Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu

Tuổi Teen 18/08/2022 - 15:33

Nghĩa cử cao đẹp của Huấn hoa hồng trong lần này khiến nhiều người cảm kích. Một thành viên trong đội bình luận: Thay mặt anh em đội Cứu Hộ Cứu Nạn 116, xin chân thành cảm ơn vợ chồng em Huấn cùng các anh chị em đã tới động viên cho anh em đội. Chúc em cùng mọi người luôn bình an, vui khoẻ, hạnh phúc!

Vào khoảng 22h ngày 17/8, vợ chồng Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại khu vực tìm kiếm em Lương Hải Như mất tích 34 ngày. Theo đó, “ giang hồ mạng” đình đám tiếp tế lương thực, thức uống cho đội 116. Ngoài ra, anh còn xuống tận ca nô bắt tay, động viên các anh em làm nhiệm vụ.

ADVERTISEMENT

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu - ảnh 2

Đáng chú ý, “thầy” Huấn còn hỗ trợ đội 116 Thái Bình số tiền là 20 triệu đồng, nhằm mua trang thiết bị, phục vụ cho công việc cứu hộ, cứu nạn, tìm kiếm người mất tích… Mặc dù thường xuyên gây tranh cãi trên MXH nhưng hành động lần này của Huấn “hoa hồng” nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng.

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ngày 17/8, đội cứu hộ 116 Thái Bình đã triển khai lực lượng tìm kiếm thiếu nữ Lương Hải Như tại khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức (Hà Nội). Để hỗ trợ việc tìm kiếm, đội cứu hộ đã mang theo nhiều thiết bị chuyên dụng có thể ghi hình dưới nước.

Toàn đội dốc toàn lực làm việc từ chiều 17/8 đến hơn 2h sáng 18/8 mới nghỉ. Khi thấy vật thể lạ hoặc dấu hiệu bất thường, người theo dõi camera sẽ ra hiệu cho các thành viên bên ngoài triển khai soi đèn, vớt các vật thể lên để kiểm tra. Tất cả đội đều cố gắng không bỏ sót ngóc ngách nào nhưng kết quả vẫn là con số 0.

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu - ảnh 5

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu - ảnh 6

Ngoài việc tìm kiếm dưới nước, đội cũng có một số thành viên tìm trên bờ, cạnh mép sông. Được biết, ngoài 20 thành viên đội cứu hộ 116 thì có khoảng 40 bạn ở nơi khác cùng tham gia tìm kiếm đợt này.

ADVERTISEMENT

Thấm mệt nhưng toàn đội vẫn nỗ lực tìm kiếm mong sớm tìm được manh mối người mất tích. Đến khoảng 2h sáng 18/8, anh Nhâm Quang Văn – đội trưởng đội cứu hộ thông báo trên trang cá nhân: “Hiện tại đội đã kết thúc tìm kiếm ngày thứ nhất nhưng chưa thấy gì. Ngay mai đội sẽ triển khai sớm để tối còn về Chương Mỹ Hà Nội tìm kiếm giúp cháu bé 6 tuổi bị đuối nước tại đó”.

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Được biết, cách đây ít ngày, đội cứu hộ 116 Thái Bình đã tham gia tìm kiếm thành công thi thể mẹ đơn thân cùng con và 2 cháu ruột vụ đuối nước thương tâm ở Nam Định. Theo kế hoạch được đội cứu hộ chia sẻ trước đó thì họ sẽ triển khai tìm kiếm Hải Như trong 2 ngày (17/8 và 18/8) và hoàn toàn miễn phí.

Tại khu vực đội cứu hộ 116 triển khai tìm kiếm thiếu nữ Lương Hải Như, đã có hàng trăm người hiếu kỳ chen chúc đứng xem. Cả một quãng đường dài kẹt cứng người khiến việc đưa cano lên xe di chuyển vào vị trí tìm kiếm cũng trở nên khó khăn.

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu - ảnh 8

Người dân không chỉ đứng xem mà còn di chuyển theo xe của đội cứu hộ, một số người dùng điện thoại quay phim, chụp hình. Theo chia sẻ của anh Nhâm Quang Văn – thành viên đội cứu hộ trên trang cá nhân, anh ước tính có khoảng 400 đến 500 người đứng theo dõi buổi tìm kiếm Lương Hải Như vào chiều 17/8.

