Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận

Tuổi Teen 24/09/2022 - 05:59

Những ngày vừa qua, dân tình không ngừng lan truyền thông tin về vụ siêu lừa thế kỉ với nhân vật chính là N.T.V.A. (hay còn gọi là Anna Bắc Giang). Dù tuổi còn trẻ nhưng cô đã bị tố có những chiêu trò rất tinh vi nhằm lợi dụng lòng tin của người khác để lấy tài sản

Một trong những nhân vật đã giúp cho cô thành công thực hiện các phi vụ của mình đó là người bố giả. Đáng nói, cô không chỉ có một mà còn thuê nhiều người bố khác nhau, ai cũng đều thể hiện rất tròn vai diễn của mình.

ADVERTISEMENT

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Cùng một cô gái nhưng có đến 2 người bố khác nhau. (Ảnh: FB L.T)

Thông tin cho rằng để tiếp cận những gia đình giàu có, Anna Bắc Giang đã phải xây dựng một hình ảnh hoàn hảo cho bản thân. Cô không ngần ngại giới thiệu mình là tiểu thư con nhà tài phiệt, có bố làm CIA (Cơ quan Tình báo Trung ương), bản thân cũng đang sở hữu một doanh nghiệp có tiếng. Thậm chí, để đối phương tin tưởng mình hơn, cô còn thuê rất nhiều nhân vật đóng giả người thân trong gia đình.

Trong đó, nhân vật quen mặt nhất phải kể đến ông bố đóng vai tài phiệt, lúc nào cũng có mặt, hết lòng hỗ trợ con gái. Người đàn ông này thực tế là một diễn viên phụ từng tham gia các bộ phim trên sóng VTV. Khi sự việc bị phanh phui, ông đã khẳng định trên Báo Giao thông bản thân chỉ làm cho công ty tổ chức sự kiện thuê trong đám cưới chứ không liên quan đến cô dâu V.A. hay các phi vụ của cô nàng. Thậm chí, nam diễn viên còn nhấn mạnh thù lao bản thân nhận được rất ít, chỉ đủ trả tiền xăng xe.

Tuy nhiên, theo anh Nguyễn Trọng Thành – chồng của chị Nhã Lê Analee (một nạn nhân trong phi vụ của V.A.), khẳng định người đàn ông này từng xuất hiện rất nhiều lần bên cạnh V.A., thậm chí cả mùng 1 Tết âm lịch. Ông cùng nhiều người khác thường xuyên rủ gia đình chú rể đến nhà ăn uống, tụ tập để tăng mức độ tin tưởng.

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận - ảnh 2
Người bố giả nhiều lần xuất hiện bên cạnh V.A. (Ảnh: FB Nguyễn Trọng Thành)

ADVERTISEMENT

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận - ảnh 3
Những tình tiết bất ngờ của vụ việc. (Ảnh: FB Nguyễn Trọng Thành)

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Người bố giả này góp mặt trong rất nhiều sự kiện. (Ảnh: FB Nguyễn Trọng Thành)

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Anna Bắc Giang còn tiếp tục lộ thêm nhiều bức hình khác chụp cùng bố giả. Đáng nói, người bố trong bức hình này lại khác hoàn toàn với người bố cô thuê trước đó.

Không chỉ vậy, cô nàng còn ghép mặt mình vào những bức hình tốt nghiệp tại trời Âu, giả dạng như một du học sinh tài năng. Ngay cả tấm bằng cũng được Anna Bắc Giang chỉnh sửa cẩn thận.

Video đang HOT

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận - ảnh 5
Anna Bắc Giang tự ghép mặt mình vào ảnh người khác để giả dạng du học sinh. (Ảnh: FB L.T)

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận - ảnh 6
Ngay cả bằng tốt nghiệp cũng được cô “phù phép” thành của mình. (Ảnh: FB L.T)

ADVERTISEMENT

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Nhiều người ngỡ ngàng khi biết đến những chiêu trò tinh vi của V.A. (Ảnh: FB L.T)

Không thể phủ nhận, trình độ ghép ảnh của V.A. quá đỗi tinh vi. Ngoài thuê người đóng giả làm họ hàng của mình, cô nàng còn tự xây dựng một “background” đầy hào nhoáng cho bản thân.

