Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hòa vang thanh âm mùa hè với “Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu”

Giải trí 23/04/2024 - 04:41

Phim điện ảnh “Doraemon” – một trong những bộ phim “thương hiệu” của kỳ nghỉ hè hàng năm, chuẩn bị trở lại với phòng vé Việt vào cuối tháng 5 này. Bên cạnh Nhật Bản, Việt Nam là một trong những thị trường khởi chiếu phim điện ảnh “Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu” sớm nhất trên toàn cầu.

Hòa vang thanh âm mùa hè với “Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu” - ảnh 1

“Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu” là phần thứ 43 trong loạt phim điện ảnh “Doraemon” 2D. Sự kiện ra mắt các phần phim mới là hoạt động thường niên, được các fan của chú mèo máy Doraemon rất trông chờ. Giống như phần 42 năm ngoái, “Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu” cũng sở hữu cốt truyện hoàn toàn mới, được sáng tạo riêng cho loạt phim tỷ yên này. Đây là phần đầu tiên trong loạt phim “Doraemon” lấy chủ đề âm nhạc, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho các khán giả yêu mến Mèo Ú.

Hòa vang thanh âm mùa hè với “Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu” - ảnh 2

Câu chuyện bắt đầu từ lần chuẩn bị cho buổi hòa nhạc ở trường. Nobita tập chơi sáo nhưng không cảm được các nốt nhạc và thổi ra nốt “No” lạc quẻ. Tuy nhiên điều này lại thu hút Micca, cô bé bí ẩn đã mời Doraemon, Nobita cùng nhóm bạn đến cung điện âm nhạc “Farre”, nơi âm nhạc được sử dụng làm năng lượng. Cô bé đang tìm kiếm bậc thầy âm nhạc “virtuoso” để cùng biểu diễn nhằm cứu lấy cung điện này.

Khi đó, bảo bối thần kì “chứng chỉ chuyên viên âm nhạc” của Doraemon đã giúp nhóm bạn dễ dàng lựa chọn nhạc cụ, hòa tấu cùng Micca và từng bước khôi phục cung điện. Trong lúc này, một vật thể sống đáng sợ đang đến gần, âm mưu xóa sổ âm nhạc khỏi thế giới, khiến Trái Đất rơi vào thế nguy hiểm. Vậy “tương lai âm nhạc” sẽ tiếp diễn như thế nào? Một lần nữa, Doraemon, Nobita cùng hội bạn lại bước vào chuyến phiêu lưu đương đầu với các thế lực mới để giải cứu âm nhạc và địa cầu.

Hòa vang thanh âm mùa hè với “Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu” - ảnh 3

Đạo diễn Imai Kazuaki – người đứng sau phần phim “Doraemon” 2D ăn khách nhất tại Nhật Bản “Nobita Và Đảo Giấu Vàng” sẽ trở lại với vai trò chỉ đạo phần phim thứ 43 này. Giữ vững phong cách của mình, đạo diễn Imai cùng đội ngũ sản xuất mang đến phần hình ảnh rực rỡ, sắc màu cùng bầu không khí rộn ràng, vui nhộn. Điều này mang lại kỳ vọng cho phần phim mới sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt tại phòng vé, mang đến một chuyến phiêu lưu đầy thú vị và không kém phần ý nghĩa cho các khán giả trong mùa hè này.

Hòa vang thanh âm mùa hè với “Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu” - ảnh 4

Trong tuần đầu ra mắt tại Nhật Bản, phim điện ảnh “Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu” đứng đầu phòng vé và hiện đã lọt vào top 8 các phim điện ảnh Doraemon 2D có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Năm ngoái, phần phim thứ 42 “Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời” đã phát hành thành công rực rỡ tại Việt Nam, đứng thứ 2 trong số các bộ phim anime có thành tích phòng vé ấn tượng nhất từ trước đến nay.

Hòa vang thanh âm mùa hè với “Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu” - ảnh 5

Phim điện ảnh “Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu” dự kiến khởi chiếu tại các rạp từ ngày 24/5/2024.

Giải trí