếu tố giúp Krystal gây chú ý - ảnh 6 Váy xẻ ngực và những yếu tố giúp Krystal gây chú ý - ảnh 7

Trong chuyến đi đến Cannes, Pháp, Krystal trung thành với những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Nhiều trang phục của cô đến từ thương hiệu Ralph Lauren. Các thiết kế đủ tôn lên điểm mạnh vóc dáng nữ diễn viên. Phía sau ánh hào quang trên thảm đỏ, Krystal trở về với hình tượng gần gũi, thoải mái và năng động. Cô cho biết không thể thiếu những món đồ như áo khoác, áo nỉ trong tủ đồ. Ảnh: vousmevoyez.

Váy xẻ ngực và những yếu tố giúp Krystal gây chú ý - ảnh 8 Váy xẻ ngực và những yếu tố giúp Krystal gây chú ý - ảnh 9

Qua dịp trò chuyện cùng Her World, nữ thần tượng tiết lộ việc bản thân yêu thích giày thể thao và áo nỉ in logo trường đại học. Đồng thời, cô chia sẻ về việc sở thích thay đổi: "Tôi đang quan tâm nhiều đến váy, giày cao gót và đồ trang sức hơn", Krystal chia sẻ. Ảnh: vousmevoyez.

Váy xẻ ngực và những yếu tố giúp Krystal gây chú ý - ảnh 10 Váy xẻ ngực và những yếu tố giúp Krystal gây chú ý - ảnh 11

Những năm gần đây, Krystal thường xuất hiện cùng loạt trang phục mang hơi hướm mạnh mẽ, hoài cổ. Cô diện ghi lê, blazer kẻ sọc, quần ống loe và sơ mi kẻ sọc. Các item này đang được giới trẻ ưa chuộng. Trang phục của Krystal thường có màu sắc trung tính, gần gũi nhưng vẫn đủ thời thượng. Ảnh: vousmevoyez.

Váy xẻ ngực và những yếu tố giúp Krystal gây chú ý - ảnh 12 Váy xẻ ngực và những yếu tố giúp Krystal gây chú ý - ảnh 13

Bên cạnh phong cách ăn diện sành điệu, vẻ ngoài cũng là yếu tố giúp Krystal thu hút lượng lớn người hâm mộ. Chia sẻ về cách chăm sóc bản thân, cô nói: "Mỗi khi có ngày nghỉ, tôi sẽ cố gắng thư giãn ở nhà, nạp năng lượng cho bản thân bằng cách không làm gì cả. Tôi theo đuổi một chế độ ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước và thoa kem dưỡng ẩm liên tục". Ảnh: Sina, Sohu.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.