Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chọn ''búp bê tóc vàng'' đăng quang, tổ chức Miss World gây tranh cãi

Tình yêu 12/03/2024 - 20:45

Nhiều người không đồng tình với kết quả Miss World 2023.

Mới đây, Hoa hậu Thế giới (Miss World) lần thứ 71 khép lại với chiến thắng đến từ đại diện Cộng Hòa Séc - Krystyna Pyszkova (25 tuổi). Cô cao 1m80, hiện đang là người mẫu quốc tế. Tân Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp tựa búp bê với mái tóc, đôi mắt xanh màu olive cùng đôi môi tều.

Tuy nhiên, kết quả của cuộc thi lại nhận về nhiều phản ứng trái chiều vì nhiều người cho rằng đại diện Botswana, người đẹp Lesego Chombo xứng đáng đăng quang hơn. Một số người cho rằng, đại diện Cộng Hòa Séc có nhan sắc quá thu hút và gần giống với người tiền nhiệm Karolina Bielawska nhờ vậy mà cô đăng quang. 

Chọn ''búp bê tóc vàng'' đăng quang, tổ chức Miss World gây tranh cãi - ảnh 1 Người hâm mộ thắc mắc rằng có phải tiêu chí mới của Miss World chỉ lựa chọn những người tóc vàng, da trắng như búp bê để đăng quang? (Ảnh: FBNV)

Bên dưới bài đăng chúc mừng đại diện Cộng Hòa Séc lên ngôi Đương kim Hoa hậu Thế giới, người hâm mộ tỏ rõ sự bức xúc bằng những bình luận như: "Đại diện Botswana là tốt nhất", "Tất cả những gì tôi biết là nữ hoàng Botswana của chúng ta xứng đáng với vương miện, cô ấy là người giỏi nhất".

Sự phẫn nộ của khán giả có phần dễ hiểu vì đại diện Botswana giành được rất nhiều thành tích tại sân chơi sắc đẹp lần này. Cô chiến thắng giải Hoa hậu khu vực Châu Phi, Top 5 Head To Head, Top 32 Người đẹp Thể thao, Top 4 Top Model, Top 10 Người đẹp Nhân ái, Top 14 Người đẹp Tài năng và lọt Top 4 chung cuộc. 

Chọn ''búp bê tóc vàng'' đăng quang, tổ chức Miss World gây tranh cãi - ảnh 2  Tân Hoa hậu Krystyna Pyszkova và đại diện Botswana Lesego Chombo đứng chung khung hình (Ảnh: FBNV)

Về phần Tân hoa hậu, Krystyna Pyszkova có thành tích kém nổi bật hơn so với đại diện  Botswana gồm: Top 20 Top Model, chiến thắng World Best Designer (khu vực Châu Âu), Top 10 Người đẹp Nhân ái. Vì vậy, đông đảo khán giả theo dõi nói rằng đại diện Cộng Hòa Séc được thiên vị thấy rõ. 

Cùng nhìn ngắm nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" của Tân Hoa hậu Thế giới Krystyna Pyszkova: 

Chọn ''búp bê tóc vàng'' đăng quang, tổ chức Miss World gây tranh cãi - ảnh 3 (Ảnh: FBNV) Chọn ''búp bê tóc vàng'' đăng quang, tổ chức Miss World gây tranh cãi - ảnh 4 (Ảnh: FBNV) Chọn ''búp bê tóc vàng'' đăng quang, tổ chức Miss World gây tranh cãi - ảnh 5 (Ảnh: FBNV) Chọn ''búp bê tóc vàng'' đăng quang, tổ chức Miss World gây tranh cãi - ảnh 6 (Ảnh: FBNV)

Xem thêm: LỆ NAM: "Cái Tết Rơi Nước Mắt Chính Là Mình Không Còn Ba Nữa!"