Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

M.U được giục theo đuổi tiền đạo 60 triệu bảng

Thể thao 17/04/2024 - 00:26

Phát biểu trên The Game Football Podcast, Tony Cascarino cho rằng Manchester United nên theo đuổi ngôi sao trị giá 60 triệu bảng của Newcastle.

Newcastle United đang nỗ lực để giành một vị trí trong top 6. The Magpies đã thi đấu xuất sắc trong vài tuần qua. Tuy nhiên, mùa hè năm nay có thể sẽ khó khăn đối với họ. Newcastle khả năng phải bán một cầu thủ ngôi sao để tuân thủ các hạn chế của FFP, và Alexander Isak có thể là cái tên đó.

Cascarino đã chia sẻ nhận định của mình về tiền đạo này: "Isak là cầu thủ lớn nhất. Như chúng tôi đã nói, Newcastle phải giữ cậu ấy lại. Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều kền kền vây quanh cậu ấy."

M.U được giục theo đuổi tiền đạo 60 triệu bảng - ảnh 1

 Newcastle có thể phải bán Isak.

  • ĐHTB vòng 33 Premier League: Palmer chói sáng; Cựu sao M.U góp mặt

  • Ben Foster hết lời ca ngợi mục tiêu 40 triệu bảng của M.U

"Arsenal? Cậu ấy có đủ tốt không? , tôi nghĩ cậu ấy là kiểu cầu thủ như vậy, cậu ấy khiến tôi nhớ đến kiểu cầu thủ đó khi dứt điểm, cậu ấy rất giống Henry."

Quả thực, tiền đạo của Newcastle sẽ là điểm cộng đối với khá nhiều đội bóng ở Premier League vào thời điểm này. Anh kết hợp sức mạnh và tốc độ của một cầu thủ như Darwin Nunez với khả năng chạm bóng và sự đĩnh đạc của một cầu thủ như Gabriel Jesus, cũng có khả năng dứt điểm của một người như Erling Haaland.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 17:33 16/04/2024