Để thể hiện đúng vỏ bọc là “một tiểu thư cành vàng lá ngọc”, cô đã không ngần ngại chỉnh sửa hình ảnh của người khác thành bản thân. Khi sự thật dần hé lộ, những bức hình của cô cũng được “đào” lên theo. Nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi biết nguồn gốc thật sự của những bức hình sang chảnh có mặt V.A.

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận - ảnh 8
Khả năng chỉnh ảnh đỉnh cao của V.A. (Ảnh: FB P.L)

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận - ảnh 9
Cô nàng không ngần ngại dùng hình của người khác để xây dựng vỏ bọc cho bản thân. (Ảnh: FB P.L)

Đến nay, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác minh. Nhiều tình tiết xoay quanh nhân vật V.A. đang dần được hé lộ. Trong đó, nhiều chiêu trò của cô đã khiến người theo dõi vô cùng bất ngờ.

ADVERTISEMENT

Cùng cập nhật thêm những tin tức hấp dẫn tại YAN!

Có lẽ cũng nhờ những chiêu trò tinh vi của mình mà cô gái sinh năm 1995 này mới có thể “thao túng” nhiều người đến như vậy. Thậm chí có những nhân vật xuất thân từ gia đình điều kiện, học thức cũng bị cô nàng dễ dàng qua mặt, lợi dụng. Khi sự thật dần được hé lộ, họ mới bật ngửa, ngỡ ngàng khi biết bộ mặt thật của Anna Bắc Giang. Hiện tại, rất nhiều người cũng đã lập nhóm chung, cố gắng thu thập thêm thông tin để tố cáo cô nàng siêu lừa này.

Người bảo lãnh Anna BG bất ngờ báo cô đã lấy xe máy bỏ trốn

Trước những lời tố cho rằng cô gái này đã dùng chiêu trò để chiếm nhiều tỷ đồng từ các nạn nhân, không ít người tỏ ra bất ngờ và gọi cô là "Anna Bắc Giang" vì những mánh khóe siêu lừa.

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Sáng 19/9, A. thông báo mình đang được tận hưởng cuộc sống yên bình, thậm chí còn mượn điện thoại anh H. để đăng những bức ảnh này. (Ảnh: FB T.D.)

Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, làm việc với A., một người đàn ông tên H. đã xuất hiện và bảo lãnh cho cô được tại ngoại. Những tưởng A. sẽ yên phận trong những ngày này thì mới đây, vào chiều ngày 19/9, người bảo lãnh cho cô bất ngờ thông báo A. đã biến mất cùng chiếc xe máy của mình.

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận - ảnh 11
Đến chiều cùng ngày, anh H. (ảnh trên) vừa cho biết A. đã biến mất. (Ảnh: FB T.D.)

ADVERTISEMENT

Cụ thể, anh H. viết trên trang cá nhân: "Xin lỗi cộng đồng và bên công an điều tra thành phố Phan Thiết, chiều nay cô T. (tên Facebook của A.) đã rời khỏi nhà mình, đi chiếc xe máy 279**. Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm, cần gì các bạn cứ gọi."

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận - ảnh 12
Sau thông báo này, anh H. đã khóa tài khoản. (Ảnh: FB Hóng)

Ngay lập tức dòng thông báo này khiến người xem bàn luận xôn xao. Đến nay vẫn chưa rõ thực hư về tung tích của "Anna Bắc Giang" song người đàn ông tên H. trên lại khóa tài khoản Facebook sau dòng trạng thái lạ khiến không ít người tò mò.

