Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Pochettino ngả mũ trước Cole Palmer

Thể thao 16/04/2024 - 12:28

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, chiến lược gia người Argentina hài lòng về màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò.

Bỏ lại sau lưng những trận đấu nhạt nhòa, Chelsea giành chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Everton trong khuôn khổ trận đấu muộn vòng 33 Premier League. Cole Palmer trở thành điểm sáng lớn nhất của The Blues trận này khi anh lập cú poker ấn tượng.

Hai bàn thắng còn lại của Chelsea thuộc về Nicolas Jackson và Alfie Gilchrist. Một trận đấu hoàn hảo của đội bóng thành London. Đoàn quân Mauricio Pochettino thể hiện khả năng tấn công ấn tượng, đồng thời giữ sạch lưới xuyên suốt 90 phút.

Pochettino ngả mũ trước Cole Palmer - ảnh 1

Palmer lập cú poker bàn thắng. 

  • Gary Lineker chỉ ra tài năng siêu hạng của Chelsea

  • Palmer lập poker, Chelsea hủy diệt Everton với một set tennis

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, Pochettino cho hay: "Thực sự khi chúng tôi ký hợp đồng với Palmer, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy thích nghi nhanh chóng. Palmer có sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc ngay từ những ngày đầu tiên gia nhập đội. Tôi vui mừng cho cậu ấy và toàn đội".

"Ngày hôm nay, tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ. Chelsea có khởi đầu trận đấu rất tốt. Ngày hôm nay, Chelsea có trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi thay đổi cách tiếp cận so với trận đấu với Sheffield United. Chelsea đã cải thiện ở nhiều khía cạnh".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 07:35 16/04/2024