Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những sai lầm cần tránh khi gắn lông mi giả

Phái đẹp 16/04/2024 - 21:15

Từ lâu lông mi giả giống như một vị cứu tinh cho đôi mắt của các chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng biết gắn lông mi giả đúng cách.

Mi giả mang đến cho bạn hiệu ứng mi dày. Lông mi giả được gắn vào mí mắt ngay trên hàng mi tự nhiên của bạn bằng cách sử dụng keo dán tạm thời. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận khi dán bất cứ thứ gì lên da hoặc vùng xung quanh mắt.

Mi sợi tổng hợp kết hợp với chất kết dính mạnh sẽ là mối đe dọa cho đôi mắt và có thể gây ra phản ứng dị ứng, kích ứng hoặc các chấn thương mắt khác. Vì vậy, cần lưu ý tránh một số sai lầm khi gắn lông mi giả dưới đây:

Những sai lầm cần tránh khi gắn lông mi giả - ảnh 1

Chọn sai lông mi

Bước đầu tiên là chọn lông mi phù hợp. Có hai loại đó là một loại trông giống thật và một loại trông cao cấp hơn. Nếu bạn làm đúng, cả hai đều trông phù hợp và sắc sảo.

Lông mi giả giúp mở rộng đôi mắt và khiến chúng trông ấn tượng hơn. Dải lông mi giả quá dài có thể trông bị "lố" và lỗi thời. Thiết kế một bộ lông mi giả cũng tốn thời gian nếu không biết cách lựa chọn sao cho phù hợp với dáng mắt của bạn.

Không cắt đúng cách

Khi nói đến lông mi giả, lông mi dạng dải hoặc lông mi đơn lẻ, điều quan trọng là cắt chúng đúng cách. Giữ mi dọc theo hàng mi của bạn, bắt đầu cách góc trong một chút.

Khi chọn lông mi giả, hãy nghĩ đến hình dạng của mắt bạn. Ví dụ chọn dải lông mi giả có thể làm cho đôi mắt sắc nét hơn không. Hãy chọn hàng mi dài và đầy đặn để có đôi mắt sâu, còn hàng mi thưa sẽ khiến mắt bạn trông tròn hơn.

Gắn lông mi giả quá lộ liễu

Những người mới thường mắc sai lầm là không gắn mi giả đủ gần với mi thật, để lộ một dải da. Dán lông mi muốn tự nhiên nên che keo bằng một lớp lót mỏng dọc theo đường nước phía trên. Điều này làm cho lông mi trông tự nhiên hơn và giấu đi những vết keo.

Hướng dẫn cách dán lông mi giả đơn giản và an toàn

Uốn và nhuộm màu mi

Những sai lầm cần tránh khi gắn lông mi giả - ảnh 2

Chuốt mascara, tốt nhất là có cùng tông màu với lông mi giả mà bạn đang chuốt để các sợi mi hòa quyện vào nhau. Làm cong hàng mi tự nhiên của bạn bằng dụng cụ uốn mi để chúng trông giống như hàng mi giả mà bạn đang gắn.

Để được cong lâu hơn, hãy giữ dụng cụ uốn dưới luồng khí nóng từ máy sấy tóc nhiệt vừa phải.

Chuẩn bị hàng mi giả

Những sai lầm cần tránh khi gắn lông mi giả - ảnh 3

Bạn nên sử dụng keo dán mi một cách tiết kiệm, cho dù bạn sử dụng keo dán mi dạng dải hay keo đơn.

Đặt lông mi đúng chỗ

Lông mi nên được uốn cong nhẹ nhàng để vừa khít với hình dáng mắt của bạn và cố định. Dùng nhíp, cố định lần lượt từng đầu mi bằng dải mi sau khi đặt chúng vào giữa hàng

Những sai lầm cần tránh khi gắn lông mi giả - ảnh 4

Trước khi dán chúng vào, hãy để keo dính chặt (trên mí mắt hoặc trên lông mi nếu bạn sử dụng dải dán). Vậy là hoàn thành lông mi giải vừa đẹp tự nhiên vừa giữ bền suốt 24h.

Theo Gia Đình Việt Nam