Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 điểm ấn tượng sau vòng 33 Ngoại hạng Anh

Thể thao 16/04/2024 - 10:09

Arsenal, Liverpool và Manchester United nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Sau thất bại trước Atalanta ở tứ kết Europa League ngay trên sân nhà, huấn luyện viên Jurgen Klopp khẳng định đội bóng của ông sẽ gạt trận thua này sang một bên để hướng đến cuộc chạm trán với Crystal Palace. Tuy nhiên, mọi chuyện thậm chí còn trở nên tồi tệ hơn nhiều.

3 điểm ấn tượng sau vòng 33 Ngoại hạng Anh - ảnh 1

Liverpool thua sốc ngay tại thánh địa Anfield trước Crystal Palace.

  • 3 điểm ấn tượng sau vòng 32 Ngoại hạng Anh

  • 3 điểm đáng chú ý trước vòng 32 Ngoại hạng Anh

Hàng thủ lỏng lẻo khiến “The Kop” để thủng lưới từ sớm. Sau đó, dù rất cố gắng tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng các ngôi sao như Darwin Nunez, Mohamed Salah, Diogo Jota hay Curtis Jones đều tỏ ra vô duyên trước khung thành thủ môn Dean Henderson.

Việc khiến mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh của đội bóng này trở nên xa vời. Hiện tại, “The Kop” tạm thời kém Manchester City 2 điểm. Vị chiến lược gia người Đức cần nhanh chóng tìm ra giải pháp nhằm cải thiện tình hình.

Những tưởng với thất bại của Liverpool trước đó ít giờ, Mikel Arteta và các học trò sẽ tận dụng thời cơ nhằm nới rộng khoảng cách về mặt điểm số trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, “Pháo thủ” cũng sa lầy ngay tại thánh địa Emirates trước một Aston Villa chơi đầy khó chịu.

3 điểm ấn tượng sau vòng 33 Ngoại hạng Anh - ảnh 2

Arsenal cũng nối gót Liverpool sa lầy ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Đội chủ sân Emirates đã chơi tương đối tốt trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Họ tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn trước khung thành Emiliano Martinez, tuy nhiên, các ngôi sao tấn công bên phía Arsenal lại không thể sút tung lưới thủ môn người Argentina và phải trả giá trong hiệp thi đấu thứ hai.

Sự thiếu tập trung nơi hàng phòng ngự khiến Arsenal phải trả giá bằng hai bàn thua. Thất bại này khiến thầy trò Mikel Arteta bị Manchester City vượt lên trên bảng xếp hạng. Với lịch thi đấu khó khăn trước mắt, “Pháo thủ” cần cố gắng hơn nữa nếu muốn nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch.

Sau 3 trận không biết mùi chiến thắng tại Ngoại hạng Anh, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn tới sân Vitality của Bournemouth. Manchester United buộc phải giành trọn 3 điểm nếu muốn nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa sau.

3 điểm ấn tượng sau vòng 33 Ngoại hạng Anh - ảnh 3

Manchester United gần như không còn cơ hội lọt vào top 4 mùa này.

Tuy nhiên, trái với những kỳ vọng của người hâm mộ “Quỷ đỏ”, M.U lại trình diễn một bộ mặt đáng quên. Họ 2 lần bị vượt lên dẫn trước và phải nhờ đến sự tỏa sáng của Bruno Fernandes, đi kèm chút may mắn mới có thể cầm hòa đội chủ nhà.

Trận hòa này cùng với chiến thắng của Aston Villa trước Arsenal, đội chủ sân Old Trafford hiện đã kém top 4 tới 13 điểm. Dù còn 1 trận chưa đá trong tay nhưng nếu cứ chơi như thế này, cơ hội để Manchester United giành vé dự Champions League mùa sau gần như không còn.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 07:19 16/04/2024