Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Razer Viper V2 Pro - Chuột siêu nhẹ đưa trải nghiệm gaming lên tầm cao mới

Game 30/06/2022 - 01:58

Chú chuột gaming không dây tuyệt hảo Razer Viper V2 Pro sẽ khiến trải nghiệm chơi game của bạn được nâng lên một tầm cao mới. Razer Viper V2 Pro - Chuột siêu nhẹ đưa trải nghiệm gaming lên tầm cao mới

Trong thời gian qua, những chú chuột siêu nhẹ và đặc biệt là không dây đang làm mưa làm gió trên thị trường cả trên thế giới lẫn tại Việt Nam với nhiều phản hồi tích cực từ các pro gamer. Và gần đây thì hãng sản xuất gaming nổi tiếng Razer cũng đã ra mắt chú chuột Viper V2 Pro với khả năng "định nghĩa" lại phân khúc cao cấp với những tính năng chuyên nghiệp và xịn sò như đúng cái tên.

Razer Viper V2 Pro là chuột gaming không dây và đặc biệt là "không lỗ" siêu nhẹ, đem tới cảm giác lướt nhẹ như bay, tạo ra lợi thế to lớn cho các game thủ chuyên nghiệp trong những trò chơi Esports cần thao tác nhanh, chính xác nhất có thể.

Razer Viper V2 Pro - Chuột siêu nhẹ đưa trải nghiệm gaming lên tầm cao mới - ảnh 1

Bộ phụ kiện đi kèm của chú chuột này rất phong phú và đầy đủ cho mọi nhu cầu sử dụng. Bên cạnh những cuốn sách giới thiệu, dây sạc, đầu thu tín hiệu, dock sạc nối dài... thường thấy thì chúng ta có thêm cả bộ dán chống trượt cho những người thường xuyên bị ra mồ hôi tay nữa.

Razer Viper V2 Pro - Chuột siêu nhẹ đưa trải nghiệm gaming lên tầm cao mới - ảnh 2

Về mặt thiết kế, Razer Viper V2 Pro vẫn giữ nguyên đặc trưng của dòng Viper từ trước tới nay, với thân chuột thon dài, cân xứng phù hợp với đa dạng kiểu cầm chuột từ palm, claw cho tới fingertip. Tổng thể sản phẩm chỉ nặng có 58 gram - ngang một quả bóng tenis, do vậy cảm giác di chuột vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng, tránh các tổn thương tới cổ tay.

Razer Viper V2 Pro - Chuột siêu nhẹ đưa trải nghiệm gaming lên tầm cao mới - ảnh 3

Chú chuột được làm bằng chất liệu nhựa cứng, nhám cho cảm giác cầm rất "đã", vừa chắc chắn vừa bám chặt vào các ngón tay. Với những người không ra quá nhiều mồ hôi tay thì chẳng cần tới miếng cao su chống trượt thì đã quá đủ rồi. Lẽ dĩ nhiên nếu tay bạn có phần "ướt át" thì Razer cũng đã kèm sẵn thứ cần dùng rồi, dù với bản màu trắng như trong hình thì dán lên hơi xấu đi một chút.

Razer Viper V2 Pro - Chuột siêu nhẹ đưa trải nghiệm gaming lên tầm cao mới - ảnh 4

Các nút bấm của Razer Viper V2 Pro được bố trí rất cơ bản với 3 nút chính, 2 nút phụ và nút nguồn kèm đổi DPI được giấu xuống dưới đáy. Mặc dù có thiết kế cân xứng song bộ nút phụ chỉ có bên trái chuột nên các game thủ thuận tay trái sẽ phải tìm sản phẩm khác hoặc đợi phiên bản khác ra mắt sau.

Trong chú chuột Viper V2 Pro mới này thì Razer đã trang bị switch quang học thế hệ thứ 3 mới toanh có tuổi thọ khoảng 90 triệu lượt nhấn, đặc biệt miễn nhiễm "căn bệnh double-click". Tổng thể các nút bấm có độ nảy cũng như hành trình rất tốt, lại có độ bền cao nên game thủ gần như không thể chê vào đâu được.

Razer Viper V2 Pro - Chuột siêu nhẹ đưa trải nghiệm gaming lên tầm cao mới - ảnh 5

Do tối ưu để có trọng lượng nhẹ nhất có thể nên logo "rắn ba đầu" đặc trưng của Razer sẽ chỉ là đường khắc trên đuôi chuột mà thôi, không phải là đèn RGB như thường thấy trên các dòng chuột khác của hãng. Ngay cả khe cắm đầu nhận tín hiệu cũng bị bỏ qua nên khi cần di chuyển nhiều thì game thủ nên sắm một chiếc hộp hay túi riêng. Ngoài ra với việc làm bằng nhựa sần nên chuột khá bám bẩn, đặc biệt với phiên bản màu trắng cần vệ sinh thường xuyên nếu không muốn độ "lung linh" bị giảm đi đáng kể.

Razer Viper V2 Pro - Chuột siêu nhẹ đưa trải nghiệm gaming lên tầm cao mới - ảnh 6

Ở phía dưới đáy chuột, chúng ta có bộ dán đế làm bằng nhựa PTFE cực mượt đem lại những pha vẩy thần tốc rất trơn láng. Tất nhiên không thể bỏ qua cảm biến Focus Pro 30K mới của hãng được trang bị trên Razer Viper V2 Pro, đạt được độ phân giải chính xác đến 99.8%. Ngoài ra cảm biến này còn trang bị cả loạt những tính năng cao cấp, hỗ trợ bởi AI tăng cường độ chính xác.

Với những game đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối là CS:GO và Valorant thì Razer Viper V2 Pro đem lại trải nghiệm tổng thể thực sự hoàn hảo. Từ các pha di tâm, vẩy chuột cực chính xác cho tới cảm giác bấm nút bắn, cuộn chuột đều rất chuẩn chỉnh.

Razer Viper V2 Pro - Chuột siêu nhẹ đưa trải nghiệm gaming lên tầm cao mới - ảnh 7

Với trọng lượng nhẹ, cảm biến có độ chính xác cao, nút bấm bền bỉ và thiết kế không dây tốc độ cao thì quả thực là Razer Viper V2 Pro có thể chinh phục hầu hết tất cả các game thủ, cho dù là người khó tính nhất. Tất nhiên với người thích tập tạ với chuột nặng để tăng cơ tay thì… đành chịu.

Razer Viper V2 Pro - Chuột siêu nhẹ đưa trải nghiệm gaming lên tầm cao mới - ảnh 8

Một điểm ấn tượng khác của Razer Viper V2 Pro chính là thời lượng pin 80 tiếng, phải nói là rất lâu mới phải sạc lại. Cho dù là phải cắm dây thì kết nối type C cũng rất tiện lợi, dây đi kèm rất mềm mại nhẹ nhàng và tốc độ sạc lại cũng rất nhanh. Điểm trừ nho nhỏ là chiếc đèn duy nhất báo kết nối cũng như pin hơi nhỏ nên nhiều khi bạn sẽ không biết rằng chuột đã đến thời điểm cần cắm dây.

Tổng kết, Razer Viper V2 Pro xứng đáng là chú chuột gaming đỉnh cao mà mọi game thủ ao ước. Tuy nhiên giá của sản phẩm cũng "ước ao" không kém khi bạn sẽ phải bỏ gần 4 triệu đồng để sở hữu.

https://gamek.vn/razer-viper-v2-pro-chuot-sieu-nhe-dua-trai-nghiem-gaming-len-tam-cao-moi-20220629143357916.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link