Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười

Tuổi Teen 22/03/2023 - 07:37

Lê Thị Dần có lẽ là một trong những thí sinh được nhắc nhiều nhất sau khi làm mưa làm gió tại Thách thức danh hài. Sau 7 năm, đến nay cô vẫn được dân tình chú ý đến.

Điển hình như mới đây, khi Lê Thị Dần đến tiệm spa, cô đã có màn năn nỉ không gội đầu hài hước với một nữ nhân viên. Thậm chí, quán quân Thách thức danh hài còn khẳng định bản thân phải 1 tháng mới gội đầu.

ADVERTISEMENT

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Không phải tự nhiên Lê Thị Dần lại có thể ẵm giải quán quân Thách thức danh hài. (Ảnh: Dân Việt, N.H)

Cụ thể, trong đoạn clip, quán quân Thách thức danh hài cho biết, cô chỉ vừa mới làm tóc chưa bao lâu, vì vậy không thể gội đầu để tránh mất nếp tóc. Cô nói: ” Cái đầu này chị mới vừa làm, nếu mà em gội thì tự dưng nó mất sóng của chị. Ít nhất phải một tháng chị mới gội. Chị nói thật bởi vì cái tóc này của chị nó khó chăm lắm, nên là càng để lâu nó càng có sóng.”

Không chỉ vậy, Lê Thị Dần còn cương quyết không rửa mặt vì bản thân vừa mới đến tiệm làm đẹp hết tận 200 nghìn. Thế nên cô rất sợ sau khi rửa mặt, mọi thứ sẽ trôi đi mặt, thành ra “phí của”.

Điều gây hài nhất có lẽ là cách nói chuyện của “ngôi sao vi diệu”. Chỉ vài câu năn nỉ ngắn ngủi nhưng cô lại liên tục biểu cảm hài hước. Nhiều người xem còn nhận xét rằng ” đúng là quán quân Thách thức danh hài, đến nói chuyện bình thường cũng gây hài, tiếng cười đậm chất mộc mạc, tự nhiên”.

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 2
Lê Thị Dần liên tục biểu cảm khi nói chuyện, người xung quanh thấy vậy cũng không thể nhịn cười. (Ảnh: N.H)

ADVERTISEMENT

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 3
Dân tình bình luận sôi nổi phía dưới clip. (Ảnh: N.H)

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Lê Thị Dần vẫn giữ được sự duyên dáng trước đây. (Ảnh: Lê Thị Dần)

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 5
Dù trên sân khấu hay ở cuộc sống đời thực, Lê Thị Dần cũng vẫn được khán giả yêu mến. (Ảnh: Lê Thị Dần)

ADVERTISEMENT

Hiện tại, quán quân Thách thức danh hài Lê Thị Dần vẫn chăm chỉ theo đuổi đam mê của mình. Ngoài thời gian đi diễn, cô còn tập trung làm clip ca hát, đăng tải lên mạng xã hội. Dù không quá dấn sâu vào showbiz, thế nhưng cô vẫn chăm chút cho ngoại hình của bản thân. Không chỉ làm tóc, trang điểm, Lê Thị Dần còn chọn trang phục rất cầu kì. Có lẽ cũng vì vậy mà cô được nhiều khán giả ủng hộ, yêu mến.

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 6
Nữ danh hài rất biết chăm chút cho bản thân. (Ảnh: Lê Thị Dần)

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Cô không ngần ngại mặc những bộ đồ trẻ trung khoe chân. (Ảnh: Lê Thị Dần)

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 8
Cuộc sống hôn nhân của cô cũng được nhiều người chú ý đến. (Ảnh: Lê Thị Dần)

ADVERTISEMENT

Hiện tại, Lê Thị Dần vẫn đang rất nỗ lực làm việc. Các clip trên trang cá nhân của cô cũng được dân tình hết mực ủng hộ. Nhiều người còn mong chờ được thấy “ngôi sao vi diệu” xuất hiện trở lại trên các chương trình truyền hình nổi tiếng khác.

Lê Thị Dần bức xúc lên tiếng khi bị nói nổi tiếng, giàu sang rồi bỏ chồng

Từng "gây bão" mạng xã hội khi giành được 100 triệu đồng tại Thách thức danh hài 2015, cuộc sống hiện tại của Lê Thị Dần có nhiều thay đổi. Hiện nữ diễn viên sở hữu cơ ngơi bề thế ở quê, được nhiều bầu show và khán giả săn đón. Bên cạnh đó, tình cảm gia đình của Lê Thị Dần vẫn luôn mặn nồng, hạnh phúc.

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Từ một cô gái dân tộc nghèo khó, Lê Thị Dần đổi đời nhờ bước đệm Thách thức danh hài và tài năng, sự duyên dáng. Tuy nhiên, sau khi giàu sang, nữ diễn viên cũng vướng vào những lời đồn không hay như bỏ chồng khi phú quý, muốn lấy người mới để sung túc hơn.