Khi những hình ảnh chen chúc, đông đúc được chia sẻ, một số ý kiến cho rằng việc tụ tập tại nơi tìm kiếm người mất tích ít nhiều ảnh hưởng đến công tác tìm kiếm của đội cứu hộ.

ADVERTISEMENT

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu - ảnh 9

Thời gian qua, Bùi Xuân Huấn cũng thường xuyên đứng ra giúp đỡ các mảnh đời khó khăn, những trường hợp được đưa lên MXH mà có khả năng, anh thường đến tận nơi để trao tặng những số tiền khá lớn. Còn nhớ trong quá khứ, Huấn Hoa Hồng từng “cà khịa” nhiều nghệ sĩ khi nêu quan điểm gây chú ý. Trong livestream, anh khẳng định làm từ thiện cần có cái tâm và trách nhiệm.

“Đã kêu gọi, đã đứng ra quyên góp thì phải có trách nhiệm, kể cả chết thì cũng phải thực hiện xong. Đã kêu gọi từ những nhà hảo tâm, có bản lĩnh đi quyên góp rồi thì phải làm đến nơi đến chốn. Vì những người chuyển tiền là họ đang tin tưởng, trao niềm tin cho mình. Đừng quyên góp tiền để lấy hình ảnh…”, anh nói.

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Cũng trong lần chia sẻ này, Huấn Hoa Hồng nhận bản thân từng có nhiều lầm lỡ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại anh đã biết cân nhắc chuyện đúng sai.

Được biết, Huấn “hoa hồng” tên thật là Bùi Xuân Huấn, sinh năm 1984 tại Yên Bái. Từ năm 2015 đến nay, Huấn Hoa Hồng được nhiều người biết đến là “giang hồ mạng”, thường xuyên livestream, đăng clip khoe tiền, vàng và có nhiều phát ngôn gây sốc. Thời gian đầu, Huấn đăng tải nhiều video cho thấy thái độ ngông nghênh, coi thường pháp luật.

Qua mỗi lần scandal, sau mỗi lần xử phạt, số lượng người theo dõi Huấn “hoa hồng” lại tăng thêm. Tất cả những nền tảng mạng xã hội mang thương hiệu Huấn “hoa hồng” đều được tận dụng triệt để vào việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ và bán hàng online.

ADVERTISEMENT

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu - ảnh 11

Vụ cô gái mất tích bí ẩn 1 tháng - Chị gái bức xúc chuyện “tâm linh”, vạch trần chiêu trò lừa đảo

Hơn 1 tháng kể từ thời điểm cô gái Lương Hải Như (sn 1999, Hà Nội) mất tích bí ẩn khiến dư luận xôn xao. Bên cạnh sự giúp đỡ của cơ quan chức năng, gia đình tích cực đăng tải nội dung tìm kiếm vào các diễn đàn, hội nhóm. Thậm chí, các nhà ngoại cảm khắp nơi đã về hỗ trợ kiếm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn không có bất kì manh mối nào. Duy nhất vào ngày 2/8 và 6/8, 2 vật dụng được tìm thấy là dép, túi xách được tìm thấy ở khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức. Chiều ngày 16/8, thân nhân cô gái mất tích cũng phủ nhận việc đã tìm thấy thi thể và bàn giao cho đơn vị pháp y.

ADVERTISEMENT

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Đại diện gia đình, chị Lương Quỳnh Như buồn bã chia sẻ, nếu đủ 49 ngày vẫn không tìm thấy em gái thì sẽ lập bàn thờ vọng: "'Hôm qua, bố tôi nói hay là kiếm một tấm ảnh của Hải Như để lập bàn thờ, câu nói ấy khiến tôi đau xót. Dù vậy, gia đình vẫn động viên nhau dù xác định em tôi lành ít dữ nhiều. Tôi dự định đủ 49 ngày từ ngày em tôi mất tích (14/7) sẽ lập bàn thờ cúng vọng cho em. Để em một mình như vậy tội nghiệp lắm...'.

