Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MC Lyly Sury khoe nhẫn áp út, mạnh dạn tính chuyện ‘làm dâu’

Tuổi Teen 28/01/2023 - 15:34

Dù chỉ mới vừa công khai chuyện tình cảm lại đa số thời gian là yêu xa, thế nhưng cặp đôi Quang Hải và Lyly Sury đã có nhiều bước tiến triển nhanh chóng...

Dù chỉ mới vừa công khai chuyện tình cảm lại đa số thời gian là yêu xa, thế nhưng cặp đôi Quang Hải và Lyly Sury đã có nhiều bước tiến triển nhanh chóng. Một phần do đã có khoảng tìm hiểu dài (từ giữa năm 2021), một phần biết nắm bắt những cơ hội ở gần nhau, cả hai tỏ ra đồng điệu về quan điểm sống và chuyện tình yêu. Cặp đôi trai tuyển thủ – gái MC này thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào, tích cực phát “cẩu lương” cho người xem.

ADVERTISEMENT

MC Lyly Sury khoe nhẫn áp út, mạnh dạn tính chuyện ‘làm dâu’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

MC Lyly Sury khoe nhẫn áp út, mạnh dạn tính chuyện ‘làm dâu’ - ảnh 2

Trong dịp Tết mới đây, cả hai cũng tranh thủ gặp gỡ. Cập nhật ảnh đại diện với motip “gia đình hạnh phúc”, nam tuyển thủ của V Gaming còn hỏi khéo nhà gái: “Tình yêu của anh đã trao em, em tính thế nào?”. Cũng mạnh dạn đáp trả, Lyly Sury tuyên bố: “Tính làm dâu nhà anh”.

MC Lyly Sury khoe nhẫn áp út, mạnh dạn tính chuyện ‘làm dâu’ - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

MC Lyly Sury khoe nhẫn áp út, mạnh dạn tính chuyện ‘làm dâu’ - ảnh 4

Cùng với lời tung hứng tình ý này, nữ MC Liên Quân còn đăng story đeo nhẫn ngón áp út, khiến người xem nhanh chóng “nảy số”, cho rằng cặp đôi đang tính chuyện về chung một nhà. Nếu nghi vấn này là thật, chắc chắn đây sẽ là một trong những chuyện tình “tốc độ” chất lượng nhất của Liên Quân Mobile.

MC Lyly Sury khoe nhẫn áp út, mạnh dạn tính chuyện ‘làm dâu’ - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, đây chỉ là suy nghĩ của cộng đồng. Trước đó, nữ MC đã chia sẻ về việc đặt mục tiêu 30 tuổi mới làm cô dâu. Bạn trai cũng còn trẻ nên cả hai sẽ tìm hiểu nhau kỹ lưỡng trước khi nghĩ tới chuyện trăm năm

Nữ BLV duy nhất của Liên Quân Mobile tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại, fan gửi gắm những dòng động viên ý nghĩa

ADVERTISEMENT

Lyly Sury, cô gái duy nhất trong đội ngũ BLV của Liên Quân Mobile. Cũng chính bởi vậy mà ngay từ đầu gia nhập, Lyly đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng.

MC Lyly Sury khoe nhẫn áp út, mạnh dạn tính chuyện ‘làm dâu’ - ảnh 6

Xuất phát điểm là streamer, có kinh nghiệm giao tiếp với fan trên sóng thế nhưng khi chuyển qua một vị trí mới, cô nàng không khỏi bỡ ngỡ, mắc nhiều lỗi khi lên hình. Dẫu cho được người hâm mộ động viên, chia sẻ nhưng những áp lực đặt lên nữ BLV là vẫn có.

Luôn cố gắng nỗ lực, thể hiện trên mạng xã hội là cô nàng vui tươi, nhí nhảnh thế nên mới đây, đăng tải bức hình bệnh án, Lyly Sury khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với dòng chẩn đoán từ bác sĩ: "Giai đoạn trầm cảm mức độ nặng". Bên dưới bài đăng, nữ BLV chia sẻ thêm:

"Đáng nhẽ tớ nên giấu đi, nhưng tớ quyết định không giấu nữa, sống thật với bản thân và đối diện để vượt qua sẽ là cách tốt nhất bây giờ. Cảm ơn tình cảm của mọi người, tớ sẽ đọc hết tất cả cmt và tạm thời nghỉ một thời gian để quay lại thật nhiều năng lượng cống hiến cho khán giả. Mãi yêu mọi người".

ADVERTISEMENT

MC Lyly Sury khoe nhẫn áp út, mạnh dạn tính chuyện ‘làm dâu’ - ảnh 7

Hình ảnh bệnh án khiến fan bất ngờ.

MC Lyly Sury khoe nhẫn áp út, mạnh dạn tính chuyện ‘làm dâu’ - ảnh 8 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Nữ BLV tâm sự bên dưới bình luận.

Sau những giây phút bất ngờ, người hâm mộ cùng gửi những lời động viên, lời chúc tới cô nàng, mong Lyly sớm bình phục, quay trở lại đồng hành cùng cộng đồng Liên Quân.

MC Lyly Sury khoe nhẫn áp út, mạnh dạn tính chuyện ‘làm dâu’ - ảnh 9

MC Lyly Sury khoe nhẫn áp út, mạnh dạn tính chuyện ‘làm dâu’ - ảnh 10

“Nữ streamer ngon nhất Liên Quân” lên tiếng than vãn sau khi xuất hiện thông tin ghép đôi với tuyển thủ kém 7 tuổi Nữ streamer mong muốn người hâm mộ Liên Quân ngừng "trêu đùa" với tình cảm của mình. Lyly Sury - nữ streamer xinh đẹp, gợi cảm, nữ BLV duy nhất của Liên Quân Mobile. Bên cạnh việc sở hữu ngoại hình nhiều thiện cảm, cô nàng này còn...

Chia sẻ