Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV Shin bức xúc với trọng tài trận Qatar

Kinh tế 16/04/2024 - 13:17

HLV người Hàn Quốc không hài lòng với trọng tài sau thất bại 0-2 của U23 Indonesia trước Qatar ở trận ra quân bảng A U23 châu Á tối 15/4.

HLV Shin bức xúc với trọng tài trận Qatar - ảnh 1

HLV Shin Tae-yong. Ảnh: Bảo Ngọc.

"Tôi thật lòng không biết nói gì về tấm thẻ đỏ dành cho cầu thủ U23 Indonesia", HLV Shin Tae-yong bức xúc trong buổi họp báo sau trận. "Điều này không nên xảy ra trong bóng đá. Ở tấm thẻ đỏ đầu tiên, rõ ràng cầu thủ của chúng tôi không va chạm với đối thủ".

"Các khán giả theo dõi trận đấu qua truyền hình đều biết rõ đúng sai. Tôi biết Qatar là chủ nhà, nhưng trọng tài làm thế thật quá đáng. Nếu ở Indonesia, trọng tài sẽ bị coi là trò hề nếu điều khiển trận đấu như vậy. Trong các tình huống nhạy cảm, không hiểu sao VAR không vào cuộc. Việc tham khảo VAR sẽ chính xác hơn nhiều", vị HLV 53 tuổi nói thêm.

Tối 15/4, U23 Indonesia thua 0-2, khi mất 2 cầu thủ vì thẻ đỏ trong trận gặp chủ nhà Qatar ở bảng A, VCK giải châu Á.

U23 Indonesia không tạo được pha phối hợp nào đáng chú ý. Họ chỉ có thể tiếp cận khung thành Qatar bằng những quả ném biên mạnh của Pratan Arhan cùng những cú sút xa.

Dù vậy, những quyết định gây tranh cãi của trọng tài Nasrullo Kabirov khiến nhiều cầu thủ và ban huấn luyện Indonesia tỏ ra bất mãn.

Ông Kabirov sinh năm 1985, là một trong những trọng tài hay nhất của Tajikistan và bóng đá châu Á. "Vua áo đen" này thường xuyên được AFC phân bắt chính các trận đấu ở vòng loại World Cup, AFC Cup hay AFC Champions League. Hôm 14/4, ông này cũng điều khiển trận đấu giao hữu giữa U23 Tajikistan và Việt Nam.

Thẻ đỏ gây tranh cãi của U23 Indonesia Ivan Jenner nhận thẻ vàng thứ hai, tương đương thẻ đỏ, trong trận thua 0-2 của U23 Indonesia trước U23 Qatar tối 15/4.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...