Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giám đốc Real bất ngờ nhắc tên Klopp

Thể thao 24/04/2024 - 16:50

Giám đốc Jeronimo Farre đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình của Real Madrid, dẫn lời bởi Tribal Football.

Trao đổi về tình hình của Real Madrid hiện tại, Giám đốc Jeronimo Farre cho rằng Los Blancos có cơ hội lớn để giành chức vô địch La Liga, nhưng Champions League thì lại là một câu chuyện khác. Farre chia sẻ:

“Real Madrid đang ở trong một vị thế tuyệt vời để vô địch La Liga, với 11 điểm dẫn trước khi mùa giải chỉ còn 6 trận. Vì vậy, sẽ rất tệ nếu chúng ta không giành được danh hiệu."

Giám đốc Real bất ngờ nhắc tên Klopp - ảnh 1

 Real đã tiến rất gần đến chức vô địch La Liga. 

  • Không cần chi tiền, Real tìm thấy phương án thay thế Nacho

  • Thống kê tuyệt vời của người hùng thầm lặng Real

“Champions League lại là một câu chuyện khác, dù bạn vào đến bán kết hay chung kết, chỉ cần một ngày tồi tệ thì nó sẽ khiến bạn bị loại. người đã thua hai trận chung kết trước Real Madrid."

“Bạn chỉ cần chơi tệ một trận và sẽ bị loại, đó là lý do tại sao rất khó để giành được hai chức vô địch Champions League liên tiếp. Năm ngoái, Manchester City đã vô địch với một đội hình tuyệt vời. Hiện tại, họ vẫn có một đội hình tuyệt vời và một huấn luyện viên đẳng cấp, nhưng họ sẽ không giành được hai chức vô địch Champions League liên tiếp." 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 13:43 24/04/2024