Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngắm loạt ảnh "không tầm thường" của nữ thần từng cosplay Jinx, táo bạo khoe đường cong "cực khét"

Game 15/04/2024 - 19:01

Đường đua bikini vừa chớm chạm, gái xinh giới cosplay đã có động thái sớm.

Jinx được biết đến là một trong những AD được yêu thích nhất nhì trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại, khi sở hữu bộ kỹ năng cực hữu dụng trong giao tranh. Vị tướng nữ này cũng là nguồn cảm hứng cosplay trong cộng đồng biến hình. Và cô nàng xinh đẹp Tammy cũng từng gây sốt với loạt ảnh cosplay Jinx vừa phù hợp với tạo hình bản gốc, vừa nóng bỏng, cá tính đốt mắt game thủ. Tammy Phạm thu hút sự chú ý nhờ gương mặt khả ái cùng vóc dáng chuẩn đẹp.

Ngắm loạt ảnh

Tammy Phạm thu hút sự chú ý nhờ gương mặt khả ái cùng vóc dáng chuẩn đẹp.

Ngắm loạt ảnh

Cô nàng khiến phái mạnh lúc nào cũng phải "chăm chăm" vào màn hình.

Tammy Phạm (tên thật là Phạm Nguyễn Anh Thi), sở hữu cộng đồng hàng trăm nghìn người theo dõi. Mỗi bài viết hay loạt ảnh đăng tải trên mạng xã hội đều bùng nổ tương tác và bình luận. Gái xinh 2001 biết cách khai thác triệt để thế mạnh ngoại hình trong hành trình xây dựng tên tuổi. Cô không ít lần mạnh dạn đăng đàn body nóng bỏng, khoe đường cong cực khét trong trang phục bikini dù đường đua này chỉ vừa mới chớm chạm. 

Ngắm loạt ảnh

Ngắm loạt ảnh

Được nhiều người biết đến, cô nàng từng bày tỏ về quan điểm nổi tiếng trên mạng: "Việc được nhiều người chú ý trước mắt đem lại nhiều điểm có lợi cho em hơn là phiền phức. Em có thể tự kiếm được những đồng lương từ công việc của mình để tự trang trải phí sinh hoạt. Hơn nữa, bản thân em cũng trở nên tự tin, trưởng thành hơn. Em luôn cố gắng để hoàn thiện những điểm tích cực, khắc phục những hạn chế và nhờ sự yêu mến của mọi người mà em có thêm động lực.

Bên cạnh mặt tích cực thì việc nổi tiếng trên mạng cũng khiến em đôi lần buồn vì những bình luận tiêu cực. Bởi vì trước đây em sống khá trầm, nên bỗng dưng được nhiều người quan tâm cũng làm em thấy bỡ ngỡ. Nhưng bây giờ thì em đã quen với việc không để tâm quá nhiều đến những điều không vui, đón nhận lời góp ý để bản thân tốt hơn mỗi ngày".

Ngắm loạt ảnh

Với gái xinh này, sắc đẹp không chỉ nằm ở khía cạnh gương mặt và vóc dáng chuẩn mà cần có sức hút riêng. Sức hút riêng ấy đến từ vốn hiểu biết và cách hành xử: "Một người có kiến thức, thông minh sẽ luôn biết cách để làm cho bản thân nổi bật. Và một người có cách ăn nói khéo léo, tử tế, ứng xử chừng mực cũng khiến người xung quanh cảm thấy dễ chịu. Bởi vậy, chỉ đẹp ở ngoại hình thôi chưa đủ. Mỗi chúng ta nên biết cách trau dồi bản thân để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình", cô nàng từng tâm sự với truyền thông.

Ngắm loạt ảnh

Tammy Phạm không gò bó bản thân với bất cứ phong cách nào mà biến hóa đa dạng, tùy theo từng hoàn cảnh nhất định. Ngắm loạt ảnh Ngắm loạt ảnh

Ngắm loạt ảnh

"Nữ thần" xinh đẹp cũng thật thà tâm sự bản thân đã yêu là chân thành, không gian dối. Cô cảm thấy an toàn khi ở bên một chàng trai trưởng thành, biết thông cảm và yêu thương cô thật lòng.https://gamek.vn/ngam-loat-anh-khong-tam-thuong-cua-nu-than-tung-cosplay-jinx-tao-bao-khoe-duong-cong-cuc-khet-178240415104849506.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link