Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xôn xao hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đang sống trong nhà xưởng bỏ hoang

Gia đình 17/03/2024 - 12:41

Là nam tài tử đình đám một thời, song cuộc sống tuổi xế chiều của nghệ sĩ Thương Tín lại khá chật vật.

Từng là một trong những nam tài tử sở hữu cát-xê cao ngất ngưỡng, song tuổi xế chiều của nghệ sĩ Thương Tín lại khá chật vật. 

Hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín mắc nhiều bệnh, thỉnh thoảng hát đám tiệc để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Mới đây, những hình ảnh về chỗ ở hiện tại của nam tài tử phim Biệt động Sài Gòn đã khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. 

Xôn xao hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đang sống trong nhà xưởng bỏ hoang - ảnh 1 Một số YouTuber chia sẻ cuộc sống hiện tại của Thương Tín khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo đoạn clip được đăng tải, nghệ sĩ Thương Tín sinh sống trong một nhà xưởng bỏ hoang. Khu vực này được kê chiếc giường, một vài vật dụng sinh hoạt cần thiết. 

Tuy nhiên theo chia sẻ từ chủ nhân đoạn clip, phần mái nhà nơi Thương Tín đang ở đã xuống cấp và khi mưa to có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Xôn xao hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đang sống trong nhà xưởng bỏ hoang - ảnh 2 Xôn xao hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đang sống trong nhà xưởng bỏ hoang - ảnh 3 Xôn xao hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đang sống trong nhà xưởng bỏ hoang - ảnh 4 Không gian sống như trong một nhà xưởng bỏ hoang của Thương Tín hiện tại đang gây xôn xao mạng xã hội.

"Có mấy người bạn ngỏ ý lo cho mình, bảo là thuê nhà cho ở nhưng thấy cũng phiền quá, tự nhiên người ta phải lo cho mình", nghệ sĩ Thương Tín chia sẻ trong clip. 

Chứng kiến hình ảnh cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín, nhiều khán giả đã bày tỏ sự xót xa cho nam tài tử đình đám màn ảnh Việt một thời.

Liên hệ với phía nhạc sĩ Tô Hiếu - người hỗ trợ nghệ sĩ Thương Tín thời gian qua để xác minh thông tin, nam nhạc sĩ khẳng định những hình ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Xôn xao hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đang sống trong nhà xưởng bỏ hoang - ảnh 5 Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết do anh đang sửa nhà nên đưa Thương Tín sang đây ở tạm.

"Tôi đang sửa nhà nên đưa anh Thương Tín qua nhà xưởng kế bên nhà để ngủ tạm. Một số YouTuber đã kéo đến quay trong lúc tôi không ở nhà, sau đó chia sẻ thông tin không đúng sự thật lên mạng xã hội khiến tôi vô cùng bức xúc. 

Tôi đã yêu cầu phía các YouTuber này gỡ những nội dung sai lệch này xuống nhưng chưa nhận được phản hồi", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ với SAOstar

Hiện những thông tin liên quan đến cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín vẫn đang nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Xem thêm clip: Diễn Viên THANH HƯƠNG Xác Nhận Đang Yêu, Bắt Đầu Một Mối Quan Hệ Mới!