Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị ''khui'' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Giải trí 24/04/2024 - 12:25

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Rado (Black Eyed Pilseung).

Theo Dispatch mới đây đưa tin, Rado (39 tuổi) và Yoon Bomi (30 tuổi) đã bắt đầu yêu nhau vào tháng 4/2017. Mối nhân duyên của họ bắt đầu khi cả hai làm việc chung với nhau vào năm 2016 khi Apink phát hành album "Pink Revolution". Ca khúc chủ đề "One Only" trong album được Black Eyed Pilseung viết lời, sáng tác và phối khí chính là cầu nối cho tình cảm của 2 nghệ sĩ. Đến tháng 4/2017, cả 2 bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc và kín đáo.

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị ''khui'' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm - ảnh 1

Dispatch tiết lộ Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất Rado đã hẹn hò gần 8 năm.

Hai người lặng lẽ ủng hộ bước đi của nhau với tư cách là nhạc sĩ và ca sĩ trong suốt gần 8 năm qua. Rado ủng hộ hoạt động của Yoon Bomi, và nữ ca sĩ trở thành nàng thơ của bạn trai.

Cộng sự thân cận của hai người cho biết: “Rado là cố vấn đáng tin cậy nhất của Yoon Bomi. Trong khi đó Yoon Bomi tiếp thêm sức mạnh cho Rado. Họ đã hứa hẹn đến chuyện tương lai".

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị ''khui'' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm - ảnh 2

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị ''khui'' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm - ảnh 3

Yoon Bomi hiện đang hoạt động tích cực với vai thư ký Na trong bộ phim “Queen of Tears”. Rado là thành viên của Black Eyed Pilseung (hay Black Eyed Victory) - nhóm sản xuất âm nhạc nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nhóm được thành lập vào năm 2014, gồm hai thành viên cùng sinh năm 1984 là Rado và Choi Kyusung. Nhóm từng viết nhiều bản hit như “Fancy”, “TT”, “Cheer Up” của TWICE, “Gotta Go” của Chungha, “I’m So Sick” của Apink. Anh cũng từng là thành viên của nhóm nhạc Someday.