Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán

Tuổi Teen 28/01/2023 - 17:16

Sau một thời gian nghiêm túc học nghề, Lê Bống chính thức ra mắt với vai trò MC...

Nếu như một năm trước, Lê Bống – hot TikToker liên tục vướng vào những drama khoe đường cong, diện trang phục phản cảm, tạo dáng kém duyên… thì thời gian trở lại đây, cô nàng này cho thấy sự nỗ lực của mình trong hành trình hoàn thiện bản thân. Nữ TikToker mạnh dạn thử sức ở các lĩnh vực mới: thi hoa hậu, làm người mẫu, trau dồi kỹ năng chuyên môn làm MC (người dẫn chương trình)…

ADVERTISEMENT

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Sau một thời gian học hỏi, tới đây, cộng đồng sẽ chính thức được thấy Lê Bống “debut” sóng truyền hình với vai trò MC. Cụ thể, cô nàng sẽ góp mặt trong một số chương trình trên các kênh sóng của Đài Truyền hình VTC trong hai ngày 30 và Mùng 1 Tết. Điều này khiến nữ TikToker hào hứng: “Mọi người thích giao diện mới này của mình chứ? Rất mong được mọi người yêu thương và ủng hộ ạ” – Lê Bống chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 2

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Theo những hình ảnh được đính kèm, cô nàng diện trang phục nhã nhặn, đằm thắm, dịu dàng, thướt tha đầy mới mẻ. Trước vẻ đẹp này, người xem không khỏi bất ngờ. Việc kết hợp với bạn dẫn – diễn viên Huỳnh Anh được hứa hẹn là màn hợp tác ăn ý trên sóng truyền hình.

Trước đó, MC Trần Ngọc – người đang công tác tại Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam (VTV) từng dành những lời “có cánh” cho hot Tiktoker Lê Bống. Cụ thể, khi được hỏi về công việc giảng dạy cho Lê Bống trong lĩnh vực dẫn chương trình, MC Trần Ngọc liên tục khen ngợi nữ hot Tiktoker chăm chỉ, cố gắng nghiêm túc học hành và khiến anh nể phục:

“Bống là học sinh của tôi, Bống tên thật là Xuân Anh. Bạn ấy là người cực kỳ chăm chỉ và có nguồn năng lượng làm việc vô cùng đáng nể. Tôi thấy hiếm có người nào chăm chỉ và tích cực như bạn ấy”. Anh cũng hé lộ sự chịu khó của cô học trò nhỏ khi bay từ Tp. Hồ Chí Minh đến Hà Nội vào sáng sớm để kịp tiết học vào đầu giờ chiều. Sau đó đến chiều tối thì cô lại phải bay về để chuẩn bị cho công việc của mình.

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Nỗ lực học tập của Lê Bống khiến MC Trần Ngọc phải tấm tắc khen ngợi: “Bạn ấy sẵn sàng đầu tư thời gian cho việc học hành một cách rất đàng hoàng. Mặc dù tôi chỉ mới dạy Bống khoảng một tháng thôi, trước đây thì tôi cũng từng kèm cho Bống 1 khóa dẫn chương trình nhưng không quá nhiều. Dạo gần đây thì tôi thấy bạn ấy rất nghiêm túc với việc học để trở thành một MC”.

Cùng chờ màn thể hiện của Lê Bống trong các chương trình sẽ phát sóng tới đây nhé.

Diện áo dài truyền thống, MC đẹp nhất VTV khẳng định "vẻ đẹp bất bại"

Dù không đăng quang cuộc thi nhan sắc nào nhưng Mai Ngọc vẫn nhận được nhiều lời khen có cánh vì sở hữu sắc vóc "xịn sò" như hoa hậu. Đặc biệt, ngoại hình ấy được chứng minh rõ nét nhất qua những lần nữ MC diện chiếc áo dài truyền thống.

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 6
Mai Ngọc nhận được nhiều lời khen có cánh vì sở hữu sắc vóc "xịn sò" như hoa hậu. (Ảnh: FB Mai Ngọc)

ADVERTISEMENT

Trước đó, khi được Khánh Vy hỏi "MC xinh nhất VTV?", MC/BTV Trần Ngọc cũng phải khẳng định rằng người đó chính là Mai Ngọc. Câu trả lời của Trần Ngọc đã phần nào chứng minh nhan sắc "cực phẩm" khó ai có thể sánh bằng của Mai Ngọc tại nhà đài.

