Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vụ tố cáo nhau của Sofia - Châu Đăng Khoa: Orange bất ngờ bị réo tên

Phái đẹp 16/04/2024 - 17:23

Trong livestream tối 15/4, Châu Đăng Khoa đã tung loạt tin nhắn tố ''gà cưng'' Sofia bất bình khi hát chung với Orange trong chương trình Sóng 24.

Châu Đăng Khoa đã đưa ra một loạt tin nhắn của Sofia "bất bình" khi hát chung với Orange.

Như đã hứa, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã dành "một tiếng kể hết" trong buổi livestream trên trang cá nhân của mình để phân tích và giải đáp những tranh cãi liên quan đến công ty của anh và Sofia vào tối ngày 15/4.

Trong suốt buổi livestream, Châu Đăng Khoa liên tục trình bày các bằng chứng nhằm bác bỏ những tuyên bố trước đó của Sofia trên các phương tiện truyền thông.

Châu Đăng Khoa cũng không ngần ngại đề cập đến quá khứ của Orange và LyLy trong mối quan hệ với nhau. Nhạc sĩ này đã chỉ ra rằng luật sư của Sofia đã từng chia sẻ công ty luật với luật sư từng đại diện cho cả Orange và LyLy trong một vụ việc nổi tiếng từ 4 năm trước. Đồng thời, Châu Đăng Khoa cũng lần đầu tiên đề cập đến quá khứ của mình với Orange, khẳng định rằng Orange chỉ mới chi trả tiền đền bù mà chưa bao giờ công khai xin lỗi anh.

Trong khi đề cập đến Orange, Châu Đăng Khoa cũng nhớ lại sự kết hợp giữa Sofia và Orange tại Sóng 24 vào đầu năm nay. Châu Đăng Khoa chia sẻ: "Tôi muốn các bạn, đặc biệt là Cam (Orange), thấy những gì Sofia nói về Cam trong quá trình chúng tôi tập luyện và thu âm cho Sóng 24".

Vụ tố cáo nhau của Sofia - Châu Đăng Khoa: Orange bất ngờ bị réo tên - ảnh 1 Sofia và Orange cùng trình diễn trên sân khấu.

Trong thời điểm đó, Sofia vẫn thân thiết gọi Châu Đăng Khoa là "papa" và xưng hô anh như con của mình. Cụ thể, trong một trích đoạn, nữ ca sĩ sinh năm 2000 đã thể hiện sự không hài lòng về phần hòa giọng giữa cô và Orange, với một lời nhắn in hoa lớn: "Đề nghị Cam không hát lấp vào giọng con". Châu Đăng Khoa đã lưu ý và yêu cầu Sofia ghi chú lại thời gian cụ thể để có thể điều chỉnh một cách hợp lý hơn.

Vụ tố cáo nhau của Sofia - Châu Đăng Khoa: Orange bất ngờ bị réo tên - ảnh 2 Châu Đăng khoa tung tin nhắn Sofia nói xấu Orange.

Cuối cùng, Sofia đã có một động thái ngụ ý về việc ai đó sử dụng kỹ thuật để lấp giọng của cô. Châu Đăng Khoa chỉ cười khẩy và kết luận: "Thôi thì tôi chúc mừng cho hai em đã tìm thấy nhau. Hy vọng rằng hai em sẽ đối xử chân thành với nhau hơn là với tôi. Có vẻ hài lòng chưa nhỉ?"

Trước đó, tại sự kiện Sóng 24, Orange đã chia sẻ lý do cho quyết định hợp tác với Sofia: "Tôi luôn nhìn nhận Sofia là một ca sĩ rất tài năng. Những vấn đề ngoài lề không nên ảnh hưởng đến việc hát chung của chúng tôi. Tôi muốn có cơ hội biểu diễn cùng những ca khúc nổi tiếng mà cả hai chúng tôi đã thể hiện...". Sofia cũng thêm vào mong muốn trở thành "cầu nối" để kết nối lại Châu Đăng Khoa và Orange: "Những gì đã qua thì hãy để nó qua đi".

Trước khi cả Orange và Sofia bước lên sân khấu, Châu Đăng Khoa đã thắp hương khấn Tổ Nghiệp để mong mọi điều tốt lành đến cho cả hai. 

"Tất cả chúng ta đều đã trưởng thành, Khoa đã học được cách buông bỏ, tha thứ. Ngày hôm nay sau phần trình diễn này, Khoa cảm thấy tự hào và sướng khi thấy 2 con người Khoa rất yêu thích về tài năng cũng như giọng hát đứng trên sân khấu... Khoa muốn nói với Cam một điều: 'Anh tha thứ cho em và hi vọng em cũng vậy'".