Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 key pass, "người cũ Man Utd" gây choáng trước Chelsea

Thể thao 16/04/2024 - 17:50

Tiền vệ người Anh đã có một màn thể hiện đáng khen ngợi dù Everton phải đón nhận thảm bại.

4 key pass,

Tuần trước, Everton vừa chấm dứt chuỗi 10 trận chỉ biết hòa và thua trên mọi đấu trường bằng thắng lợi tối thiểu trước Burnley. 

4 key pass,

 Dù vậy, bước sang vòng đấu kế tiếp, họ lại nhanh chóng chạm trán một thách thức to lớn mang tên Chelsea và còn phải hành quân đến Stamford Bridge. 

4 key pass,

 Với việc The Blues đang có phong độ thăng hoa với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp, họ đã không gặp nhiều khó khăn để hạ gục Everton trên sân nhà.

4 key pass,

 Và không chỉ giành chiến thắng, thầy trò HLV Mauricio Pochettino còn hủy diệt đội khách với tỷ số của một set tennis: 6-0.

4 key pass,

 Tất nhiên, khó có thể dành lời khen ngợi đến bất kỳ cầu thủ nào bên phía Everton sau thất bại ê chề này, ngoại trừ một vài trường hợp ngoại lệ. 

4 key pass,

 Điển hình là Dwight McNeil, người đã nỗ lực hết mình để giúp The Toffes tìm kiếm một bàn thắng danh dự.

4 key pass,

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, McNeil có đến 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trước Chelsea, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong trận đấu. Nhưng đáng tiếc, tất cả đều bị những người đồng đội của anh bỏ lỡ.

4 key pass,

 Bên cạnh đó, tiền vệ 24 tuổi gây ấn tượng với 67 lần chạm bóng, 35/41 đường chuyền chính xác, 4 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 4 quả tạt chính xác và 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công. 

4 key pass,

 Ngoài ra, McNeil còn có những đóng góp tích cực ở mặt trận phòng ngự với 7 tình huống thu hồi bóng, 5 lần thắng tranh chấp tay đôi và đạt tỷ lệ tắc bóng chính xác 100%.

4 key pass,

 Với điểm số 7.3, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington là cái tên được Fotmob đánh giá cao nhất bên phía Everton trong trận đấu này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 14:13 16/04/2024