Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài

Tuổi Teen 22/03/2023 - 09:25

Hình ảnh của Khoa Pug trên fanpage của tạp chí Mỹ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.Vốn là một YouTuber nổi tiếng tại Việt Nam, Khoa Pug ngày càng gây chú ý hơn khi sang Mỹ thực hiện phẫu thuật kéo chân. Từ chiều cao 1m67, hiện tại anh chàng đã cao đến 1m75.

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vốn là một YouTuber nổi tiếng tại Việt Nam, Khoa Pug ngày càng gây chú ý hơn khi sang Mỹ thực hiện phẫu thuật kéo chân. Từ chiều cao 1m67, hiện tại anh chàng đã cao đến 1m75.

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 2

Nam Youtuber Khoa Pug từng tiết lộ, tổng toàn bộ chi phí cho việc cao lên 8cm này lên tới khoảng 5 tỷ đồng.

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Mới đây, hình ảnh Khoa Pug kéo chân bất ngờ xuất hiện trên fanpage của tạp chí GQ Mỹ. Được biết, tạp chí GQ thành lập từ năm 1931, là tạp chí dành cho nam giới, được phát hành hàng tháng với đa dạng chủ đề như thời trang, phong cách, công nghệ, du lịch,… Tạp chí với t.uổi đời gần 100 năm này quy tụ nhiều gương mặt ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới xuất hiện trên trang bìa.

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Chính vì vậy, hình ảnh của Khoa Pug khi được đăng tải trên fanpage đã thu hút sự chú ý của rất đông người hâm mộ. Theo đó, hình ảnh này của anh xuất phát từ bài báo trong một ấn phẩm của tạp chí GQ.

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 5

Nội dung của bài báo là chia sẻ của những người đàn ông đã và đang thực hiện phẫu thuật kéo chân.

Video đang HOT

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Ngoài ra, trong bài viết cũng đề cập đến các vấn đề kỹ thuật chuyên sâu của bác sĩ nổi tiếng về phẫu thuật kéo dài xương đùi, tăng chiều cao cho nam giới.

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Song, vì không muốn tiết lộ quá nhiều thông tin cá nhân cũng như quy định bảo mật, Khoa Pug cho hay anh không đồng ý để tên trong bài viết.

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 8

Vì vậy, 3 tấm ảnh của Khoa Pug được sử dụng trong bài chỉ ghi ngắn gọn dòng chú thích: “One popular Vietnamese YouTuber went from five foot four to five seven after Dr. D extended his femurs” (tạm dịch: Một YouTuber nổi tiếng của Việt Nam đã cao từ 1m65 lên 1m70 sau khi được bác sĩ D kéo dài xương đùi).

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Cũng theo Khoa Pug, anh không xác nhận số liệu chiều cao được công khai trong bài viết. Bởi thời điểm từ khi phỏng vấn đến khi đăng tải cách nhau khá xa.

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Tuy nhiên thời điểm Khoa Pug xuất hiện trong bài báo đã cách đây gần 1 năm, khi đó anh chỉ chia sẻ trong một clip YouTube của mình nên không quá rầm rộ. Ngoài ra, nam YouTuber cũng cho biết vì quy định báo chí Mỹ nên anh không được phép tự ý đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân.

Khoa Pug khai trương nhà hàng 23 tỷ, tập tễnh đi review khắp nơi

Theo dõi nam YouTuber ai nấy đều phải trầm trồ về độ chịu chi của anh chàng từ việc chi tới 5 tỷ đồng để kéo chân đến việc đầu tư 23 tỷ mở nhà hàng buffet lẩu chỉ làm địa điểm tụ họp của người Việt tại Mỹ. Hành trình kéo chân của nam YouTuber từng được chia sẻ trên YAN TV khiến nhiều người trầm trồ.

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 11
Khoa Pug hào hứng thông báo nhà hàng ở Mỹ của mình đã chính thức hoàn thiện và chuẩn bị khai trưởng. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Khoa Pug)

ADVERTISEMENT

Mới đây, trên trang YouTube cá nhân, Khoa Pug vui mừng thông báo anh đã chính thức ấn định được ngày khai trương nhà hàng. Theo đó, nhà hàng của nam YouTuber sẽ được khai trương vào thứ 7 (ngày 4/3) sắp tới. Đây là một nhà hàng buffet lẩu với 3 mặt tiền vô cùng hoành tráng. Tính tới thời điểm hiện tại con số để anh chàng có thể hoàn thiện nhà hàng đã lên tới 23 tỷ đồng. Tuy nhiên, Khoa Pug cũng tuyên bố đây chỉ là một phần nhỏ tài sản của mình. Chính vì thế, dù nhà hàng có thành công hay thất bại thì cũng không ảnh hưởng tới những gì anh đang có.

"Mình tâm sự cho các bạn biết luôn, cái nhà hàng này mình làm lâu rồi tốn cả triệu đô luôn, hơn 23 tỷ đồng rồi. Nhìn hoành tráng thế thôi chứ mình bán rất rẻ chỉ bằng giá các bạn đi ăn tô phở bên này thôi. Như vậy thì đâu có lãi đâu. Người ta muốn mình làm thất bại nhưng thực sự cái nhà hàng này mình mở ra để các bạn tới giao lưu với mình thôi.

Chứ mình nói các bạn biết người ta đầu tư cái gì không bao giờ đầu tư vào một rổ. Ví dụ như mình có 10 quả trứng thì mình chỉ bỏ vào cái nhà hàng này 1 quả thôi. Vì thế cái nhà hàng này có thành công hay không đối với mình nó không thành vấn đề gì. Chứ nếu không mình đã phải đẩy nhanh tiến độ để kiếm lời rồi."

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 12
Riêng chiếc tủ chứa đồ đã có giá lên tới hơn 23 triệu đồng. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Khoa Pug)

ADVERTISEMENT

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Khoa Pug trang trí nhà hàng bằng các bức tranh khổ lớn theo phong cách Nhật Bản. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Khoa Pug)

Sau đó, Khoa Pug đã đi một vòng để review nhà hàng của mình. Có thể thấy quy mô của nhà hàng vô cùng hoành tráng. Anh chàng cũng sắp xếp theo từng khu rất khoa học như: khu vực hải sản, hoa quả, đồ tráng miệng, quầy nước chấm, kem,... Mỗi bàn đều có vách ngăn khá riêng tư. Xung quanh các khu vực được Khoa Pug lắp đặt một chiếc tivi khá lớn. Theo anh chàng cho hay trên mỗi chiếc tivi đó sẽ chiếu các tập Khoa Pug đi review cho mọi người cùng theo dõi.

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 14
Anh chàng treo rất nhiều tivi trong nhà hàng để mọi người có thể vừa ăn vừa xem mình review. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Khoa Pug)

Ngoài ra, nhà hàng cũng được trang trí nhiều bức tranh cỡ lớn theo phong cách Nhật Bản được Khoa Pug đặt trực tiếp ở Việt Nam gửi ship sang. Bên cạnh đó, anh chàng cũng review cả khu vực bếp và nhà vệ sinh của nhà hàng. Trong bếp có cả máy làm đá bào, pha nước vô cùng hiện tại. Nhà vệ sinh cũng cực kỳ to và sạch sẽ.

ADVERTISEMENT

Cũng trong video này, Khoa Pug khẳng định hiện tại chân anh đã có thể đi lại bình thường. Sau khi nhà hàng đi vào hoạt động ổn định anh sẽ tháo nẹp chân ra.

"Chân mình giờ đi rất là thoải mái, thuận tiện. Sắp tới mình sẽ tháo cái nẹp này ra. Mình cũng định tháo rồi nhưng mà đang chờ cho cái nhà hàng này khai trương ổn định. Rồi mình phải ở đây để mình xem ý kiến đóng góp của các bạn. Xong đó mình mới tháo cái này ra được. Chân mình giờ đi lại ổn định lắm, nhanh nhẹn lắm chứ không phải như cái video lần trước mình đi rồi mình thở. Tại lần đó nó lạnh và lâu lắm rồi. Chứ giờ thì khác hẳn rồi."

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 15
Nam YouTuber cũng khẳng định hiện tại chân mình đã đi lại hoàn toàn thoải mái. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Khoa Pug)

ADVERTISEMENT

Có thể thấy Khoa Pug hiện tại đã đi lại nhanh nhẹn và thoải mái hơn rất nhiều nhưng vẫn còn có chút tập tễnh. Có lẽ sau khi tháo nẹp xong, chân anh sẽ có thể đi lại ổn định hơn. Đáng chú ý, diện mạo của Khoa Pug cũng thay đổi rất nhiều. Anh chàng đã cắt tóc gọn gàng hơn. Dường như nam YouTuber cũng đã trải qua quá trình giảm cân nên nhìn thân hình anh cũng mi nhon đi rất nhiều.

Trước đó, nam YouTuber cũng tiết lộ nhà hàng của mình rộng tới 3 mặt tiền nên chi phí đầu tư rất lớn. Chỉ riêng tấm biển hiệu "Khoa Pug Hot Pot" trước cửa đã lên tới 500 triệu đồng. "Nhà hàng của mình thực sự rất là to, có đến 3 cái biển hiệu nên mấy người bên đây nhìn vào cứ nghĩ bên trong giàu lắm. Bản thân mình cũng muốn làm hoành tráng để người Việt có thể đến đây check-in, rồi tự hào này nọ". Với nhà hàng này Khoa Pug cũng mong muốn sẽ trở thành nơi gắn kết cộng đồng người Việt Nam tại Mỹ.

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Nam YouTuber cũng khẳng định mình kinh doanh không lấy lãi mà chỉ muốn đây là nơi giao lưu của những người yêu quý mình. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Khoa Pug)

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 17
Khu vực pha chế trong bếp được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Khoa Pug)

ADVERTISEMENT

Trước đó trong một video, Khoa Pug khiến nhiều người trầm trồ khi thông báo tuyển dụng cho nhà hàng lẩu của mình. Đáng nói, yêu cầu anh đưa ra không hề cao, nhưng mức lương lại rất hậu hĩnh. Cụ thể, Khoa Pug tuyển rất nhiều vị trí, từ nhặt rau, rửa bát cho đến sắp xếp, lau bát đũa. Mức lương công khai là 17 USD/ 1 giờ (tương đương 400 nghìn đồng). Như vậy nếu làm đủ 8 tiếng mỗi ngày, trong một năm sẽ nhận được gần 1,2 tỉ đồng.

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 18
Anh chàng cũng khẳng định nhà hàng này dù có thành công hay thất bại cũng không ảnh hưởng đến tài sản của mình. (Ảnh: FB Khoa Pug)

Ngoài ra, nam YouTuber còn tuyển cả người cắt thịt (có máy làm gần như toàn bộ) với mức lương 115 triệu đồng/tháng, nhân viên pha nước lẩu gần 103 triệu đồng/tháng... Đặc biệt, những người chưa có kinh nghiệm, bằng cấp cũng có thể ứng tuyển thoải mái. Chính nam YouTuber mới đây còn tự tin khẳng định anh chính là "YouTuber Việt giàu nhất tại Mỹ".

Khoa Pug xuất hiện fanpage của tạp chí Mỹ nhờ đôi chân kéo dài - ảnh 19 ADVERTISEMENT
Nhìn độ chịu chi của Khoa Pug ai nấy đều phải trầm trồ. (Ảnh: FB Khoa Pug)

Khoa Pug tự tin đọ chiều cao với người Mỹ hậu kéo chân, tuy nhiên sức khỏe ảnh hưởng trầm trọng Hành trình kéo dài chân của Khoa Pug tại Mỹ đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người xem. Để có được chiều cao mong ước, nam YouTuber đã phải trải qua nhiều tháng phụ thuộc vào bác sĩ, thuốc thang và dụng cụ hỗ trợ...

Chia sẻ