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 7 ADVERTISEMENT
MC Trần Ngọc cũng phải khẳng định Mai Ngọc là MC xinh nhất VTV. (Ảnh: TikTok Khánh Vy)

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng "vòng eo con kiến" 57cm, MC Mai Ngọc luôn khiến chị em ngưỡng mộ vì có vóc dáng như hoa hậu. Hiện tại, nữ MC đã bước sang tuổi 33 nhưng nhan sắc của cô nàng càng thêm phần mặn mà, dường như không hề bị ảnh hưởng bởi tuổi tác. Bên cạnh đó, Mai Ngọc còn là mỹ nhân nổi tiếng trong nhà Đài khi có phong cách ăn mặc đa dạng, hiện đại.

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 8
Mai Ngọc là mỹ nhân nổi tiếng trong nhà Đài vì có phong cách ăn mặc đa dạng. (Ảnh: FB Mai Ngọc)

ADVERTISEMENT

Có thể thấy, áo dài truyền thống vốn dĩ là nét đặc trưng của các MC/BTV mảng thời sự ở VTV. Thế nhưng, vì tính chất công việc của chuyên mục mình dẫn dắt, Mai Ngọc chỉ thỉnh thoảng diện áo dài trong các sự kiện hay dịp lễ Tết quan trọng. Nhờ vóc dáng chuẩn chỉnh cùng gương mặt xinh đẹp, mỗi lần Mai Ngọc xuất hiện trong tà áo dài lại nhanh chóng gây sốt mạng xã hội.

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 9
Mỗi lần xuất hiện với tà áo dài, Mai Ngọc lại nhanh chóng gây sốt mạng xã hội. (Ảnh: FB Mai Ngọc)

Tết năm nay, MC Mai Ngọc lại được dịp khiến khán giả "đứng ngồi không yên" với những màn khoe ngoại hình đỉnh cao trong những tà áo dài truyền thông. Với gu thời trang thượng thừa, Mai Ngọc linh hoạt "biến hóa" từ vẻ đẹp tinh khôi trong tà áo dài thêu tay màu hồng pastel xinh xắn, đến nhan sắc mặn mà trong bộ áo dài đỏ đô truyền thống mang đậm phong cách của con gái Hà thành thời xưa. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, nữ MC nổi tiếng còn khéo léo kết hợp thêm trang sức ngọc trai sang trọng, quý phái.

ADVERTISEMENT

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Mai Ngọc khoe sắc tinh khôi với tà áo dài trong dịp Tết. (Ảnh: FB Mai Ngọc)

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 11
Nhan sắc ở tuổi 33 của nữ MC khiến nhiều người trầm trồ. (Ảnh: FB Mai Ngọc)

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 12
Mai Ngọc mang đậm nét đẹp của con gái Hà Thành thời xưa trong bộ áo dài đỏ đô truyền thống. (Ảnh: FB Mai Ngọc)

ADVERTISEMENT

Sở hữu vóc dáng "cực phẩm" nên mỗi khi diện áo dài, Mai Ngọc đều ưu tiên các thiết kế được may đo sát cơ thể để khoe trọn đường cong đáng mơ ước. Trước đó, nữ MC cũng khiến người hâm mộ mãn nhãn khi thử sức với vai trò "vedette" trong một buổi trình diễn áo dài. Mai Ngọc khoác trên mình một bộ áo dài cách điệu với phần vai trần và những hạt ngọc trai đính kết tinh tế. Ngoài ra, thiết kế còn có thêm áo choàng và chiếc trâm cài tóc tạo khiến Mai Ngọc càng lộng lẫy và đài các.

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Nữ MC khiến người hâm mộ mãn nhãn khi khoác lên bộ áo dài cách tân, thử sức với vai trò "vedette" trong một buổi trình diễn thời trang. (Ảnh: FB Mai Ngọc)

Bên cạnh sắc vóc "đỉnh cao" khi diện những tà áo dài truyền thống, Mai Ngọc còn khiến dân tình trầm trồ vì mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình, cô đều tỏa sáng với đa dạng phong cách thời trang khác nhau, cả năm đi làm không trùng bộ nào. Nữ MC từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Mỗi ngày đi làm là một điểm nhấn. 300 ngày đi làm 1 năm... là 300 chiếc váy. Kiểu tóc thay đổi hằng ngày, make up từ trưa đến tối... trộm vía đến giờ da vẫn mịn, tóc vẫn dài mượt mà."

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 14
Mỗi ngày đi làm là một trang phục khác nhau. (Ảnh: FB Mai Ngọc)

ADVERTISEMENT

Có thể thấy, những bộ đồ của nữ MC vô cùng đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng. Tất cả các gam màu từ màu nóng đến những gam màu trung tính cô đều "cân đẹp". Mai Ngọc cũng chuộng diện các thiết kế có kiểu dáng rất basic. Chất liệu của các bộ đồ được may dày dặn, đứng dáng để trông chỉn chu, lịch sự hơn khi lên sóng truyền hình quốc gia.

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 15
Các trang phục được Mai Ngọc lựa chọn đi làm đều vô cùng thanh lịch nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động. (Ảnh: FB Mai Ngọc)

ADVERTISEMENT

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Bất cứ màu sắc nào Mai Ngọc cũng đều "cân đẹp". (Ảnh: FB Mai Ngọc)

Bên cạnh đó, Mai Ngọc còn có bộ sưu tập phụ kiện thời trang vô cùng ấn tượng. Từ khăn, bông tai, cài tóc, đồng hồ đến túi xách đều là những thương hiệu nổi tiếng. Nữ MC cũng sở hữu loạt đồ hiệu đắt đỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Những phụ kiện này cũng giúp cô tạo điểm nhấn cho các bộ trang phục của mình.

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 17
Mai Ngọc cũng là "tay chơi" đồ hiệu có tiếng ở VTV. (Ảnh: FB Mai Ngọc)

Ngoài những lúc chỉn chu, thanh lịch khi lên sóng, ngoài đời Mai Ngọc có sự biến đổi phong cách thời trang rất đa dạng. Những lúc xuống phố, cô nàng diện các bộ trang phục đơn giản, có khi lại năng động, cá tính. Khi đi chơi, "cô gái thời tiết" không ngần ngại "bung lụa" diện các bộ cánh quyến rũ.

ADVERTISEMENT

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 18
Những lúc đi chơi, Mai Ngọc không ngại diện trang phục quyến rũ. (Ảnh: FB Mai Ngọc)

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 19 ADVERTISEMENT
Vóc dáng thanh mảnh cùng khuôn mặt xinh đẹp khiến nữ MC "hack tuổi" dù đã ngoài 30. (Ảnh: FB Mai Ngọc)

Để duy trì được vóc dáng "vạn người mê", Mai Ngọc phải tích cực tập luyện đa dạng các bộ môn thể thao. Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng bản thân từ một "bánh bèo" nay đã có thể tự tin nhảy dây 1.000 cái trong 15 phút, chơi golf 5 tiếng ngoài trời mặc nắng mưa. Bên cạnh đó, Mai Ngọc cũng duy trì chế độ ăn uống đều độ, hợp lý.

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 20
Mai Ngọc rất chăm chỉ tập luyện thể thao để duy trì vóc dáng. (Ảnh: FB Mai Ngọc)

ADVERTISEMENT

Lê Bống ‘debut’ sóng nhà đài với vai trò MC dịp Tết Nguyên Đán - ảnh 21
Thời trang sân golf của cô nàng cũng khiến nhiều người xuýt xoa vì quá ấn tượng. (Ảnh: FB Mai Ngọc)

Bạn có cảm thấy ấn tượng với nữ MC xinh đẹp này không? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận để mọi người cùng biết nhé!

VTV Awards bị phàn nàn vì liên tục gặp sự cố âm thanh trong đêm trao giải Nhiều khán giả không hài lòng về chất lượng âm thanh ở đêm trao giải VTV Awards. Tối 1/1, chương trình Ấn Tượng VTV - VTV Awards 2022 đã diễn ra sau nhiều tháng khiến khán giả vô cùng mong chờ. Những cá nhân, tập thể xuất sắc...

Chia sẻ