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu - ảnh 13

Quá trình tìm kiếm cô gái mất tích đã tốn nhiều thời gian, công sức và nước mắt của người thân. Bên cạnh những mạnh thường quân có tâm nguyện giúp đỡ, không ít kẻ xấu đã lợi dụng việc này để kêu gọi từ thiện. Đặc biệt, vấn đề tâm linh trở thành "miếng mồi" béo bở để các tài khoản ảo thêu dệt thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng xấu. Mới đây, chia sẻ cùng với truyền thông, chị gái Hải Như đã lên tiếng phản bác. Chị cho biết, hoàn toàn không có chuyện nhập xác hay kêu gọi quyên góp. Bên cạnh đó, phía nạn nhân nhiều lần tiết lộ thời điểm trước khi cô gái mất tích từng có mâu thuẫn tình cảm, tiền bạc với người yêu cũ tên T.N.T. Thanh niên này đã trực tiếp nhắn tin, đe dọa và "tác động vật lý" khiến mọi người vô cùng lo lắng.

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Cụ thể, chị gái của cô gái xấu số mất tích Hải Như - Lương Quỳnh Như đã nhắn tin tới các page, diễn đàn để đính chính các thông tin trong thời gian qua:

1. Thông tin đã tìm thấy em Hải Như chiều nay là hoàn toàn sai sự thật. Gia đình vẫn đang tiếp tục tìm kiếm em.

2. Thông tin rằng Hải Như "nhập" vào chị gái Lương Quỳnh Như cũng là không đúng. Trong thời gian qua chưa hề có sự việc như vậy xảy ra.

3. Trong 1 tháng trời tìm kiếm có rất nhiều thầy đến với gia đình. Có một số thầy giúp đỡ nhiệt tình, gia đình vô cùng cảm kích. Nhưng cũng có một số thầy lợi dụng sự việc đau lòng này để gây sự chú ý, tạo dựng những thông tin không đúng về gia đình. Mong những hành động này sẽ không xảy ra nữa để gia đình tập trung tìm kiếm em.

4. Gia đình dừng không nhận bất cứ ủng hộ nào nữa. Nên bất kì cá nhân, tổ chức nào đứng ra kêu gọi từ bây giờ đều không chính xác.

5. Mọi thông tin tiếp theo mong mn theo dõi từ cơ quan chức năng hoặc từ chính người thân trong gia đình Hải Như cung cấp. Vì thời gian qua đã có vô cùng nhiều những luồng tin không đúng sự thật.

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu - ảnh 16

heo luật sư Trần Minh Hùng - Văn phòng luật sư Gia đình: 'Khi các tài khoản mạng xã hội đăng thông tin sai sự thật về vụ mất tích của Lương Hải Như gây xôn xao dư luận rằng đã tìm thấy thi thể cô gái này trong khi gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm đã vi phạm nghiêm trọng các quy định tại Điều 8 Luật An ninh mạng 2018.

ADVERTISEMENT

Ngoài ra, hành vi đăng thông tin sai sự thật này còn có thể bị xử phạt theo quy định tại Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử (được sửa đổi, bổ sung một số điều bởi Nghị định số 14/2022/NĐ-CP ngày 27/01/2022), quy định 'phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với hành vi lợi dụng mạng xã hội để cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân; phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng đối với hành vi tiết lộ thông tin thuộc danh mục bí mật nhà nước, bí mật đời tư của cá nhân và bí mật khác mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự'.

Huấn “hoa hồng” bất ngờ xuất hiện tại điểm tìm kiếm Lương Hải Như mất tích, ủng hộ đội 116 20 triệu - ảnh 17

Cô gái xinh đẹp mất tích hơn 20 ngày: Chị ruột tung tin nhắn bạn trai cũ đe dọa, tìm thấy dép gần hồ Theo diễn biến mới nhất, người nhà vừa tìm thấy một chiếc dép của cô gái bị mất tích tại bờ sông thuộc địa phận cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức (Hà Nội). Chị gái nạn nhân đặt nhiều nghi vấn vụ việc này có...

Chia sẻ