Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lái xe phân khối lớn buông 2 tay, Ngọc Trinh bị phạt, xe bị tạm giữ

Giao thông 10/10/2023 - 00:09

Người mẫu Ngọc Trinh thừa nhận các hành vi vi phạm, bị lập biên bản do “Điều khiển phương tiện che lấp biển số, không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe” và bị tạm giữ phương tiện

Lái xe phân khối lớn buông 2 tay, Ngọc Trinh bị phạt, xe bị tạm giữ - ảnh 1 Người mẫu Ngọc Trinh dang hai tay, đứng trên môtô phân khối lớn chạy trong đoạn đường thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm. (Ảnh cắt từ clip)

Tối 9/10, Cục Cảnh sát Giao thông thông tin về việc người mẫu Ngọc Trinh bị xử phạt vì buông 2 tay khi điều khiển xe mô tô phân khối lớn.

Ngày 8/10, trên các phương tiện báo chí phản ánh một người phụ nữ điều khiển môtô phân khối lớn buông cả hai tay tại địa bàn Thành phố Thủ Đức và một đoạn clip ngắn trên Facebook có nickname “NGỌC TRINH” (số ID: 594433115371267) có 42.400 lượt thích, 517 lượt chia sẻ với nội dung một người phụ nữ điều khiển phương tiện xe môtô biển số 59AA-001.51 di chuyển trên cầu Ba Son.

Phòng Cảnh sát Giao thông Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết qua nguồn tin phản ánh trên phương tiện báo chí, ngày 8/10, Công an thành phố Thủ Đức đã tiếp nhận đoạn clip.

[Xử lý nhóm thanh, thiếu niên chạy xe máy trên cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ]

Xác minh nội dung thông tin cho thấy chủ phương tiện nói trên là Trần Thị Ngọc Trinh (sinh ngày 27/9/1989, thường trú Chung cư Sunrise City, phường Tân Hưng, quận 7, nơi ở hiện tại là Khu dân cư Villa Park Bưng Ông Thoan, phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức). Phương tiện là xe DUCATI, thể tích trên 175cm3.

Đoạn đường đối tượng buông cả 2 tay là đường nội bộ, trên đường Trần Bạch Đằng (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức), hiện do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh quản lý, đầu tư và xây dựng trong dự án Khu đô thị Thủ Thiêm, chưa đưa vào sử dụng và chưa bàn giao cho cơ quan nhà nước quản lý.

Do người vi phạm đang bị thương ở chân vì ngã xe, không đi lại được, Phòng Cảnh sát Giao thông và Công an thành phố Thủ Đức đã đến làm việc tại nhà.

Tại buổi làm việc, Ngọc Trinh thừa nhận các hành vi vi phạm. Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính.

Đối với đoạn clip trên cầu Ba Son, Phòng Cảnh sát Giao thông lập biên bản vi phạm với các hành vi “Điều khiển phương tiện che lấp biển số, không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe” và tạm giữ phương tiện biển số 59AA-001.51.

Phòng Cảnh sát Giao thông Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết sẽ tiếp tục phối hợp Công an thành phố Thủ Đức xử lý nghiêm các lỗi vi phạm nêu trên theo đúng quy định. Đồng thời, phối hợp với cơ quan truyền thông tuyên truyền công khai kết quả xử lý, thể hiện việc kiên quyết của lực lượng chức năng đối với hành vi vi phạm trên, đặc biệt đối với những người vi phạm là diễn viên, người mẫu, nghệ sỹ... có tầm ảnh hưởng lớn trên các nền tảng mạng xã hội và các đối tượng thanh, thiếu niên./.

Vân Nhật (TTXVN/Vietnam+)