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Anh H., ngoài cùng bên trái đã bảo lãnh A. ra ngoài. (Ảnh: Beatvn)

Trước đó, vào thời điểm A. bị giữ lại làm việc, anh H. đã kiên quyết đòi bảo lãnh cho cô. Không những vậy, anh còn nhắn tin cho Nhã Lê Analee - người đăng bài tố A., mong cô sẽ dừng lại, thậm chí còn mạnh dạn đề nghị cô chỉnh sửa nhan sắc cho A. Đáp lại, Nhã Lê Analee thẳng thắn bày tỏ những việc A. gây ra để lại hậu quả rất lớn cho nhiều người, không thể cho qua một cách đơn giản như thế được.

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận - ảnh 14
A. xây dựng hình ảnh rất sang chảnh. (Ảnh: FB T.D.)

ADVERTISEMENT

Trong một số đoạn video ghi lại cảnh A. được ra khỏi trụ sở công an, anh H. còn liên tục nói A. rất đáng thương, mong mọi người sẽ tha lỗi cho cô.

Về phần A., sáng ngày 19/9, cô chia sẻ viết lên trang cá nhân, cho biết mình đang trong: "Hành trình 21 ngày gieo mầm sự sống, tìm lại chính bản thân. Mình đã đi qua 7 ngày không có điện thoại, không có tiền, không có quần áo đẹp, không có nhà cửa xe cộ xa hoa. Mình đang mượn điện thoại anh H. để đăng những dòng tin này.

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận - ảnh 15
Thời điểm làm việc với công an, A. tỏ ra khá bình tĩnh. (Ảnh: Zing News)

ADVERTISEMENT

Nếu như mình còn sống, những người nào đã là ân nhân của mình. Giúp đỡ mình, yêu thương bao dung mình và cho mình mượn tiền, mình nợ tiền. Mình sẽ tiếp tục sống và trả lại cho mọi người. Và mình sẽ sống lại như một đứa trẻ vô ngã, phá vỡ mọi quy tắc và cười không kiểm soát !

Xin lỗi tất cả những người đã tổn thương vì mình, và cảm ơn tất cả những người đã làm mình tổn thương. Mình sẽ bắt đầu từ con số âm, trên chính mảnh đất này", cô viết.

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Cô đã tổ chức đám cưới với rất nhiều người. (Ảnh: FB Nhã Lê Analee)

Lại thêm một ông bố được Anna Bắc Giang thuê để làm giả thân phận - ảnh 17
Những chiêu trò của cô được cho là rất tinh vi. (Ảnh: FB Nhã Lê Analee)

Thậm chí, A. còn thông báo rằng mình đang viết sách, dựa trên chính câu chuyện cuộc đời mình. Điều này khiến không ít người bức xúc vì cho rằng A. chẳng những không hối cải mà còn coi những việc mình làm là hay ho, truyền bá tư tưởng lệch lạc cho giới trẻ.

Hiện tại những người nói mình từng bị A. lấy tiền đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an. Những thông tin tiếp theo sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.

Liên quan đến vụ việc của "Anna Bắc Giang" có rất nhiều thông tin được đưa ra, tuy nhiên đó chỉ là ý kiến của cá nhân, không phải phát ngôn chính thức từ cơ quan chức năng. Do vậy, chúng ta chỉ nên theo dõi thông tin chứ không nên kết luận bất cứ điều gì. Bởi mạng xã hội là thứ có sức mạnh rất lớn, nó có thể đẩy sự việc đi rất xa theo hướng tiêu cực, sai sự thật.

ADVERTISEMENT

Từ câu chuyện này, mọi người cũng nên rút kinh nghiệm trong chuyện làm quen, kết hôn hay đầu tư làm ăn để tránh rơi vào những tình huống không mong muốn.

Vụ "siêu lừa 17 tỷ": Anna có giọng nói ngọt ngào như "dì ghẻ" Quỳnh Trang, khiến nhiều người sa bẫy Nhiều người ý kiến cho rằng, không thể phủ nhận việc các nạn nhân đã tự nguyện sa bẫy: "Được bao ăn, bao mặc, được tặng quà rồi mờ mắt trước lời hứa hẹn đầu tư có lợi nhuận cao, nhiều người tự nguyện xin góp vốn..." Bài...

Chia sẻ