Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vive Le Football – Game bóng đá tới từ ‘ông lớn’ NetEase chính thức phát hành Trung Quốc

Game 26/09/2022 - 01:32

Ngay từ khi được công bố vào năm ngoái Vive Le Football đã đón nhận rất nhiều sự quan tâm cũng như kì vọng của người chơi về một trò chơi bóng đá chất lượng cạnh tranh sòng phẳng với hai trò chơi tới từ EA và KONAMI

Ngay từ khi được công bố vào năm ngoái Vive Le Football đã đón nhận rất nhiều sự quan tâm cũng như kì vọng của người chơi về một trò chơi bóng đá chất lượng cạnh tranh sòng phẳng với hai trò chơi tới từ EA và KONAMI. Cuối cùng sau nhiều bản thử nghiệm cũng như các điều chỉnh, Vive Le Football đã chính thức tới tay người chơi và phiên bản đầu tiên là bản nội địa Trung Quốc vào ngày 21/09 vừa qua.

ADVERTISEMENT

Vive Le Football – Game bóng đá tới từ ‘ông lớn’ NetEase chính thức phát hành Trung Quốc - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vive Le Football bản Trung Quốc đã chính thức phát hành ngày 21/09.

Người chơi sẽ được thưởng thức trải nghiệm bóng đá đính cao qua nền đồ họa ấn tượng của Vive Le Football. Sản phẩm của NetEase đã hợp tác với FIPRO để sở hữu bản quyền hình ảnh của hơn 20000 cầu thủ trên thế giới, đặc biệt là các cầu thủ nổi tiếng cũng sẽ được tạo hình khuôn mặt cũng như vóc dáng giống với ngoài đời nhất. Ngoài các cầu thủ còn đang thi đấu, trò chơi cũng có sự hợp tác với nhiều huyền thoại bóng đá như Van Basten, Figo, Lampard, Xavi và đại sứ hình ảnh Drogba. Chất lượng mặt cỏ ở sân thi đấu hay các điều kiện thời tiết như mưa, tuyết hay trời đêm, v.v cũng sẽ được phản ánh chân thực trong trò chơi.

Vive Le Football – Game bóng đá tới từ ‘ông lớn’ NetEase chính thức phát hành Trung Quốc - ảnh 2

Video đang HOT

Vive Le Football bản Trung Quốc có tạo hình các cầu thủ cực kì chân thực.

Về lối chơi, Vive Le Football hướng người chơi tới với việc xây dựng một Dream Team cho riêng mình với các hảo thủ từ khắp mọi nơi trên thế giới, sau đó nâng cấp cho bộ chỉ số của họ, khiến họ phát triển hết tiềm năng của bản thân và sẵn sàng chinh chiến trong các trận đấu rực lửa. Hiện tại trò chơi chỉ có hai loại thẻ chính là thẻ mùa thường với các cầu thủ hiện còn đang thi đấu và thẻ mùa huyền thoại với các cái tên như Drogba, Xavi, v.v; tất cả đều sẽ được tuyển mộ thông qua hệ thống gacha.

Vive Le Football – Game bóng đá tới từ ‘ông lớn’ NetEase chính thức phát hành Trung Quốc - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Vive Le Football bản Trung Quốc có nhiều chế độ chơi hấp dẫn.

Vive Le Football có rất nhiều chế độ chơi để người chơi trải nghiệm, hiện trò chơi đang chia làm 3 chế độ chính bao gồm 11vs11; 3vs3 và huấn luyện viên. Trong đó 11vs11 là nơi người chơi có thể rèn luyện các cách triển khai tấn công, phòng ngự với chế độ league, thử tài với người chơi khác qua chế độ xếp hạng hay đá giao hữu với bạn bè. 3vs3 là các trận đấu bóng đá đường phố với chế độ xếp hạng và đấu thường nơi người chơi sẽ kết hợp với hai người chơi khác. Cuối cùng là chế độ huấn luyện viên hay nôm na là “giả lập xếp hạng” nơi người chơi thể hiện các chiến thuật và để AI điều khiển.

Vive Le Football – Game bóng đá ‘đỉnh chóp’ của NetEase ấn định ngày thử nghiệm

Vive Le Football đã trở nên vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng người chơi yêu thích game bóng đá. Sau khi hoàn thành đợt test nội bộ, NetEase cuối cùng đã thông tin về thử nghiệm beta mở cho Vive Le Football cho cả PC và mobile.

Theo đó, đợt thử nghiệm trò chơi ​​bắt đầu vào ngày 21 tháng 09 năm 2022, có tiêu đề là Luyin Faith và giới thiệu cựu cầu thủ Chelsea Didier Drogba - một chân sút huyền thoại trong giới túc cầu. Vive Le Football cũng bắt đầu thử nghiệm không xóa trên PC từ ngày 09 tháng 09; cho game thủ tải trước 1 ngày.

Vive Le Football – Game bóng đá tới từ ‘ông lớn’ NetEase chính thức phát hành Trung Quốc - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Vive Le Football ấn định thử nghiệm.

Cộng đồng người chơi yêu thích bộ môn bóng đá gọi Vive Le Football là "đối thủ của FIFA" đến từ Trung Quốc kể từ khi NetEase lần đầu tiên giới thiệu trò chơi. Sản phẩm này có nhiều chế độ khác nhau cho phép bạn trải nghiệm nhiều điều hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của người chơi. Game đã thử nghiệm và cải tiến nhiều lần trong khoảng một năm.

Chế độ Đường phố đã cực kỳ phổ biến trong thế giới game bóng đá. Trong khi, chế độ Câu chuyện, Sự nghiệp và PVP cũng là điểm nhấn của tựa game này. Trong chế độ này, những người tham gia thi đấu trong các trận đấu ngắn ngủi 2v2 hoặc 3v3 trong một đấu trường nhỏ với chủ đề đường phố để kiểm tra khả năng làm việc nhóm và cá nhân.

ADVERTISEMENT

Ngoài ra, NetEase Games đã thêm các hiệu ứng thời tiết sân vận động vào trò chơi, cụ thể là tuyết và mưa. Từ tài khoản Twitter của Vive Le Football, chúng ta có thể thấy những hiệu ứng hình ảnh sẽ ảnh hưởng đến một trận đấu bóng đá do ảnh hưởng của thời tiết và sân vận động. Chơi bóng dưới tuyết là một điều thú vị.

Vive Le Football – Game bóng đá tới từ ‘ông lớn’ NetEase chính thức phát hành Trung Quốc - ảnh 5

Game có đa dạng chế độ chơi.

NetEase đã mua được giấy phép chính thức của ba câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng. Bên cạnh giấy phép FIFPro, Vive Le Football cũng đã mua được giấy phép chính thức của ba câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng, đó là Benfica, PSV Eindhoven và Standard de Liège. Trước đó, trò chơi đã có giấy phép của nhà vô địch Serie A AC Milan kể từ lần thử nghiệm đầu tiên.

ADVERTISEMENT

Bản phát hành toàn cầu dự kiến ​​vào cuối năm nay trên Android và iOS. Người dùng có thể cập nhật tất cả thông tin liên quan đến bản beta mở của trò chơi bằng cách theo dõi các phương tiện truyền thông xã hội chính thức của game.

Website: http://vlf.163.com/

Vive Le Football – Game bóng đá toàn cầu của NetEase thử nghiệm ngày 20/05 cho mobile/PC NetEase Games sắp tới tiến hành thử nghiệm Vive Le Football, bắt đầu từ ngày 20 tháng 05 năm 2022 dành cho Android, iOS và PC. Không giống như các bản thử nghiệm beta trước, lần này, trò chơi cho phép người chơi thử nghiệm hệ thống kiếm...

Chia sẻ