Chia sẻ với Thanh Niên, Lê Thị Dần thẳng thắn cho biết: "Cả hai vẫn yêu thương nhau, hạnh phúc hơn những ngày nghèo khó. Nhiều người nói tôi nổi tiếng như vậy rồi bỏ chồng chưa, nhưng họ đâu biết chúng tôi hạnh phúc thế nào. Mỗi lần đi đâu, tôi cũng đi với anh. Tôi bây giờ còn ai ngó đến nữa mà đổi chồng".

ADVERTISEMENT

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 10

Bận rộn đi diễn, Lê Thị Dần vẫn dành thời gian cho gia đình, đồng thời phát triển công việc kinh doanh riêng. Lúc rảnh, cô quay clip phát lên YouTube để kiếm thêm thu nhập. "Dịp tết này, tôi cứ nghĩ mình được nghỉ ngơi nhưng vẫn dành thời gian cho người thân, bạn bè. Hiện tại, có nhiều lời mời biểu diễn đám cưới nên tôi bắt đầu chạy show trở lại", cô chia sẻ thêm.

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 11

Ông xã luôn là người tháp tùng Lê Thị Dần mỗi khi chạy show. Nữ diễn viên cho biết mọi hình ảnh, video của mình đều chính tay chồng chụp, quay dựng. Bên cạnh đó, ông xã đảm nhận luôn vai trò quản lý công việc cho Lê Thị Dần. Trên trang cá nhân, "cô gái trăm triệu" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc.

ADVERTISEMENT

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Lê Thị Dần nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn của các bầu show, nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, cô vẫn giữ quan điểm hoạt động nghệ thuật của mình. Nữ diễn viên cho biết: "Dù cát-xê cao thế nào tôi cũng không nhận. Từ lúc được chú ý đến giờ tôi đã không dám nhận, trừ việc quảng cáo các khu du lịch thì không ảnh hưởng gì".

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Khi đã nổi tiếng, Lê Thị Dần mới hiểu được những khó khăn khi phải chịu "lời ra tiếng vào" từ mọi người. Cô nói làm công việc biểu diễn như "làm dâu trăm họ", có người khen cũng có người chê. Cựu thí sinh Thách thức danh hài nói: "Có người muốn tôi phải chăm chút để hình ảnh đẹp hơn. Nhưng khi tôi thay đổi thì mọi người lại bảo "có đồng tiền vào rồi thay đổi con người, không còn chân chất như xưa". Tôi thay đổi hình thức bên ngoài thôi chứ cái tâm vẫn như thế".

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 14

Giải thích về việc không lựa chọn Nam tiến để phát triển sự nghiệp dù có nhiều cơ hội, Lê Thị Dần thừa nhận: "Tôi sinh ra và sống ở đây quen rồi, không thể rời đi đâu được. Ngoài ra, t.uổi tôi cũng đã cao, không còn trẻ trung gì để vươn xa. Tôi thấy mình tới đó đã đủ lắm rồi, chứ vươn cao thì sợ "đứt dây". Tôi biết ở t.uổi của mình, được ông trời cho nổi tiếng là quá hạnh phúc rồi. Cho nên tôi vẫn chọn ở lại để phục khán giả, nếu có lời mời thì lại di chuyển vào TP.HCM để biểu diễn".

ADVERTISEMENT

Gia đình Lê Thị Dần hiện đang sống tại một căn biệt thự bề thế tại quê Thanh Hóa. Cơ ngơi của nữ diễn viên được trang hoàng sang trọng, ước tính giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Biệt thự có cổng kiên cố, được trồng nhiều cây cảnh.

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 16

"Căn nhà mơ ước của vợ chồng em đã xong, giờ thì rất nhiều chỗ chứa khách rồi", cô chia sẻ.

Sống giàu sang, nữ diễn viên ngày càng lên hương nhan sắc, "lão hóa ngược".

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Thách thức danh hài là bước ngoặt quan trọng giúp Lê Thị Dần có được thành công và hạnh phúc như hiện tại. Đó là nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ của "cô gái trăm triệu". Dù trở nên nổi tiếng nhưng cô vẫn giữ được tính cách mộc mạc khiến khán giả càng thêm yêu thương cô.

Hài như “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, đi spa vẫn có thể gây cười - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Cuộc sống hiện tại của các quán quân Thách thức danh hài sau nổi tiếng Với những ai yêu thích chương trình Thách Thức Danh Hài chắc chắn không còn xa lạ gì với những cái tên như: Lê Thị Dần, "Thánh sún", "Thánh đa đa" hay hot boy trà sữa,.. Trở thành quán quân của chương trình đã giúp họ có cơ...

Chia sẻ