Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Các cầu thủ tuyển Việt Nam thân thiết gọi HLV Park là ''anh''

Tuổi Teen 29/03/2024 - 20:25

Dù HLV Park Hang-seo không còn dẫn dắt tuyển quốc gia Việt Nam, ông và các học trò vẫn giữ mối liên hệ thân thiết, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Các cầu thủ tuyển Việt Nam thân thiết gọi HLV Park là ''anh'' - ảnh 1

Chiều 28/3, huấn luyện viên Park Hang-seo đã dành thời gian về Đông Anh, Hà Nội để tham dự lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền. Dù chỉ kịp nán lại một chút, cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam bày tỏ niềm vui khi gặp lại các học trò cũ.

Sau đám cưới, thầy Park còn có hai bài đăng trên trang cá nhân, một bài đăng để chúc phúc cho Quang Hải và một post để "trêu" học trò cưng Văn Hậu.

"I feel sorry for Van Hau's wife. Not only do she have to stay healthy to take care of the newborn baby, but she also have to take care of this big boy too", ông Park viết.

Phía dưới là dòng cảm xúc bằng tiếng Việt: "Tôi cảm thấy thương cho vợ của Văn Hậu. Không chỉ phải giữ sức khoẻ để chăm sóc em bé sơ sinh, mà còn phải chăm cả thằng nhóc lớn đầu này nữa".

Các cầu thủ tuyển Việt Nam thân thiết gọi HLV Park là ''anh'' - ảnh 2

Ông Park ngồi chung bàn với vợ chồng Đoàn Văn Hậu tại đám cưới Quang Hải. Ảnh: Bảo Ngọc.

Điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là phần bình luận trêu ngược lại thầy của các cầu thủ tuyển quốc gia Việt Nam dưới bài đăng. Dường như giữa các học trò và vị HLV người Hàn Quốc không có khoảng cách khi họ thoải mái gọi vui ông Park là "anh".

"Anh 'zai' dạo này tiếng Anh được phết đấy", cầu thủ Quế Ngọc Hải bình luận, bày tỏ sự thích thú trước dòng tâm sự của thầy.

Cầu thủ Tiến Linh cũng vui vẻ bình luận: "Anh 'zai' dạo này tóc bạc hết rồi nhỉ".

Còn Văn Toàn "trách yêu": "Lần sau thầy làm ơn gọi vào giờ hành chính ạ . Chứ em đang ngủ vào giấc thầy lại gọi".

Dù HLV Park Hang-seo không còn dẫn dắt tuyển quốc gia Việt Nam, các cầu thủ là học trò vẫn thường xuyên thể hiện sự thân thiết với thầy. Dưới các bài đăng của ông, Quế Ngọc Hải vẫn thường vui vẻ gọi thầy bằng "anh".

Các cầu thủ tuyển Việt Nam thân thiết gọi HLV Park là ''anh'' - ảnh 3

Thầy Park "dỗi" vì Duy Mạnh đến đám cưới muộn nên không gặp nhau.

Thầy Park cũng thường xuyên tương tác với học trò cũ trên mạng xã hội. Sau đám cưới của Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh đăng bức ảnh chụp chung cùng vợ chồng với dòng cảm xúc: "Chúc hai em hạnh phúc trăm năm".

Ngay dưới bài đăng, HLV người Hàn Quốc bình luận: "You late" (tạm dịch: Em đến muộn nhé). Vì ông Park chỉ nán lại chụp ảnh với các cầu thủ một chút rồi rời đi sớm nên đã không gặp được Duy Mạnh.

Cầu thủ sinh năm 1996 nhanh chóng giải thích: "Em phải tập thầy ạ. Tiếc khi không được gặp thầy để chụp ảnh. Chúc thầy luôn khỏe mạnh và hạnh phúc ạ".

Park Hang-seo cũng đang nằm trong danh sách ứng viên cho ghế nóng tại tuyển quốc gia Việt Nam. Hiện tại, vị thuyền trưởng sinh năm 1957 vẫn chưa có bến đỗ mới.

Trong buổi lễ xuất quân, HLV Park có nhận câu hỏi về việc trở lại dẫn dắt tuyển Việt Nam. Ông ngập ngừng trong vài giây rồi đáp ngắn gọn: "Cảm ơn".

Để có một cuộc sống chất lượng vượt trội

Trong cuốn sách Đầu tư thông minh của Anthony Robbins, tác giả cho rằng sự giàu có đích thực không chỉ dừng lại ở tiền bạc mà nằm ở cảm xúc, tâm lý và tâm hồn. Nếu bạn không hạnh phúc, bạn không thể có một cuộc sống tuyệt vời, bất kể ví tiền của bạn dày như thế nào.