Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Võ Hạ Trâm thông báo ''tin vui'', người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng

Đời sống 25/04/2024 - 08:31

Hình ảnh mới nhất của Võ Hạ Trâm nhận được sự quan tâm.

Tháng 7/2021, Võ Hạ Trâm hạ sinh ái nữ đầu lòng tên thân mật là Moon cho ông xã doanh nhân Ấn Độ. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật về cuộc sống hôn nhân và hành trình trưởng thành của con gái. 

Tối 24/4, Võ Hạ Trâm bất ngờ "đánh úp" cõi mạng khi thông báo "tin vui" đến người hâm mộ. Cụ thể nữ ca sĩ diện trang phục truyền thống Ấn Độ để "bắt trend" biến hình đang hot hit thời gian gần đây. Đặc biệt hơn, Võ Hạ Trâm xác nhận đang mang thai lần 2 khi khoe bụng bầu vượt mặt. 

Dù đang ở những tháng thai kì và bụng đã bắt đầu có vết rạn, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được visual rạng rỡ, xinh đẹp cùng nguồn năng lượng vui vẻ. Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của Võ Hạ Trâm. 

Võ Hạ Trâm thông báo ''tin vui'', người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng - ảnh 1 Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu vượt mặt, xác nhận đang mang thai lần 2. 
Võ Hạ Trâm thông báo ''tin vui'', người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng - ảnh 2 "Mẹ bầu" vẫn giữ được nguồn năng lượng tích cực, hào hứng diện trang phục truyền thống Ấn Độ để "bắt trend".  Võ Hạ Trâm thông báo ''tin vui'', người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng - ảnh 3 Nữ ca sĩ chưa hé lộ thêm bất kì thông tin gì về lần mang thai thứ 2. 
Võ Hạ Trâm thông báo ''tin vui'', người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng - ảnh 4 Người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng đến gia đình của Võ Hạ Trâm. 

Trước đó, Võ Hạ Trâm từng tiết lộ ông xã đã lên kế hoạch với "đơn đặt hàng" sẽ sinh 5 con. Về vấn đề này, Võ Hạ Trâm hài hước tiết lộ: "Số lượng order đó vẫn còn nhưng nhà sản xuất không chấp nhận, khả năng có hạn". Với Võ Hạ Trâm việc đẻ 5 con là "ngoài tầm với" và chỉ 2 là đủ. Trong tương lai, nữ ca sĩ mong muốn sinh thêm bé trai để "đủ nếp, đủ tẻ". Tuy nhiên, Võ Hạ Trâm cho biết mẹ chồng không đặt nặng vấn đề về giới tính, chỉ cần có đủ hai con. 

Võ Hạ Trâm thông báo ''tin vui'', người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng - ảnh 5 Thời gian gần đây, Võ Hạ Trâm thường diện trang phục rộng rãi để giấu dáng.  Võ Hạ Trâm thông báo ''tin vui'', người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng - ảnh 6 Ái nữ đầu lòng của nữ ca sĩ tên thân mật là Moon, năm nay đã gần 3 tuổi.  Võ Hạ Trâm thông báo ''tin vui'', người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng - ảnh 7 Dù có khoảng cách về địa lý và khác biệt tôn giáo, thế nhưng Võ Hạ Trâm có mối quan hệ vô cùng thân thiết với gia đình chồng. 

Xem thêm clip: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk