Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lý giải cho rồng linh vật ''trông như rắn'' của Nghệ An đang gây xôn xao khắp cõi mạng

Pháp Luật 02/02/2024 - 22:46

Hai con rồng được cho là linh vật 2024 của Nghệ An đang gây xôn xao MXH được đặt hai bên đường đại lộ Lenin giao với Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Tuy nhiên, sự thật về 2 con rồng này sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Nhiều ngày nay, cư dan mạng đang chuyền tay nhau hình ảnh được cho là rồng linh vật 2024 của Nghệ An. Đáng nói, con rồng này khiến cả cõi mạng phải bật cười bởi thiết kế "lúc giống rắn, lúc giống lươn". 

(Đoạn clip ghi lại hình ảnh về Rồng Nghệ An gây xôn xao cõi mạng những ngày vừa qua)

Được biết, hai linh vật rồng được đặt hai bên đường đại lộ Le nin giao với Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. 

Trên thực tế, hai linh vật rồng đang gây xôn xao mạng xã hội này thực chất không phải là linh vật của năm 2024. Theo tờ Kinh tế đô thị, 2 con rồng được tạo hình từ cây xanh này thực chất đã được Công ty Cổ phần công viên cây xanh TP Vinh sử dụng cây Si (hay còn có tên gọi khác là cây Cừa) tạo nên từ khoảng mười năm nay. 

Lý giải cho rồng linh vật ''trông như rắn'' của Nghệ An đang gây xôn xao khắp cõi mạng - ảnh 1 Trên thực tế, 2 con rồng ở TP Vinh, Nghệ An đang gây xôn xao MXH đã được tạo nên từ 10 năm nay. Ảnh: Kinh tế đô thị

Giám đốc Công ty cổ phần công viên cây xanh TP Vinh Phan Xuân Bảo thông tin, linh vật rồng năm 2024 ở TP Vinh sẽ được làm mới ở khu vực vườn hoa cây cảnh trên tuyến phố Hồ Tùng Mậu, TP Vinh sắp tới. Linh vật năm mới sẽ có biểu tượng đẹp, mạnh mẽ...