Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Việt Anh chính thức tái hợp ''tình cũ'' cực phẩm, đàng gái xuất sắc không kém Quỳnh Kool - Quỳnh Nga

Giải trí 25/04/2024 - 07:34

Việt Anh và mỹ nhân này có mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết. đứng cạnh nhau đã tạo phản ứng hóa học bùng nổ.

Huyền Trang là bóng hồng tài sắc của Vbiz, cô quen mặt với khán giả qua những tựa phim Việt giờ vàng đài VTV. Dù chỉ đóng vai phụ, nhưng đa phần các nhân vật mà Huyền Trang đảm nhiệm đều có tâm lý, hình tượng phức tạp. Điều này giúp cô gây ấn tượng mạnh cho khán giả xem đài. Sau 1 năm kể từ Hành Trình Công Lý, Huyền Trang và Việt Anh gây sốt khi tái hợp trong phim mới của đạo diễn Mai Hiền.

Việt Anh chính thức tái hợp ''tình cũ'' cực phẩm, đàng gái xuất sắc không kém Quỳnh Kool - Quỳnh Nga - ảnh 1 Việt Anh chính thức tái hợp ''tình cũ'' cực phẩm, đàng gái xuất sắc không kém Quỳnh Kool - Quỳnh Nga - ảnh 2 Huyền Trang chia sẻ hậu trường phim mới cùng Việt Anh.

Huyền Trang từng được gọi với biệt danh “tiểu tam đáng ghét nhất màn ảnh 2023” khi phá hoại hạnh phúc gia đình Việt Anh - Hồng Diễm trong Hành Trình Công Lý. Trong phim, nhân vật của Huyền Trang bỏ thuốc vào ly nước chanh của Việt Anh. Tối đó, cô còn đặt camera quay lại cảnh lăn giường của cả hai. Tính đến thời điểm hiện tại, Huyền Trang cũng là một trong những bạn diễn nữ có cảnh nóng táo bạo nhất với Việt Anh.

Tiếp nối thành công của Hành Trình Công Lý, tình màn ảnh Việt Anh lần nữa gây sốt khi đảm nhiệm vai Geisha trong Biệt Dược Đen, ngay sau đó là một vai nhỏ trong Hành Trình Công Lý. Trên trang cá nhân, Huyền Trang thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trên set quay. 

Theo tiết lộ của nữ diễn viên, cô đang ghi hình cho phim Những Nẻo Đường Gần Xa của đạo diễn Mai Hiền. Vai nam chính trong phim do Việt Anh đảm nhiệm, màn tái hợp sau hơn 1 năm của cả hai nhận được sự trông đợi lớn từ khán giả. Được biết, Việt Anh và Huyền Trang có mối quan hệ tốt đẹp với nhau, không ngại đăng ảnh chụp cùng đối phương lên mạng xã hội.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, phim mới của cặp đôi sẽ lên sóng trên VTV1, nhưng thời gian cụ thể vẫn chưa được công bố. Doãn Quốc Đam, Tú Oanh, Việt Hoàng cũng sẽ góp mặt trong dự án này. 

Huyền Trang sinh năm 1991, từng theo học tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô từng trải qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân, hiện tại, người đẹp đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính. Nữ diễn viên gây sốt với phong cách quyến rũ, nhan sắc xinh đẹp, không thua kém dàn tình tin đồn của Việt Anh như Quỳnh Kool, Quỳnh Nga...

Việt Anh chính thức tái hợp ''tình cũ'' cực phẩm, đàng gái xuất sắc không kém Quỳnh Kool - Quỳnh Nga - ảnh 3 Việt Anh chính thức tái hợp ''tình cũ'' cực phẩm, đàng gái xuất sắc không kém Quỳnh Kool - Quỳnh Nga - ảnh 4 Việt Anh chính thức tái hợp ''tình cũ'' cực phẩm, đàng gái xuất sắc không kém Quỳnh Kool - Quỳnh Nga - ảnh 5 Việt Anh và Huyền Trang từng có màn kết hợp bùng nổ trong Hành Trình Công Lý.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk