Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Không phải Ngô Lỗi hay Trần Triết Viễn, sao nam này mới là ngoại lệ của Triệu Lộ Tư

Giải trí 16/04/2024 - 21:47

Hành động của Triệu Lộ Tư dành cho mỹ nam này khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Triệu Lộ Tư thân thiết bên bạn diễn nam

Trong số những hoa đán thuộc lứa 95 hiện nay, Triệu Lộ Tư được nhận xét có sự nghiệp phát triển tốt nhất, tài nguyên, nhân khí, độ nhận diện đều ổn áp, đặc biệt sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn Vụng Trộm Không Thể Giấu. 

Suốt nhiều năm đóng phim, Triệu Lộ Tư dù vướng phải một số tin đồn "phim giả tình thật" với bạn diễn nam, nhưng sau đó nữ diễn viên vẫn luôn dùng hành động để chứng minh mọi lời đồn đoán đều là vô căn cứ. 

Thế nên, khi thấy Triệu Lộ Tư chủ động đi tới ôm lấy Vương An Vũ trong một sự kiện của thương hiệu mới đây, cư dân mạng không khỏi lấy làm bất ngờ. Theo lời người hâm mộ Triệu Lộ Tư và fan couple, sao nam họ Vương là người bạn khác giới đầu tiên mà nữ diễn viên thân thiết đến vậy sau khi kết thúc hợp tác, tuyên truyền cho phim. 

Không phải Ngô Lỗi hay Trần Triết Viễn, sao nam này mới là ngoại lệ của Triệu Lộ Tư - ảnh 1 Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ trao nhau chiếc ôm ấm áp tại sự kiện mới đây. 

Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ có duyên kết đôi trong dự án Thần Ẩn, phim đã lên sóng từ cuối tháng 11/2023, tuy tác phẩm không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả, nhưng vẫn mang về một số thành tích nhất định, nhân vật A Âm do Triệu Lộ Tư đóng còn được chứng nhận là nhân vật nữ đầu tiên phá vỡ chỉ số nhiệt 70 triệu trong lịch sử Tencent Video.

Bên cạnh sự chủ động của Triệu Lộ Tư, khoảnh khắc Vương An Vũ mỉm cười, đáp lại nàng hoa đán cũng khiến cộng đồng netizen cảm thấy ấm lòng thay. Nếu Triệu Lộ Tư coi Vương An Vũ là người bạn đầy đặc biệt, thì cô đối với mỹ nam họ Vương cũng là một ngoại lệ. Netizen đã phát hiện ra "Thánh xuyên không" là sao nữ đầu tiên được Vương An Vũ đăng bài lên trang cá nhân Douyin. 

Không phải Ngô Lỗi hay Trần Triết Viễn, sao nam này mới là ngoại lệ của Triệu Lộ Tư - ảnh 2 Trước thái độ của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ dành cho đối phương, chắc hẳn người vui nhất lúc này chính là những fan couple của hai người. 

Ngoài dự án phim Thần Ẩn, Vương An Vũ đã được khán giả chú ý đến qua loạt phim hấp dẫn như Mộng Hồi; Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời; Cá Mực Hầm Mật 2; Con Đường Rực Lửa... 

Trong khi đó, gia tài phim của Triệu Lộ Tư cũng đồ sộ không kém cạnh, thậm chí còn nổi bật hơn cả Vương An Vũ, một số tác phẩm do nữ diễn viên đóng chính có thể kể đến Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Yêu Em Từ Dạ Dày, Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài, Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu...