Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ rơm: Loan không chết, trở về đoàn tụ cùng con gái?

Tuổi Teen 09/12/2022 - 18:34

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hồng Loan vừa chia sẻ hậu trường thực hiện quay Mẹ rơm, có sự xuất hiện bên cạnh con gái Hạt Dẻ (Suri Nhã Vy).

Bộ phim Mẹ rơm của đạo diễn Nguyễn Phương Điền nói về tình cảm gia đình, tình mẫu tử thiêng liêng, về cuộc sống khốn cùng của những con người bất hạnh tại một vùng quê nghèo.

Bộ phim khiến khán giả không khỏi xúc động về thân phận của Loan (Huỳnh Hồng Loan) một cô gái xinh đẹp, hiền lành nhưng khờ khạo, cả tin, bị người yêu lừa dối khiến có thai và phải "vượt cạn" không người thân thích bên cạnh trong rừng sâu.

Sau khi sinh con, Loan cũng mất tích. Kể từ đó, Hạt Dẻ được Mô "gù" (Thái Hòa) đưa về nuôi nấng dù không phải là con ruột. Ai cũng nghĩ Loan đã chết nên anh trai Loan là Khoản (Cao Minh Đạt) đã lập bàn thờ cho cô.

Hạt Dẻ (Suri Nhã Vy) lớn lên thiếu tình thương của mẹ, của anh em họ hàng. Đến ngày giỗ mẹ, Hạt Dẻ còn không được bác Khoản cho bước chân vào nhà thắp nhang cho mẹ. Bé cùng cha phải ra chỗ mẹ Loan từng sinh Hạt Dẻ để tưởng nhớ về người mẹ đã mất.

Thời gian dần trôi thấm thoắt cũng đã 6 năm, cả Hạt Dẻ và tất cả người dân trong làng đều nghĩ Loan đã chết trong lần sinh nở năm đó.

Mẹ rơm: Loan không chết, trở về đoàn tụ cùng con gái? - ảnh 1 Mẹ rơm: Loan không chết, trở về đoàn tụ cùng con gái? - ảnh 2
Mẹ rơm: Loan không chết, trở về đoàn tụ cùng con gái? - ảnh 3 Mẹ rơm: Loan không chết, trở về đoàn tụ cùng con gái? - ảnh 4

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hồng Loan bất ngờ chia sẻ một số hình ảnh hậu trường chụp chung cùng con gái Hạt Dẻ. Nhiều khán giả tỏ ra rất bất ngờ và cho chắc chắn Loan chưa chết, sau này khi lên thành phố có thể hai mẹ con đã vô tình tìm thấy nhau.

Mẹ rơm: Loan không chết, trở về đoàn tụ cùng con gái? - ảnh 5 Mẹ rơm: Loan không chết, trở về đoàn tụ cùng con gái? - ảnh 6

Mẹ rơm: Loan không chết, trở về đoàn tụ cùng con gái? - ảnh 7

Mẹ rơm

  • Tâm lý, gia đình
  • 25 phút
  • 03/11/2022
  • Thứ 2 đến Thứ 6 - VTV1

"Mẹ rơm" mang tới câu chuyện về Mô “gù”, chàng trai hiền lành, tốt bụng nhưng mang vẻ ngoài xấu xí. Mô thầm yêu cô gái khờ nhất làng tên Loan. Thế nhưng, Loan lại bị Hào lừa tình để rồi Mô phải trở thành người cha bất đắc dĩ. Dù không có quan hệ máu mủ ruột già, tuy nhiên Mô vẫn yêu thương đứa nhỏ hết lòng và còn đặt tên cho bé là Hạt Dẻ. Cuộc sống của hai cha con gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn vật chất. Dẫu vậy kể từ ngày có Hạt Dẻ, một người vốn luôn thiếu thốn tình thương như Mô lại cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Đạo diễn: Nguyễn Phương Điền
Diễn viên: Thái Hòa, Cao Minh Đạt, Huỳnh Hồng Loan, Cao Thái Hà, Ngọc Lan

Đón xem Mẹ rơm phát sóng trên VTV1 tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.